• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Lại 15 tình huống éo le chỉ những 'con sen trung thành' của mèo mới hiểu

Hài hước

Cuộc sống của mèo luôn không bao giờ nhàm chán và đơn điệu. “Những người bạn 4 chân” này có thể “thong thả” đánh thức bạn vào 6 giờ sáng để cho chúng ăn, hoặc bày ra một vài hành động đáng yêu khó hiểu khác.

Tuy nhiên, loài vật này luôn biết cách bắt con người chịu đựng và “thu dọn” hậu quả giúp chúng như một nhiệm vụ vậy. Bạn lại chẳng thể ghét mèo, vì vậy mà chấp nhận “tha thứ” mọi lỗi lầm của chúng.

Những người không nuôi thú cưng luôn thấy khó hiểu rằng vì sao có những người chấp nhận nuông chiều và yêu thương động vật đến vậy.

Bạn hãy xem 15 tình huống dưới đây, đó là những khoảnh khắc chỉ người nuôi mèo mới hiểu. Dù “thương tích đầy mình” nhưng loài mèo thực sự cũng yêu con người rất nhiều và luôn muốn thể hiện tình yêu đó.

1. Đừng bao giờ "xẻo" cho mèo của bạn những miếng phô mai hay thức ăn từ khi chúng còn nhỏ chỉ vì gương mặt "lừa tình" đáng yêu. Bởi vì đây là những gì xảy ra khi chúng lớn.

1

2. Đây là cách con mèo của tôi đánh thức mọi người dậy mỗi ngày chỉ vì bụng của cô ấy... đói.

2

3. Có ba thứ bạn có thể xem mãi mà không chán: một là ngọn lửa đang cháy, hai là nước đang chảy, và ba là con mèo đang cố "đào" mặt nước.

3

4. Nên ngồi ở đâu?

4

5. Khi bạn yêu "người ấy", bất chấp mọi tổn thương mà "người ấy" mang lại.

5

6. Bởi vì ai đó thức dậy vào lúc 4:30 phút sáng

7. Tất cả các mặt sàn chịu chung số phận bị... cào rách.

7

8. Khi bạn thông minh và biết cách tự tìm niềm vui cho bản thân.

8

9. Anh bạn lắm lông kia đã dọn dẹp ngăn kéo giúp tôi.

9

10. Khi bạn "mệt bở hơi tai" đi tìm, và con mèo của bạn đang kêu meow meow bên ngoài với một con mèo khác.

10

11. Bạn trai tôi nói rằng anh ấy sợ phải ngủ trên giường, vì Sigmund có thói quen nhảy xuống giữa mặt chúng tôi vào ban đêm.

11

12. Không thể hiểu nổi vì sao con mèo có thể lấy đuôi để "tự vả" vào mặt chính mình.

12

13. Gần đây, Benny mới phát hiện rằng tiếng kêu của mình sẽ được khuếch đại trong phòng tắm. Và từ đó các buổi hòa nhạc của Benny được bắt đầu vào lúc 4 giờ sáng và kéo dài cho đến khi mọi người trong nhà lôi cô bé ra.

13

14. Mở cửa, ra ban công, đặt đệm lên băng ghế, đi vào trong nhà để lấy sách, và đây là những gì tôi thấy khi quay trở ra.

14

15. Chú rái cá này đang "dạy" con người cách yêu thương và xoa đầu cô bé.

Khoảnh khắc nào làm bạn ấn tượng nhất? Bạn có phải là một người nuôi mèo và thấu hiểu những "éo le" trên? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.