• Về đầu trang
Treng
Treng

Thiên đường búp bê Barbie trên Airbnb dành cho khách du lịch muốn trở về ấu thơ

Du lịch

Trước kia khi đi du lịch, chúng ta thường không có sự lựa chọn nào ngoài nghỉ ngơi ở khách sạn. Ngoài ra, việc tìm kiếm một khách sạn phù hợp, giá cả phải chăng cũng không phải là chuyện đơn giản tí nào. Kể từ khi Airbnb xuất hiện, vấn đề trên đã được giải quyết.

Thông qua Airbnb, mọi người có thêm nhiều lựa chọn khi đặt phòng và họ còn có cơ hội trải nghiệm tại các căn hộ của người dân bản địa khi đặt chân đến vùng đất mới.

Trong khi thiết kế của các khách sạn có xu hướng khá giống nhau,thì việc thuê nhà của ai đó trên Airbnb luôn mang đến những điều bất ngờ, mới lạ. Mới đây, ngôi nhà Dreamhouse phiên bản thật ở Malibu đã xuất hiện trên Airbnb nhân dịp thương hiệu búp bê Barbie tròn 60 tuổi.

Nằm ở trung tâm của Malibu, California, Dreamhouse là một ngôi nhà trong mơ đối với những người cuồng búp bê Barbie. Vị khách may mắn nhất sẽ có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại nơi này, kể từ 27/10/2019 đến 29/10/2019.

Dreamhouse gồm 3 tầng với tầm nhìn toàn cảnh đại dương và bãi biển được trang trí lộng lẫy theo phong cách Barbie. Ngôi nhà độc đáo này có hai phòng ngủ nên vị khách may mắn có thể rủ thêm đối đa 3 người bạn đến ở chung.

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn trong bồn tắm sang trọng này.
Thoả sức sáng tạo với phòng thủ công. Tại đây, bạn có thể may vá hoặc vẽ tranh.
Cận cảnh hồ bơi tuyệt đẹp ở Dreamhouse lấy hai màu hồng, trắng làm chủ đạo.
Phòng thay đồ với các trang phục mang tính biểu tượng của búp bê Barbie. Các vị khách may mắn ghé thăm nơi này có thể mặc thử chúng.
Chiếc phao hồng mang phong cách đặc trưng của búp bê Barbie.
Phòng ngủ tràn ngập ánh nắng.
Đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho các cặp đôi.
Nhà bếp cũng mơ màng một màu hồng phấn đáng yêu.
Nơi thiền tịnh với không gian mở sẵn sàng vỗ về tâm hồn bạn.
Sân tập thể dục hồng rực với đầy đủ các dụng cụ tập luyện.
Phòng ngủ lớn hoà mình với thiên nhiên.
Bàn DJ được thiết kế giống một chiếc radio khổng lồ.
Phòng làm việc trong ngôi nhà Barbie.
Không gian ấm cúng trong rạp chiếu phim tư nhân.

Không chỉ sống trong một ngôi nhà búp bê xa hoa, lộng lẫy, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị, độc đáo. Đầu bếp nổi tiếng ở địa phương Gina Clarke-Helm sẽ dạy các vị khách nấu ăn trong bếp của Barbie. Không chỉ vậy, họ còn có thể tham gia lớp học đấu kiếm với nhà vô địch đấu kiếm đẳng cấp thế giới Ibtihaj Muhammad.

Họ cũng được đi tham quan Trung tâm Vũ trụ Tưởng niệm Columbia cùng với phi công và kỹ sư hàng không vũ trụ Jill Meyers. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Jen Atkins cũng sẽ ghé qua Dreamhouse giúp các vị khách trải nghiệm những phong cách làm đẹp mới đậm chất Barbie.

Chỉ với mức giá 60 USD/đêm, đây chính là cơ hội có một không hai để bạn thực hiện ước mơ thuở tấm bé. Sau dự án này, Airbnb sẽ quyên góp cho Barbie Dream Gap để giúp các cô gái trẻ theo đuổi giấc mơ của mình.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.