• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sinh viên chết bí ẩn trong phòng ký túc xá nhưng 2 tháng sau mới có người phát hiện

Kinh dị

Thi thể của một nam sinh viên giấu tên tại trường đại học ở New Zealand đã được phát hiện trong phòng ký túc xá của Đại học Canterbury gần 8 tuần sau khi anh qua đời. Thi thể chỉ được phát hiện sau khi các sinh viên thuộc khu ký túc xá báo cáo có mùi hôi khó chịu bốc ra từ căn phòng này.

lost bird sinh vien chet 2 thang moi duoc phat hien 1

Thi thể của sinh viên trẻ tuổi được tìm thấy vào khoảng 11 giờ tối ngày 23/9. Phòng của người này nằm ở cuối hành lang, nơi cũng có ít người đi ngang qua và người dọn dẹp cũng ít lui tới khu vực này.

Cảnh sát vẫn chưa làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chàng trai trẻ này. Việc phát hiện thi thể sau gần 2 tháng cũng đồng nghĩa với việc cảnh sát sẽ gặp nhiều khó khăn để xác định danh tính, thời gian tử vong và nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo báo cáo của kênh truyền thông Stuff, sự cố này khiến các sinh viên khác trong trường vô cùng lo ngại về chất lượng chăm sóc trong các ký túc xá của nhà trường. Trường hợp nạn nhân chết 2 tháng mới được phát hiện khiến ai cũng hoảng sợ.

lost bird sinh vien chet 2 thang moi duoc phat hien 2

Một sinh viên giấu tên nói với Stuff:

Chúng tôi không biết ai đang điều hành nơi này, từ trước đến nay luôn thiếu sự hiện diện từ ban giám hiệu hay nhân viên quản lý ký túc xá.

Nếu một sinh viên gặp vấn đề gì đó, nhà trường thường chẳng quan tâm đến. Kể cả chúng tôi biến mất nhiều tuần, quản lý cũng không chú ý đến.

Bộ trưởng giáo dục New Zealand, Chris Hipkins, bày tỏ cái chết chưa rõ nguyên nhân của một sinh viên ngay trong nhà trường là chuyện vô cùng đáng tiếc. Ông cũng thúc giục nhà trường tiến hành một cuộc điều tra để làm rõ vấn đề càng nhanh càng tốt.

Bất cứ sinh viên nào cũng phải trả một khoản tiền để ở trong ký túc xá, đó không chỉ là phí trả cho mái nhà trên đầu mà còn là sự chăm sóc, quản lý đi kèm. Tôi nghĩ nhà trường khá vô trách nhiệm trong trường hợp này.

lost bird sinh vien chet 2 thang moi duoc phat hien 4

Bộ trưởng Bộ Giáo dục New Zealand Chris Hipkins đốc thúc nhà trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Fox News, quá trình khám nghiệm tử thi đã được tiến hành vào ngày 24/9 vừa qua, các cuộc điều tra hiện trường vẫn đang tiếp tục vào ngày 25/9.

Phó hiệu trưởng Cheryl de la Rey tuyên bố rằng chuyện này thật khó tưởng tượng được.

Đây là khoảng thời gian cực kỳ đau khổ cho sinh viên đại học và nhân viên nhà trường. Đại học Canterbury đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ cảnh sát điều tra về cái chết bi thảm của nam sinh viên này.

lost bird sinh vien chet 2 thang moi duoc phat hien 3

Có rất nhiều nguyên nhân khiến một sinh viên đột ngột qua đời trong phòng ký túc xá. Nhưng thi thể ở đó suốt 2 tháng mà không ai phát hiện là trường hợp vô cùng hy hữu, điều này cũng nói lên việc nhà trường đã lơ là trong công tác quản lý ký túc xá và chăm lo đời sống cho các sinh viên.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.