• Về đầu trang
Mười
Mười

Sự chữa lành của nước

Thiên nhiên

Nước đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của mỗi chúng ta không chỉ về thể chất mà còn đem lại nhiều lợi ích cho tinh thần. Bạn có để ý rằng nếu dành thời gian dạo quanh các con sông, hồ và bờ biển, tâm trí và cơ thể của bạn cũng trở nên dồi dào năng lượng không? Đó là sức mạnh chữa lành mà nước đem lại cho con người.

Nước giúp nâng cao tinh thần

Ngoài việc giúp xây dựng sức mạnh thể chất và khả năng chịu đựng, Bơi lội đã được chứng minh là có lợi ích tích cực đối với sức khỏe tinh thần. Bơi trong hồ bơi, sông hoặc biển có thể cải thiện tâm trạng, giảm nguy cơ trầm cảm. Liệu pháp nước ấm cũng có thể giúp giảm lo lắng, đặc biệt ở những bệnh nhân đau cơ xơ hóa và phụ nữ đang mang thai.

Khơi gợi, chữa lành nguồn gốc tự nhiên của con người

Ở gần một vùng nước rộng lớn, cho dù đi du lịch trên biển hay thư giãn bên cạnh bờ sông, có thể giúp nâng cao sự nhìn nhận của bạn đối với thế giới xung quanh. Nước giúp kết nối chúng ta với một cái gì đó lớn hơn bản thân mình, khơi gợi năng lượng và nguồn cảm hứng dồi dào. Dành thời gian xung quanh nước cũng có thể giúp tăng cường khía cạnh sáng tạo của chúng ta, truyền cảm hứng cho một số nghệ thuật, sân khấu và âm nhạc mang tính biểu tượng nhất mà nhân loại đã tạo ra.

Phục hồi làn da của bạn

Dành thời gian trong nước không chỉ giúp đầu óc tỉnh táo. Nước muối cũng rất tốt cho da, giúp da mịn màng và căng mịn và sáng khỏe hơn. Muối cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, là phương pháp điều trị mụn lý tưởng cho làn da cả bạn.

Nước giúp ích cho con người nhiều hơn những gì mà chúng ta biết. Nước giúp duy trì sự sống, chữa lành cả tâm trí và cơ thể của chúng ta. Dành thời gian tiếp xúc với nước có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn, kết nối bạn với thiên nhiên và mang lại cho bạn làn da mềm mại và dẻo dai hơn. Nếu thích thú, các bạn hãy tìm đọc cuốn sách “Bí mật của nước” của tác giả Marasu Emoto:

“Nước có một đời sống bí ẩn. Nó chỉ cho ta biết làm thế nào để tìm ra hạnh phúc. Nó tiết lộ ý nghĩa của tình yêu dành cho thiên nhiên. Nó chỉ cho chúng ta con đường mà nhân loại đã đi qua để trả lời những câu hỏi mà ta hằng trăn trở”.

Theo: TỔNG HỢP
Đang đọc
Sự chữa lành của nước
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.