• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Black Widow công bố dàn cast toàn những gương mặt hạng A

Phim ảnh

Comic Con 2019 đã diễn ra ở San Diego vào ngày 20/7/2019 và đãi mắt khán giả bằng hàng loạt thông tin về những phim sắp tới, trong đó nổi bật nhất là dàn cast của Black Widow.

Dàn diễn viên bao gồm O. T. Fagbenle, Florence Pugh, Scarlett Johansson, Rachel Weisz và David Harbor đã nghỉ ngơi sau những giờ quay phim căng thẳng để cung cấp cho khán giả nhiều chi tiết hơn về bộ phim solo của nhân vật Black Widow, dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 5 năm 2020.

1. Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff (Black Widow)

black widow 20271 v1

Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff

Với bộ phim lấy bối cảnh sau các sự kiện của Captain America: Civil War, Scarlett hứa hẹn chúng ta sẽ thấy một Natasha khác với nhân vật trong các phim MCU trước đây. "Khi một thứ to lớn phát nổ và tất cả các mảnh vụn đang rơi xuống như mưa, sẽ có một khoảnh khắc tĩnh lặng và bạn không biết phải làm gì tiếp theo - đó là lúc mà cô ấy bước vào. Trong khoảnh khắc đó, bạn thực sự phải đối mặt với chính mình." - Scarlett miêu tả nhân vật của mình.

2. David Harbour trong vai Alexei Shostakov

black widow 20088 v1

David Harbour

Nhân vật của Harbour là Red Guardian, được coi là Captain America phiên bản Nga. "Nói cách khác, anh ấy là một người lính siêu hạng, nhưng cũng là một người có tính cách phức tạp. Nhân vật này có rất nhiều sai sót và có lối sống bình dị. Đây là một nhân vật có nhiều chi tiết để khai thác". Harbour nói với tờ EW.

3. Florence Pugh trong vai Yelena Belova

black widow 19946 v1

Florence Pugh

Những người tham gia Comic Con năm nay đã được xem một đoạn phim ngắn có cảnh chiến đấu kề vai sát cánh của 2 nhân vật Yelena và Black Widow. Yelena được xem là nhân vật quan trọng của mạch phim, xuất thân cùng một lò luyện điệp viên với Natasha.

4.O. T. Fagbenle vai Mason

black widow 20045 v1

O. T. Fagbenle

Fagbenle mô tả nhân vật Mason của anh ta là ''một người chữa lành'', đến từ quá khứ của Natasha và có mối quan hệ mật thiết với cô ấy.

Quan hệ giữa họ khá phức tạp, hiển nhiên nó cũng được nguỵ trang bằng kiểu giao dịch làm ăn nhưng tôi nghĩ nó có phần nào đó lãng mạn.

5. Rachel Weisz vai Malena

black widow 20282 v1

Rachel Weisz

Weisz đã mô tả nhân vật của mình là một điệp viên kiêm sát thủ dày dặn kinh nghiệm, ''đã 5 lần vượt qua chương trình đào tạo điệp viên khắc nghiệt Black Widow Red Room". Cô cũng đóng một vai trò quan trọng trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật trong mạch chính phim.

Theo: EW
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.