• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

28 hình ảnh này sẽ thách thức mọi giới hạn về đôi mắt và trí tưởng tượng của bạn

Nghệ thuật

Monica Carvalho là một nhiếp ảnh gia kỹ thuật số người Thụy Sĩ. Cô luôn bị mê hoặc bởi nghệ thuật. Với Monica Carvalho, nghệ thuật là một sự thử thách vô tận cho giới hạn nhìn của đôi mắt.

Vì vậy trong nhiều năm qua, cô đã phát triển đam mê, tạo ra những hình ảnh siêu thực, khiến mắt bạn phải vận dụng “công lực” gấp đôi để hình dung ra chúng.

#1 Sức mạnh của cánh chim

Quá trình nghệ thuật này được Monica Carvalho tạo ra nhằm thử thách bản thân nhìn những thứ quen thuộc từ một góc độ hoàn toàn mới.

#2 Đôi mắt hay chiếc bánh?

“Tôi kết hợp các bức ảnh từ mọi chuyến đi và trong cả cuộc sống hàng ngày của mình trong photoshop để tạo ra các bức ảnh siêu thực. Mục đích của tôi là truyền cảm hứng cho bạn và cả những người khác. Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn ngắm thế giới theo một cách riêng”, nữ nhiếp ảnh gia này chia sẻ.

#3 Bản giao hưởng kiến ​​trúc

Phương châm nghệ thuật của Monica Carvalho rất đơn giản: Đó là làm cho những điều bình thường trở nên phi thường! Bất cứ thứ gì tồn tại trong cuộc sống đều có thể trở thành sức mạnh truyền cảm hứng cho chính bạn.

#4 Biển cả

Cô ấy tin rằng nếu bạn thay đổi cách nhìn vào những thứ bình thường, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy những giá trị mới ngay trong chính quần áo, thực phẩm, kiến ​​trúc, thiên nhiên, động vật,.. hàng ngày.

#5 Ly kem - sườn núi

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm siêu thực khác của Monica Carvalho. Bạn có thể hình dung ra chúng là những món đồ, hình ảnh gì ghép lại không?

#6 Mẹ thiên nhiên đang dõi theo bạn

#7 Gò bồng đảo

#8 Môi thủy tinh

#9 Chú chó đường phố

#10 Âm thanh của biển cả

#11 Tầm nhìn "sắc nét"

#12 Đôi môi "gia vị"

#13 Đôi chân

#14 Con mắt mùa hè

#15 Mắt "lăn"

#16 Mặt Poker

#17 Một món tráng miệng kì dị

#18 Matri-Arch

#19 Giới hạn của đôi mắt

#20

#21 Kem "mắt"

#22 Đường dẫn

#23 Mắt có thể "phát sáng"?

#24 Mahogan

#25 Bộ nhớ của một bức ảnh

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.