• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

‘Cream skin’: Hãy quên làn da bóng mượt kiểu Hàn đi, giờ là thời đại của làn da mềm như kem

Chị em

Với trào lưu dưỡng da kiểu Hàn Quốc và sở hữu làn da đẹp như các nữ idol K-pop, “glass skin” rất được ưa chuộng trong năm 2019.

“Glass skin” nghĩa là làn da bóng loáng như gương. Tuy nhiên, nó đòi hỏi quy trình dưỡng da nhiều công đoạn và tốn thời gian thì làn da mới đạt chuẩn “gương soi”. Khi một bộ phận giới trẻ có xu hướng sống tối giản, nhiều cô nàng bận rộn đến mức không có đủ thời gian cho quy trình skincare 10 bước và họ cần những sản phẩm gộp nhiều công dụng, “glass skin” sẽ trở nên cồng kềnh và tốn kém.

Không phải ai cũng phù hợp với "glass skin"

“Cream skin” đã ra đời để thay thế những nhược điểm của “glass skin”. Sở hữu một làn da “cream skin” nghĩa là da của bạn rất mềm, mịn và mượt như kem vậy.

Làn da mềm như kem thường mang lại vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi thật, không mất nhiều công đoạn và bất cứ loại da nào cũng có thể dưỡng kiểu “cream skin”. Đặc biệt, với những cô gái sống ở môi trường có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, “cream skin” là một lựa chọn thích hợp.

“Cream skin” cũng là một phương pháp dưỡng da đến từ Hàn Quốc và được các blogger gọi tên nhiều trong năm 2020. Chìa khóa để sở hữu “cream skin” là bước dưỡng ẩm, đặc biệt là sử dụng dòng sản phẩm có kết cấu dạng sữa. Sản phẩm được ưu tiên trong quy trình dưỡng da là toner dạng sữa và kem dưỡng ẩm.

Làn da mềm như kem được dự báo là xu hướng mới

Nhìn chung, quy trình dưỡng da “cream skin” cơ bản gồm làm sạch da (tẩy trang và dùng sữa rửa mặt), toner dạng sữa và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các sản phẩm khác như lotion dạng sữa, sữa dưỡng dạng lỏng (emulsion), v.v... Với những bạn có da khô, da nhạy cảm và da có dấu hiệu lão hóa, hãy bổ sung sữa rửa mặt dạng kem để da được làm sạch nhẹ nhàng và mềm mịn hơn.

Dưỡng da “cream skin” tối giản quy trình, có khả năng cấp ẩm và khóa ẩm, mang lại làn da mềm, mịn và độ ẩm trên da vừa đủ. “Cream skin” phù hợp với nhiều người, dễ dưỡng da giữa thời tiết oi bức, và không có gì ngạc nhiên nếu nó trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích trong thời gian tới.

Đọc thêm bài: Hội chị em thi nhau 'bóc phốt' những món đồ dưỡng da không dám mua lần 2

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.