• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cảnh sát giả vờ kết hôn với nghi phạm giết người rồi bắt giữ hắn tại nơi tổ chức hôn lễ

Hài hước

Cảnh sát ở Chhatarpur, Đông Bắc Ấn Độ, đã truy nã một tên tội phạm trong 16 vụ án hình sự bao gồm giết người trong suốt 1 năm qua. Gần đây, họ nhận được thông tin cho biết nghi phạm Balkishan Chaubey này đang tìm kiếm một cô dâu. Vì vậy, tương kế tựu kế, cảnh sát Ấn Độ đã nghĩ ra cách bắt tội phạm không thể ngờ đến.

Một nữ sĩ quan được phương tiện truyền thông địa phương xác định là Tiểu Thanh tra Madhavi Agnihotri, đã nhận nhiệm vụ liên lạc với tên tội phạm ranh ma này qua điện thoại di động.

Cảnh sát giám sát nhiệm vụ, Tilak Singh, báo cáo lại tình hình:

Cảnh sát đã sắp xếp một thẻ SIM trong khu vực New Delhi dưới tên của một người phụ nữ lao động từ Bundelkhand, hiện đang sống tại New Delhi.

Nữ cảnh sát này sẽ giả vờ gọi cho nghi phạm Chaubey và nói rằng cô gọi nhầm số. Ngay sau đó, Chaubey bắt đầu chú ý đến thông tin đăng nhập của số điện thoại này và họ nhanh chóng trò chuyện với nhau. Sau một tuần nói chuyện, cô đã thuyết phục tên tội phạm rằng cô cũng đang tìm chồng và đề nghị kết hôn. Chaubey nhanh chóng đồng ý.

Chaubey quyết định làm lễ Roka (lễ đính hôn) với cô dâu của mình trong một ngôi đền tại làng bijouri thuộc bang Madhya Pradesh.

Cuối cùng, cô dâu trong mơ của Chaubey đã đến cùng với các sĩ quan cảnh sát khác. Chaubey ngay lập tức bị bắt giữ.

Nghi phạm này nhanh chóng được đưa ra toà án địa phương và bị tống vào tù với những tội danh đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ việc thậm chí lan truyền trên mạng xã hội thế giới và trở thành trường hợp bắt tội phạm hy hữu và hài hước nhất trong những ngày vừa qua. Có lẽ nào những gì diễn ra trong xã hội Ấn Độ cũng hệt như những thước phim mà bạn xem trên TV chăng?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.