• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Gấu túi suýt chết đuối dưới biển nếu không được con người cứu giúp

Dễ thương

Ryan Farrow và anh họ của mình, Daniel Schelfhout đã nhìn thấy một chú gấu túi nhỏ chạy dọc cầu cảng ở vịnh Apollo, miền nam Victoria, Australia. Sau đó con vật đã cố gắng trèo lên một cây cột và rơi xuống biển.

Chia sẻ với 7 News, Ryan nói: "Con gấu túi đang chạy về phía cuối cầu cảng, sau đó nó nhảy lên cột điện này và rơi xuống nước.

Không có bất kỳ thứ gì xung quanh để cho nó bám víu, con vật thực sự cần được giúp đỡ."

Chứng kiến cảnh tượng đang diễn ra, hai chàng trai đã lập tức hành động, Daniel ngay lập tức quăng chiếc áo khoác của mình và nhảy vào để giải cứu chú gấu túi. Còn Ryan, anh đứng trên bờ để giúp cả hai leo lên.

"Anh ấy có một chiếc áo khoác trị giá 250 USD. Tôi đã sử dụng nó để quấn quanh con gấu túi.

Con vật rất căng thẳng. Móng vuốt của nó cứ cố bấu vào tôi."

Ryan

May mắn thay, cả hai đã có thể làm dịu con thú và mang nó trở lại với tự nhiên, họ còn để lại một ít nước trước khi nó lập cập trèo lên cây.

Không phải tất cả các anh hùng yêu động vật đều mặc áo choàng, chỉ tháng trước, một người đàn ông Canada đã liều mạng đến giải cứu một gia đình hươu.

Ryan Peterson đang trượt băng trên một hồ nước thì phát hiện ra gia đình hươu gặp nguy hiểm trên một tảng băng mỏng, khiến chúng không thể di chuyển.

Anh giải thích:

"Tôi liền quay trở lại và lấy một sợi dây. Băng vẫn còn quá mỏng đối với bất kỳ loại phương tiện nào, vì vậy trượt băng là lựa chọn duy nhất."

Trong đoạn phim do Ryan quay, anh ta đang kéo những con hươu đến nơi an toàn bằng cách sử dụng dây thừng và kéo chúng.

Chia sẻ với The Guardian, anh nói:

"Nếu lũ hươu đứng thẳng, chúng có thể tấn công bạn. Nhưng khi chúng nằm trên băng, chân chúng bị xẹp và không thể nhấc lên.

Tôi thậm chí không biết làm thế nào để chúng có thể đi hết con đường đó."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.