• Về đầu trang
An Giang
An Giang

Con gái 'The Rock' chuẩn bị trở thành đô vật tiếp bước cha

Giải trí

Simone Johnson được xác nhận đang tiếp nối sự nghiệm của cha cô, đô vật The Rock để bắt đầu khóa đào tạo WWE trong tuần này.

The Rock đã đi vào lịch sử như một trong những đô vật xuất sắc nhất trong lịch sử WWE, đương nhiên Simone đã có sẵn cho mình một người cố vấn tốt.

Johnson, 18 tuổi, đã bắt đầu sự nghiệp tại Trung tâm biểu diễn của WWE kể từ tháng 6 năm 2018. Mặc dù thông tin này mới chỉ được công bố vào ngày 10/2 vừa qua bởi các phương tiện truyền thông của WWE.

Nếu cô hoàn thành khóa đào tạo của mình, cô bé sẽ trở thành đô vật thế hệ thứ tư, sau cha cô, ông nội Rock Johnson và ông cố Peter Maivia.

Chia sẻ về ảnh hưởng của cha mình trên con đường sự nghiệp mới, cô bé cho biết:

"Về cơ bản, ông chỉ nói với tôi những gì tôi vừa nói, 'Đây là cơ thể của con. Bất kể người khác có so sánh con với cha mẹ hay với bất kỳ ai khác, hoặc nếu chính con luôn so sánh bản thân với mọi người, thì ta chỉ muốn con vẫn luôn là chính mình'."

The Rock và cha của mình

Khi nói về những kỳ vọng nhiều người có thể sẽ đặt ra khi nhìn vào truyền thống và thành tích của gia đình cô với môn đấu vật, Johnson cho biết:

"Tôi nhắc nhở mình, áp lực đó chỉ xuất hiện khi chính bản thôi tôi bắt đầu tự so sánh mình với cha mẹ. Ý tưởng này là do tôi lựa chọn, không phải gia đình. Được làm những gì mình thích thực sự rất tuyệt vời. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù thế giới có so sánh ra sao, tôi vẫn yêu cha mẹ rất nhiều. Tôi tự hào về tất cả những gì họ đã làm, nhưng tôi là chính tôi."

Vào tháng 8 năm ngoái, 15 năm sau khi rời WWE, Dwayne 'The Rock' Johnson đã chính thức tuyên bố từ giã môn đấu vật.

Trong khi quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình là Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw trên Live With Kelly và Ryan, anh thừa nhận đã 'nghỉ hưu một cách đầy lặng lẽ' với môn thể thao yêu thích nhất của mình

"Tôi nhớ đấu vật, đó là đam mê mãnh liệt của tôi. Tôi đã lặng lẽ giã từ nó vì đủ may mắn để có một sự nghiệp diễn xuất thực sự tuyệt vời và hoàn thành những gì tôi mong muốn, nhưng không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi hòa mình vào một đám đông náo nhiệt , với những khán giả có mặt trực tiếp,..."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.