• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

[Series dài kỳ] SCP-030: Quỷ Lùn

Kinh dị

SCP Foundation là một tổ chức bí mật được các chính phủ trên toàn cầu ủy thác để giam giữ và nghiên cứu các vật thể, thực thể, địa điểm, đối tượng và những hiện tượng bất chấp quy luật tự nhiên (gọi tắt là các SCP). Bạn có thể đọc thêm thông tin về SCP tại đây.

SCP lần này có tiềm năng gây hại cực lớn nếu được tiếp xúc với các kiến thức hiện đại.

Phân loại: Safe

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-030 được quản thúc trong một lồng giam có hình người tại Khu 17. Các bổ sung nhỏ để thích ứng với tầm vóc của đối tượng, chẳng hạn như một không gian và ghế làm việc phù hợp, cũng được thêm vào. Ánh sáng bên trong phòng giam có thể được thay đổi theo yêu cầu của SCP-030 đến tối đa 2000 lumens thông qua một công tắc đơn giản. Nếu cần làm cho SCP-030 bất động, nhân viên có thể tắt đèn từ công tắc bên ngoài hoặc kéo màn nếu cần thiết. Những thiết bị quan sát ban đêm phải luôn có sẵn để theo dõi SCP-030 trong trạng thái bất động.

SCP-030 có thể yêu cầu tài liệu cho các nghiên cứu cá nhân mỗi 90 ngày. Tất cả các tài liệu từ đợt trước đó phải bị tịch thu và tiêu hủy trước khi giao đợt mới. Tất cả các tài liệu sẽ được đánh giá và sàng lọc bởi cả các nhà nghiên cứu lẫn nhân viên an ninh. SCP-030 sẽ bị từ chối truy cập vào bất kỳ tạp chí hoặc văn bản khoa học hiện đại nào, và tiểu thuyết chỉ được giới hạn trong các tác phẩm được sản xuất trước năm 1623 để bảo vệ sự toàn vẹn kiến thức bẩm sinh của nó.

Nhân viên có nhu cầu tham khảo ý kiến ​​SCP-030 bằng văn bản phải gửi yêu cầu chính thức (tài liệu # 030-RS / B) tới nhà nghiên cứu đang làm nhiệm vụ giám sát. Tất cả thư từ sẽ được lưu giữ. Nhân viên có nhu cầu tham khảo ý kiến ​​trực tiếp với SCP-030 phải gửi yêu cầu chính thức tới cấp quản lý (tài liệu 030-RP / A, 17-030 / A) ít nhất 30 ngày trước ngày tham vấn. Toàn bộ cuộc nói chuyện sẽ được ghi âm và lưu giữ. Các nhân viên nghiên cứu cấp cao có thể yêu cầu tạm thời loại SCP-030 khỏi buồng giam trong tối đa một giờ để quan sát hành vi của đối tượng trong môi trường từ do trong Khu 17. Yêu cầu trên phải được trình bày trực tiếp với nhân viên quản lý và nhân viên an ninh ít nhất 30 ngày trước ngày tiến hành nghiên cứu. Trong mọi trường hợp, SCP-030 không được phép rồi khỏi Khu 17. Mọi sự kiện diễn ra trong ngày nghiên cứu cũng sẽ được ghi chép và lưu giữ. SCP-030 được gắn thiết bị theo dõi (mã kiểm soát trang bị # 030-17-1) nên vị trí của nó trong Khu 17 có thể được xác định chính xác bất kỳ lúc nào.

scp 030

Hình chụp SCP-030 trong trạng thái bất động

Miêu tả:

SCP-030 là một người da xám, cao khoảng 71 cm (28 inch), nặng 12.7 kg (bằng 2 viên đá Anh trong hệ thống do lường trước kia), không có lông và giới tính. Đôi mắt xanh của nó giống viên ngọc bích bị cắt nhỏ và không hề có đồng tử. SCP-030 nói tiếng Anh với chất giọng lưỡng tính và không thuộc bất kỳ khu vực hiện đại nào. Nó có thể nói chuyện, đọc và viết bằng tiếng Hy Lạp, Latin, Ý, Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cũng như 2 ngôn ngữ bổ sung chưa được xác định mặc dù SCP-030 nhấn mạnh rằng chúng chỉ là những "kiến thức thông dụng". SCP-030 cũng đã chứng minh được kiến ​​thức về vật lý, hóa học, thiên văn học, toán học và làm vườn gần giống với một nhà khoa học từ thế kỷ 17. Ngoài ra, SCP-030 đã trình bày kiến ​​thức về các chủ đề này theo các cách nghiên cứu không hề xuất hiện trong bất kỳ bản ghi lịch sử nào. Những cách tiếp cận luân phiên hoặc hoàn toàn mới trong việc nghiên cứu khoa học tự nhiên là một trong những nguồn thông tin hữu ích của SCP-030.

SCP-030 vẫn hoạt động với nguồn ánh sáng 15 lumens trở lên nằm trong khoảng 1,5 mét. Khi không có ánh sáng, SCP-030 trở nên bất động, dường như mất ý thức và không có dấu hiệu của sự sống bên ngoài. Trong vòng 5-10 giây được phơi sáng, SCP-030 bắt đầu hoạt động trở lại như vừa tỉnh giấc ngủ nhẹ bất kể thời gian bất động là bao lâu. SCP-030 dường như không cần tới giai đoạn bất động này như giấc ngủ đối với con người và đã bày tỏ mong muốn duy trì hoạt động càng nhiều càng tốt.

Phân tích sinh thiết của SCP-030 không đưa ra bất kỳ kết luận cụ thể nào. Trong khi các mẫu đất sét có nguồn gốc từ các quận của Anh quốc như Kent, Surrey và Greater London chiếm phần lớn cấu trúc của nó thì dấu vết của cây khoai ma (Mandragora officinarum), chất nhuộm, thủy ngân và máu người cũng được tìm thấy. SCP-030 đã bày tỏ rằng một cuộc giải phẫu khám nghiệm toàn diện có thể sẽ chấm dứt sự tồn tại của nó. Các mẫu vật không có khả năng tái tạo và việc lấy mẫu đã bị ngưng lại để tồn tính toàn vẹn của đối tượng. Dù có thể bị tổn thương nhưng SCP-030 dường như không thấy đau vì sẽ hồi phục lại rất nhanh chóng. SCP-030 không thể bị biến dạng bằng bàn tay của con người dù có sử dụng bất kỳ loại công cụ nào. Nó không cần hô hấp, thức ăn, không có chất thải dù thường xuyên yêu cầu được tắm.

SCP-030 tự nhận là "Ariel" và yêu cầu các nhân viên gọi bằng cái tên đó. Các câu hỏi liên quan đến cách hoặc ai tạo ra SCP-030 đều được trả lời rập khuôn:"Tôi đã được yêu cầu quên đi một chút thông tin đó." Đối tượng sử dụng cùng một âm điệu mỗi khi có ai hỏi về nguồn gốc của nó. Với thành phần cơ thể và địa điểm xuất xứ, các nhà nghiên cứu cho rằng nó có liên quan tới các giả kiêm Alagadda.

SCP-030 đã được phát hiện 6/12 / ████ trong cuộc khảo sát khảo sát địa chất tại công trường bãi đổ xe thuộc quận Mortlake, London. Nó được chôn trong một quan tài đá nhỏ, cách mặt đường 2.7 mét (9 feet). Chiếc quan tài không có bất kỳ ký hiệu gì và được cho là thuộc về một đứa trẻ sơ sinh giống nhiều ngôi mộ khác trong khu vực khảo sát. Nắp quan tài bị vỡ trong quá trình khai quật và để lộ SCP-030 ra ánh sáng. Sau khi bị tác động bởi ánh sáng mặt trời, SCP-030 từ trạng thái bất động dẫn tới cử động nhẹ vài giây sau đó và nói "Xin chào" với đội công nhân. Một thành viên thuộc lực lượng trinh sát Greater London của Tổ chức đã được triệu tập trong vòng vài giờ để tiến hành bắt giữ đối tượng mà không gặp phải bất kỳ sự kháng cự nào. Số lượng nhân chứng ít ỏi đã bị xóa ký ức rồi thả ra sau đó.

scp 030 by mckejml d90f0qv

Sẽ ra sao nếu SCP-030 tiếp cận được nguồn kiến thức hiện đại?

Phụ lục 1:

Tài liệu 030-C: Nhật ký Bảo mật cho SCP-030

9/14 / ████: Hệ thống theo dõi được gắn vào SCP-030.

12/21 / ████: SCP-030 báo cáo hệ thống theo dõi riêng của nó gặp trục trặc. Việc sửa chữa hoàn thành trong vòng 6 giờ. SCP-030 xin được hỗ trợ nhưng bị từ chối vì mục đích an ninh.

3/13 / ████: SCP-030 hoàn thành một cuộc hội thảo 18 tuần về Ngôn ngữ lạ Alpha ("Zephyr"), 5 nhân viên nghiên cứu được cho là thông thạo ngôn ngữ này. Từ điển được chuyển đến O5-█.

7/2 / ████: Trong khi tham vấn, nhà nghiên cứu ██████████ vô tình đưa ra một số nhận xét về công nghệ quang điện. Buổi tham vấn kết thúc trước khi nhà nghiên cứu có thể đưa ra thêm thông tin.

8/12 / ████: SCP-030 yêu cầu cung cấp Ma giê và cho biết nó có ý định đốt cháy mẫu để nghiên cứu việc sản sinh ra ánh sáng. Các nhà nghiên cứu từ chối yêu cầu trên.

11/14 / ████: Sự cố 030-1: Chỉ sử dụng đất trồng tiêu chuẩn, gừng (Zingiber officinale), một mẫu thạch anh tóc 72 gram và dây đồng xoắn dài 23 cm, SCP -030 tạo ra một vật thể / thiết bị có khả năng phát ra một lượng tia cực tím đáng kể với ý đồ không rõ ràng. Thiết bị bị tịch thu. Hiệu ứng này không thể nhân rộng mà không có sự can thiệp trực tiếp từ SCP-030. Các nhà nghiên cứu hiện đang tham vấn để xác định liệu các nghiên cứu của SCP-030 có được tiếp tục hay không. SCP-030 có nhiều dấu hiệu bất thường, nhạy cảm với hiệu ứng quang điện sau khi nhận được thông tin tối thiểu về sự tồn tại của nó. Quyết định đình chỉ và loại bỏ mọi nghiên cứu của SCP-030 đang được xem xét.

Kỳ tiếp theo: SCP-031: Tình Yêu

Theo: SCP-wiki
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.