• Về đầu trang
Bơ MAMA
Bơ MAMA

Chó cưng bị bắn chết vì lục thùng rác nhà người khác

Tin tức

Một người đàn ông dành sáu ngày để tìm kiếm chú chó mất tích của mình đã nhận được một bức thư nặc danh, người viết nói rằng chính mình đã bắn chết chú chó 10 tháng tuổi.

Chad Stricker cho biết, cô chó có tên Nymeria đã biến mất sau khi đi với một chú chó khác.

Nymeria bị mù một mắt, đeo một thẻ lớn trên cổ áo với địa chỉ, ảnh và thậm chí là mô tả về tính cách. Tất cả để chuẩn bị trong trường hợp nó bị mất tích, nhưng Chad vẫn không tìm được bất kỳ dấu hiệu nào của chú chó.

Chia sẻ với Sun Herald, Chad cho biết:

"Tôi đã tìm kiếm mỗi ngày, thậm chí là nhiều lần trong ngày. Có một số ngày tôi đi làm về sớm để tìm Nymeria. Tôi thậm chí đăng trên những phương tiện truyền thông xã hội, hỏi hàng xóm và lái xe lên xuống mọi con đường."

Cuộc tìm kiếm của Cha đã gặp phải kết cục bi thảm sau khi anh mở hộp thư nhà mình vào ngày 19 tháng 12. Chad tìm thấy một chiếc túi có vòng cổ chó và một bức thư từ người tuyên bố đã bắn con chó của anh.

Bức thư ẩn danh viết: "Tôi rất tiếc phải thông báo rằng con chó của anh đã bị bắn chết trong khi đào bới rác trong khu vực nhà của tôi.

Tôi không hề vui vẻ khi giết nó. Nhưng đã có luật về dây xích mà đáng lẽ anh nên tuân theo, tôi không muốn phải giết thêm bất kỳ thú cưng của anh nữa."

Chad đã không thể cầm nước mắt sau khi đọc bức thư, ai đó đã giết thú cưng yêu quý của mình.

Anh chia sẻ:

"Tôi thực sự đau lòng. Nghĩ về việc ai đó đã giết Nymeria chỉ vì lục bới thùng rác, trong khi tôi đang vật lộn ở bên ngoài để tìm nó. Một con vật thậm chí không đáng giá hơn một cái thùng rác hay chút thời gian để gọi điện cho chủ của nó?

Chad đã đăng tải một bức ảnh trên Facebook cùng một bài đăng dài. Trong đó anh tỏ ra tức giận với kẻ gây ra sự việc và miêu tả Nymeria là "một trong những con chó ngọt ngào nhất dù ở bất kỳ đâu và luôn đầy tình cảm".

Dù Chad đã liên lạc với cảnh sát địa phương, nhưng vì con chó đang ở trong phạm vi thuộc tài sản của người khác nên họ không thể làm gì khác.

Theo Sun Herald, luật ở khu vực Hạt Pearl River yêu cầu chó luôn phải được đeo dây xích hoặc giữ phía sau hàng rào của ngôi nhà.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.