• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cảnh tượng hoang tàn tại cửa hàng Uniqlo Trung Quốc trong ngày tung sản phẩm hợp tác cùng nhà thiết kế nổi tiếng

Thời trang

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Bản Uniqlo đã hợp tác với nghệ sĩ và nhà thiết kế người Mỹ Kaws trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Trung Quốc. Tên tuổi của Kaws và chất lượng quần áo từ Uniqlo khiến không ít người dân Trung Quốc mong chờ.

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 9

Tuy nhiên, sự kiện giới thiệu mẫu áo phông mới đã trở thành ngày không hề đáng nhớ với các cấp quản lý thương hiệu Uniqlo tại nước này. Bên trong cửa hàng là khung cảnh hỗn loạn, quần áo vương vãi khắp sàn, khách mua chen lấn, xô đẩy thậm chí là đánh nhau. Ma-nơ-canh cũng bị phá hỏng chỉ trong ngày đầu tiên.

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 5

Những hình ảnh khủng khiếp bắt đầu lan truyền trên Weibo khiến nhiều người tức giận vì thái độ vô ý thức này. Trên Weibo ngập tràn các bài đăng dưới hashtag #全员kaws. Mặc dù người mua sắm chỉ có mục đích là bắt kịp xu hướng thời trang nhưng lật tung một cửa hàng thời trang sang trọng là không thể chấp nhận.

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 7

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 8

Trong lần hợp tác với Kaws, Uniqlo ra mắt các mẫu áo thun mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế này. Mỗi áo thun được bán với giá 99 NDT (hơn 335.000 VNĐ). Cũng giống như các sự kiện ra mắt sản phẩm mới khác, nhiều người lợi dụng mua về để bán lại với giá đắt hơn gấp 5 đến 10 lần. Hiện tại những chiếc áo thun Uniqlo x Kaws đã có giá khoảng 399 NDT (hơn 1,3 triệu VNĐ) trên Taobao.

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 3

Không chỉ là chạy theo thời trang, nhiều người giẫm đạp nhau để mua sản phẩm về kinh doanh:

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 1

lost bird cua hang uniqlo trung quoc that thu 2

Trước đó, Kaws đã từng nhá hàng về thiết kế của mình trong lần hợp tác với Uniqlo Trung Quốc. Trên áo phông là các hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng do Kaws sáng tạo với các tư thế đứng, ngồi, nằm khác nhau. Nhà thiết kế Kaws rất được yêu mến tại Trung Quốc.

Cảnh tượng này làm chúng ta nhớ đến sự kiện ra mắt chiếc cốc chân mèo của Starbucks vào tháng 3 năm nay. Nhiều người đánh nhau trong cửa hàng chỉ để trở thành những người đầu tiên mua chiếc cốc và bán lại với giá mắc hơn đến 10 lần. Nếu ý thức người dân không thay đổi, chắc chắn cảnh tượng tương tự vẫn tiếp tục xảy ra trong tương lai.

Theo: 9GAG

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.