• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Disney+ đạt mốc 10 triệu người dùng trong ngày đầu tiên xuất hiện ở Mỹ

Phim ảnh

Nền tảng streaming (phát trực tuyến) hoàn toàn mới này là một cú hích thành công, thậm chí còn hơn dự đoán của công ty. Đã có 10 triệu người dùng đổ xô đăng ký dịch vụ với giá 7 đô la (161,000 VNĐ) một tháng hoặc 70 đô la (1,253,000 VNĐ) nếu bạn mua dài hạn sau 7 ngày dùng thử miễn phí.

Trên thực tế, Disney + đã trở nên phổ biến đến mức dịch vụ này gặp phải một số khó khăn về kỹ thuật khi công ty phải vật lộn để theo kịp nhu cầu lớn của số đông. Một số nhà phân tích đã dự đoán rằng Disney sẽ bổ sung cho Disney+ những điều tốt nhất trong một năm để đạt được số lượng người đăng ký lớn hơn.

Netflix hiện có khoảng 60 triệu người đăng ký ở Mỹ (với 162 triệu trên toàn thế giới). Vì vậy, Disney + thực sự đã đạt một kỷ lục mới cho ngày ra mắt đầu tiên.

Phát biểu vào tháng 4 năm nay, Disney + tuyên bố họ hy vọng sẽ đạt từ 60 đến 90 triệu người dùng trên toàn thế giới vào năm 2024.

Disney + bao gồm nội dung của Disney và Pixar như các tác phẩm kinh điển: Aladdin, Toy Story, Snow White và Duck Tales; Disney + cũng có các tựa phim Marvel như Avengers và Iron Man cùng với các bộ phim  Star Wars.

Kết quả hình ảnh cho disney +


Trong tương lai Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger đã hứa rằng dịch vụ này sẽ có ''toàn bộ thư viện hình ảnh chuyển động của Disney'' (thư viện GIF).

Disney + cũng đã công bố một số chương trình độc quyền mới với phần phim mở rộng của Star Wars, The Mandalorian ra mắt ngày hôm nay và các phần phụ của Marvel tập trung vào Loki và Hawkeye.

Trong tương lai, người hâm mộ cũng sẽ có thể xem toàn bộ 30 mùa của The Simpsons nhờ vào sự bắt tay gần đây của Fox của Disney.

Mặc dù nó đã ra mắt tại Mỹ ngày hôm nay nhưng những người còn lại của Trái Đất sẽ phải chờ đến 31 tháng 3 năm 2020 để có thể nhấn nút theo dõi.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.