• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hai cô gái Việt Nam và 10 năm yêu như tiểu thuyết khiến chúng ta một lần nữa tin vào định mệnh

Cầu vồng

Tình yêu sẽ không phân biệt bạn như thế nào, làm nghề gì hay xuất thân ra sao, tình yêu được đo đạc bằng sự chân thành và tâm tư đối đãi với đối phương. Nếu bạn bỗng mất niềm tin vào tình yêu đích thực, hãy đọc câu chuyện của cặp đôi bách hợp nổi tiếng trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Họ đã yêu nhau 10 năm và tin chắc vẫn sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu của mình trong nhiều năm sắp tới

Hiếm có cặp đôi nào giữ trọn vẹn tình yêu của mình từ thuở đi học đến khi trưởng thành, chưa kể nếu đây là một cặp đôi bách hợp thì câu chuyện còn trở nên đặc biệt hơn nữa. Theo bài viết được đăng trên Facebook của bạn Cam Trường Thy thì Thy và người yêu đã bên nhau 10 năm, ngày 19/11/2019 là ngày kỷ niệm chặng đường nhiều gian nan và cũng đầy hạnh phúc của cả hai.

Yêu nhau từ năm 2009, thời mà xã hội Việt Nam chưa dễ dàng chấp nhận một tình yêu đồng tính, khi đó cả hai đã cùng vượt qua những định kiến, cái nhìn không thiện cảm từ gia đình, bạn bè, hàng xóm và cho đến nay là được nhiều người công nhận và hâm mộ.

Như trong chia sẻ của mình, Thy đã viết:

Hành trình mình đi qua đã rất dài, có lẽ không có hoa mỹ, không có lộng lẫy, không có gì đáng ngưỡng mộ, nhưng là thực tế, là những gì giản dị, và đời nhất. Giống như những bằng chứng đáng tự hào mà hai đứa cùng nhau tạo nên để bây giờ nhìn lại, tụi mình có thể khẳng định rằng quyết định năm ấy không hề sai, con đường hai đứa đi là đúng.

Trong bài đăng của mình, Thy đã chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái trong 10 năm bên nhau. Qua loạt ảnh này, ai cũng có thể nhìn thấy những chặng đường quan trọng mà cả hai từng cùng đi qua. Thy và Trân học cùng trường khi mới quen nhau, rồi những chuyến đi du lịch đầu tiên, tiếp đó là nắm tay nhau trong những ngày cả hai tốt nghiệp đại học. Giờ đây cả hai đã trưởng thành, ngoại hình đã có nhiều thay đổi, công việc và cuộc sống ổn định nhưng tình yêu thì vẫn chưa bao giờ thay đổi.

"Tình yêu sẽ chiến thắng mọi thứ" chính là câu nói đúng nhất trong câu chuyện của Thy và Trân. Nhờ những chia sẻ này, nhiều người lại có thêm niềm tin vào tình yêu. Những ai theo dõi bài đăng đều thể hiện sự ngưỡng mộ của họ đối với tình cảm của cặp đôi. Đa số các bạn đều nhắc tên người yêu để cùng hy vọng về chuyện tình nhiều lần 10 năm.

Đời người không có bao lần 10 năm nhưng tìm được một người để yêu thương sẽ biến mỗi 10 năm của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Những câu chuyện tình yêu mạnh mẽ và lãng mạn thế này chính là động lực để bạn tiếp tục tin tưởng vào tình yêu và mạnh dạn tìm thấy một nửa thật sự của mình.

Theo: Cam Trường Thy
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.