• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Những sản phẩm chăm sóc da dầu mùa đông để có một làn da thật đẹp đón Tết

Chị em

Không như mọi người thường nghĩ, da dầu cũng cần dưỡng ẩm. Với việc thay đổi mùa khiến làn da xấu đi đã đến lúc thay đổi thói quen chăm sóc da. Dưới đây là những sản phẩm skincare tốt nhất cho những cô nàng có làn da dầu khó chiều vào mùa đông.

1. Dầu tẩy trang

Kết quả hình ảnh cho oily skin oil cleanser


Những nàng có làn da dầu dễ bị mụn trứng cá nên kết thân với tẩy trang dạng dầu. Nó sẽ giúp làn da cảm thấy bớt căng và có độ ẩm hơn. Trong những tháng lạnh, dầu tẩy trang không những tẩy sạch lớp trang điểm và bụi trên da mà còn bổ sung ẩm nhẹ.

2. Tẩy tế bào chết có PHA

Kết quả hình ảnh cho Benton PHA Peeling Gel

Tẩy tế bào chết bằng BHA và AHA rất quan trọng nhưng nó có thể dễ dàng làm khô da trong mùa đông khắc nghiệt. Đó là lý do tại sao đây là một thời gian tuyệt vời để sử dụng PHA để thay đổi thói quen tẩy tế bào chết thông thường. Vì có trọng lượng phân tử lớn hơn, chúng không thấm sâu vào da và ít gây kích ứng.
Những thành phần được đặc trưng trong Benton PHA Peeling Gel là cellulose có nguồn gốc tự nhiên, hoạt động như một phiên bản nhẹ nhàng của sản phẩm tẩy da chết vật lý.

3. Toner dưỡng ẩm

Kết quả hình ảnh cho Klairs Supple

Đối với những làn da dễ bị nhờn và mụn trứng cá, các sản phẩm nước hoa hồng se khít lỗ chân lông thường được lựa chọn, nhưng vào mùa đông nên cắt giảm việc tẩy da chết và thay vào đó là chuẩn bị cho làn da bằng một loại nước hoa hồng mềm mượt.
Klairs Supple Preparation Toner có thành phần axit amin, giúp dưỡng ẩm làn da từ bên trong và sửa chữa các tổn thương bề mặt như da bị vỡ, sẹo và lỗ chân lông lớn.


4. Serum có chứa Niacinamide

Kết quả hình ảnh cho Elensilia CPP French Propolis 82% resistem Ampoule

Niacinamide được biết đến với việc hạn chế làn da sản xuất dầu, làm sáng và giúp giảm kích thước lỗ chân lông nhưng không làm da bị khô. Bởi vì nó có thể điều chỉnh dầu mà không bào mòn da đây là một loại serum bổ sung tuyệt vời cho bất cứ ai bị mụn.
Niacinamide có trong Elensilia CPP French Propolis 82% resistem Ampoule cùng keo ong. Keo ong là một chất được tạo ra bởi những con ong trong tổ ong với công dụng vô cùng tuyệt vời trong việc bảo vệ và làm dịu da, đồng thời hỗ trợ trong việc sửa hồi phục làn da sau tổn thương.


5. Mặt nạ ngủ

Kết quả hình ảnh cho COSRX Ultimate Nourishing Rice

Không phải tất cả các mặt nạ ngủ đều nặng và làm bí lỗ chân lông. Một trong những sản phẩm được phe kẹp nơ vô cùng yêu thích là COSRX Ultimate Nourishing Rice. Nhà sản xuất sử dụng dầu hạt hướng dương nhẹ để dưỡng ẩm sâu, bổ sung thêm niacinamide để tiếp tục làm sáng da và giúp kiểm soát dầu cùng chiết xuất gạo 65%.


6. Kem dưỡng ẩm với Ceramide

Kết quả hình ảnh cho SKINRX MadeCera


Ceramide không chỉ cung cấp dưỡng ẩm sâu cho da mà còn nâng cao độ ẩm tự nhiên của làn da của bạn. SKINRX MadeCera có chứa ceramide để chống viêm, giúp giảm mẩn đỏ do mụn trứng cá hoặc sẹo mụn.

Theo: The Klog
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.