• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Đâu là dấu hiệu của một mối quan hệ 'healthy' và 'balance': Bạn chọn 'lá cờ đỏ' hay 'lá cờ xanh'?

Tình yêu

Những mối quan hệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Không ai muốn lãng phí khoảng thời gian quý giá trong cuộc đời với một lựa chọn sai lầm, không hạnh phúc.

Vì vậy phần lớn trong chúng ta bước vào một mối quan hệ với cái nhìn không mấy lạc quan, ta luôn tìm kiếm “những lá cờ đỏ” - dấu hiệu thông báo nguy hiểm cho biết rằng đây đơn giản không phải người phù hợp. An toàn là trên hết, đúng chứ?

Như một liều thuốc giải độc cho sự tiêu cực này, Lois Jones, một người dùng Tumblr với tài khoản thepassioncrisis, đã quyết định thay đổi mọi thứ dưới một góc nhìn tích cực hơn. Cô bắt đầu một cuộc thảo luận thú vị và bổ ích về "lá cờ xanh" - các yếu tố tốt đẹp mà chúng ta thường tìm kiếm ở đối phương. Từ đây, mọi người bắt đầu liệt kê các yếu tố cần thiết để có được mối quan hệ “healthy”“balance”.

1

2

3

Vì những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng biệt của mỗi người, cuộc thảo luận nhận được rất nhiều câu trả lời thú vị. Từ khẩu phần bữa tối đến các vấn đề sâu sắc hơn về tầm quan trọng của sự giao tiếp. Các câu trả lời không những giúp bản thân mỗi người nhìn lại các phẩm chất mà chúng ta đánh giá cao ở đối phương, mà còn là cơ hội giúp ta nhận ra mình có thể làm gì để duy trì và cải thiện mối quan hệ.

4

5

6

7

8

“Tôi đang trong một mối quan hệ đa ái nên những “lá cờ xanh” mà tôi đề cập trong bài khá cá nhân và vô cùng quan trọng đối với tôi. Tôi có biết một số blog về đa ái đã đề cập đến bài viết của mình theo chiều hướng tốt. Tôi rất vui vì điều đó.”

9

10

12

13

15

16

Lois cho biết cô vô cùng cảm động khi nhận được những phản hồi tích cực dưới bài của mình.

“Tôi rất vui khi mình có thể tiếp cận với một lượng lớn người đọc, cùng nhau tranh luận về cách nhận ra một mối quan hệ lành mạnh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với tôi khi có thể giúp giới trẻ nhận thức được đâu là một mối quan hệ lành mạnh và đâu là mối quan hệ mà họ không nên tiếp tục.”

17

18

20

Lois là một nhà thơ, một nhà tiểu thuyết gia trẻ đầy tham vọng. Lois chia sẻ rằng cô yêu cái cách cô có thể chạm đến cuộc sống của độc giả thông qua tác phẩm của mình.

“Tôi rất thích viết về các mối quan hệ theo nhiều khía cạnh. Ước mơ của tôi là có thể lan tỏa thông điệp tích cực của tình yêu đến đông đảo độc giả!”

Còn bạn, có "lá cờ xanh" nào bạn muốn bổ sung thêm vào danh sách này không?

Theo: BoredPanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.