• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sống cô độc cả đời vì bị đồng loại xa lánh, cô bò mù cuối cùng cũng gặp được tri kỉ

Dễ thương

Helen là một con bò rừng bị mù và sống cô đơn nhiều năm tại Khu bảo tồn Nông trại Ngọn hải đăng Oregon. Helen không có bạn bè, không có bầy đàn và cứ thể lủi thủi trong những năm qua.

Dường như ai cũng tin rằng đây chính là số phận đáng thương của Helen, nó sẽ không may sống cô đơn như thế đến hết quãng đời của mình. Nhưng rồi Oliver đến, con bê nhỏ tuổi đã phá vỡ rào cản cô đơn của Helen. Chú bò này dùng tình cảm thật lòng và khiến Helen tin tưởng, cuối cùng chúng trở thành những người bạn rất đáng yêu.

Trong rất nhiều năm, cô bò mù Helen đã không có bạn bè.
Nhưng giờ đây mọi chuyện đã thay đổi.

Hiện nay, Helen và Oliver luôn quấn quýt cùng nhau, Helen dường như đã nhận nuôi chú bê nhỏ tuổi này. Mỗi ngày Oliver trưởng thành hơn và chúng đã ra dáng những người bạn thật sự.

Kể từ khi có Oliver bầu bạn, Helen đã thay đổi một cách đáng kinh ngạc, cô bò bắt đầu vui vẻ và tìm được ý nghĩa cuộc sống của mình, các nhân viên trong khu bảo tồn cũng dễ dàng nhận ra sự thay đổi.

Giờ đây, chúng luôn quấn quýt cùng nhau.
Cô bò mù bỗng cảm nhận được tình yêu sau rất nhiều năm cô đơn.

Nhân viên tại khu bảo tồn Gwen Jakubisin đã nhận thấy mối quan hệ giữa chúng như một bảo mẫu chăm sóc và yêu thương em bé. Mẹ của Oliver là Betsy thường bỏ con mình và đi lang thang, trong khi đó Helen lại trông chừng chú bê suốt cả ngày.

Tôi bắt gặp Helen chải chuốt cho Oliver và thật sự tuyệt vời vì trước nay Helen luôn bị đồng loại xa lánh và nó rất cô đơn. Tôi cũng chẳng nghĩ rằng Helen có cơ hội để thể hiện khả năng làm mẹ như thế này.

Tình bạn giữa Helen và Oliver đã giúp cô bò cô đơn này ra khỏi vỏ bọc của mình, giúp cô tự tin và kết bạn với nững động vật khác trong khu bảo tồn.

Nhiệm vụ của khu bảo tồn là giúp đỡ động vật và mở ra một thế giới nhân ái hơn. Điều này được thực hiện thông qua việc tạo điều kiện cho các mối quan hệ có ý nghĩa giữa con người và động vật mà họ chăm sóc.

Chúng tôi tin rằng mọi cá nhân đều có quyền tự do. Tự do khỏi những đau đớn, tự do khỏi sợ hãi và tự do khỏi áp bức. Chúng tôi tặng cho những động vật đáng thương nhất sự hy vọng và lời hứa về sự tự do. Để thực hiện lời hứa chúng tôi dùng nổ lực, tình yêu và sự chăm sóc của mình.

Khu bảo tồn của chúng tôi là nơi sinh sống của 250 loài động vật. Mỗi ngày chúng đều làm chúng tôi ngạc nhiên với khả năng yêu thương và được yêu thương sâu sắc, kể cả những bi kịch mà chúng phải chịu đựng. Mục tiêu của chúng tôi là chia sẻ những câu chuyện của chúng đến với cộng đồng và mang lại sự thay đổi tích cực trong cách chúng được xã hội nhìn nhận.

Những người đến thăm và tình nguyện làm việc tại khu bảo tồn thường chia sẻ về cảm giác bình yên mà họ có được khi ở đây. Tất cả động vật trong khu bảo tồn đều chung sống hoà bình và có tình bạn bền chặt với nhau. Chúng cũng biết rằng khi sống ở đây, mình được an toàn và yêu thương.

Câu chuyện ấm lòng của Helen và Oliver hi vọng sẽ thắp sáng một tuần mới của bạn. Tình bạn tuyệt vời này đã giúp rất nhiều người trên thế giới lấy lại niềm tin trong cuộc sống, bạn có thể cũng đang cảm thấy mình cô đơn nhưng chắc chắn rồi sẽ có một người bạn chân thành đến chia sẻ cuộc sống cùng bạn.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.