• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Siết cổ chị gái đến chết vì mật khẩu wi-fi, thanh niên bị kết án chung thân

Tin tức

Kevon Watkins đã bị kết án vào ngày 2/8/2019 vì siết cổ chị gái (Alexus Breanna Watkins, 20 tuổi) đến chết sau khi tranh chấp về mật khẩu Wi-Fi gia đình.

20180205 kevon watkins 013

Theo báo cáo từ văn phòng luật sư quận Macon, Watkins đã đổi mật khẩu Wi-Fi trong nhà mà không nói cho ai biết để cậu có được đường truyền nhanh nhất, phục vụ cho mục đích… chơi game không bị gián đoạn.

Tối đó, hung thủ đã cãi nhau to với mẹ và chị gái của cậu phải ngăn cản vì cô lo sợ Kevon sắp thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mẹ mình. Các bằng chứng và lời khai ở tòa cho thấy Kevon sau đó đã bóp cổ chị gái mình trong khoảng 15 phút.

alexus

Alexus Breanna Watkins.

Mẹ và em trai Watkins đã gọi 911 hai lần trong suốt cuộc ẩu đả.

Tại buổi hầu tòa vào thứ Sáu tuần trước, thẩm phán tòa án Verda M. Colvin đã xem qua nội dung cuộc gọi giữa em trai của Watkins và tổng đài viên:

- Anh trai của tôi đang cố hành hung mẹ tôi

- Anh trai của cậu có đang dùng thuốc không?

- Không, anh chỉ tự dưng điên lên thôi. Anh đang bóp cổ chị tôi và dọa sẽ đánh mẹ tôi nếu bà cố gắng đẩy anh ra.

kevon

Kevon Watkins.

Watkins chỉ thả chị gái mình ra sau khi cảnh sát ập đến và ép Watkins bỏ ra. Điều tra viên Marcus Baker đã phỏng vấn Watkins ngay sau khi vụ việc xảy ra,

Cậu bé không thể giải thích tại sao cậu không thả chị mình ra.

Những cảnh sát có mặt lúc đó đã cố gắng thực hiện CPR (Hồi sức tim phổi) cho Alexus và đưa cô đến bệnh viện, nhưng cô không may đã qua đời vì ngạt thở không lâu sau đó. Tại thời điểm án mạng xảy ra, Alexus đang có một người con trai 3 tuổi và đã đính hôn.

Phiên tòa xét xử Watkins kéo dài 2 ngày và bao gồm lời khai từ một cảnh sát nói rằng Watkins vẫn cố gắng siết cổ chị mình ngay cả sau khi thấy cảnh sát đến.

Luật sư David Cooke nói rằng:

Hành động bạo lực này đã dẫn đến một thảm kịch cho gia đình Watkins. Tôi hy vọng bản án và phiên tòa này sẽ khép lại một chương buồn trong cuộc sống của những người phải gánh chịu nỗi đau này, cầu mong cho họ có thể chữa lành vết thương và sống tiếp.

Những hành động của Watkins bị kết thành tội cố ý giết người chứ không phải ngộ sát, mặc dù vẫn có nhiều người cho rằng Watkins không cố ý giết chị mình ngay lúc đó.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.