• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tác giả J.K. Rowling hé lộ khả năng xuất hiện phần tiếp theo của Harry Potter

Phim ảnh

Chiều hôm qua Thứ 5, ngày 5 tháng 9, tác giả J.K. Rowling đã đăng tweet:

j k rowling

Đôi khi, bóng tối đến từ nơi không ai ngờ tới.

Bài đăng kèm theo hashtag #HarryPotter #CursedChild, tất nhiên đây là một bài nhắc nhở các fan Hoa Kỳ về việc vở kịch gồm 2 phần Harry Potter and the Cursed Child vừa công chiếu ở rạp Lyric, New York và sẽ được chiếu lại vào ngày 23 và 24 tháng 10 sắp tới đây tại rạp Curran, San Francisco.

Thế nhưng, rõ ràng nội dung bài viết lại không liên quan đến vở kịch cho lắm, ít nhất thì Harry Potter and the Cursed Child đã được chiếu đi chiếu lại vài lần trong 3 năm qua rồi, khán giả không còn lạ gì với nội dung vở kịch nữa. Vậy thì bài tweet của J.K. Rowling đang ám chỉ rằng sẽ có một điều gì đó bất ngờ sắp xảy ra.

capture 3

Điều đáng chú ý chính là hình ảnh mà J.K. Rowling đính kèm, một logo trắng đen lạ mắt có hình xương sọ khá giống với phong cách của Voldemort, phía sau là một con rắn. Các Potterhead lập tức xôn xao bàn luận về những khả năng có thể xảy ra sau bài tweet này.

Như thường lệ, J.K. Rowling nhanh chóng hồi đáp, bà xác nhận rằng hình ảnh nói trên không có ý ám chỉ rằng một loạt phim về Cursed Child sẽ được sản xuất, thông tin này sau đó được retweet bởi Pottermore.

capture

Sẽ có điều gì đó thú vị kéo theo sau buổi chiếu Cursed Child ở New York, nhưng nó không phải là một tựa phim...

Chúng ta đều có thể chắc chắn là những xuất phẩm liên quan tới Harry Potter sẽ không bao giờ kết thúc một cách dễ dàng, ngay cả khi J.K. Rowling ngừng sáng tác đi nữa.

Thương hiệu Harry Potter trong nhiều năm qua đã trở thành con gà đẻ trứng vàng cho các nhà làm phim, nhà xuất bản...tạo ra hàng triệu triệu USD cho ngành công nghiệp giải trí Âu Mỹ. Không có gì bất ngờ khi thế giới phép thuật trong Harry Potter lại tiếp tục được mở rộng - hay theo cách mà các fan hay gọi, là "vắt sữa".

jk rowling

Trong trường hợp này, nếu xuất phẩm kế tiếp không phải là một tựa phim, thì có thể đó sẽ là một vở kịch nối tiếp The Cursed Child, hoặc sẽ là một hoặc nhiều phần truyện mới cũng không chừng. Bởi vì hồi tháng 6 vừa rồi, J.K. Rowling đã cho ra mắt 4 đầu sách History of Magic trên Pottermore, chứng tỏ rằng bút lực của bà vẫn còn rất tốt và luôn sẵn sàng sáng tạo.

https blogs images forbes com emmapocock files 2019 06 harry potter history of magic ebooks 1200x600

Hãy chờ xem, J.K. Rowling sẽ mang đến bất ngờ nào cho các Potterhead!

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.