• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Trong hàng loạt phiên bản, đâu là bộ phim Spider-Man kiếm được nhiều tiền nhất?

Phim ảnh

Bảng xếp hạng doanh thu dưới đây được sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao sẽ giúp người xem có thể đánh giá được một cách khách quan về dấu ấn và sự ảnh hưởng của thương hiệu "Spider Man" đối với điện ảnh thế giới.

9. Spider-Man: Into The Spider-Verse (2018): 375 triệu USD

Vị trí cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bộ phim hoạt hình đa vũ trụ đình đám 'Spider-Man: Into The Spider-Verse' có thể không đạt doanh thu cao nhất tại phòng vé, nhưng nó lại được đánh giá cao nhất với 97% trên Rotten Tomatoes. Được khen ngợi vì mang đến sự đa dạng và hài hước - cho thể loại siêu anh hùng, bộ phim hoạt hình cũng đang được cân nhắc về việc ra mắt phần tiếp theo.

spider man into the spider verse miles morales spider gwen 1544547753

8. The Amazing Spider-Man 2 (2014): 709 triệu USD

The Amazing Spider-Man 2 là bộ phim thứ hai nằm trong dự án khởi động lại thương hiệu Spider Man của Sony với Andrew Garfield thay thế cho Tobey Maguire. Thế nhưng màn trình diễn thấp hơn mong đợi từ khán giả cùng doanh thu phòng vé không mấy ấn tượng đã khiến mọi kế hoạch trong tương lai của loạt phim này đều bị hủy bỏ.

amazing spider man 2 1564152082

7. The Amazing Spider-Man (2012): 756 triệu USD

Một thập kỷ sau khi Spider-Man ra mắt trên màn bạc, Sony, Marvel và cả Columbia đã quyết định làm mới thương hiệu này thay vì cho Sam Raimi tiếp tục làm phần phim thứ tư. The Amazing Spider-Man được cho là sẽ tạo nên một vũ trụ đa dạng, được tiếp tục với hai phần tiếp theo và một vài phần phụ, đáng chú ý nhất là Venom và Sinister Six. The Amazing Spider-Man có sự tham gia của Andrew Garfield trong vai Peter Parker và Emma Stone trong vai Gwen. Phần đầu tiên với doanh thu chỉ 756 triệu USD cũng đủ để các nhà làm phim có quyền hy vọng vào thành công vào cuộc chơi này.

1523974627 andrew garfield peter parker the amazing spider man movie

6. Spider-Man 2 (2004): 784 triệu USD

Hai năm sau Spider-Man, phần tiếp theo đã được công chiếu và chiếm được cảm tình của người hâm mộ và giới phê bình. Alfred Molina tham gia diễn viên với vai Dr Octopus, một nhà khoa học với cuộc đời đầy bi thảm đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Spider-Man 2 thậm chí đã giành được giải Oscar năm 2005 cho Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất (Best Visual Effects).

spider man 2 1564152403

5. Spider-Man (2002): 822 triệu USD

Là bộ phim đầu tiên ra mắt các rạp chiếu phim ở cả Mỹ và nước ngoài, Spider-Man đã đem đến một thế hệ người hâm mộ mới cho Peter Parker, không chỉ còn ở trên truyện tranh nữa mà là ở màn ảnh rộng. Bộ phim cũng giành được tỷ lệ đánh giá 90% đầy ấn tượng trên Rotten Tomatoes.

1465572455 tobey maguire in spider man

4. Spider-Man Homecoming (2017): 880 triệu USD

Bộ phim riêng đầu tiên của Tom Holland với tư cách là Spider Man tỏ ra vượt trội hơn đối với phiên bản mới của Sony về nhiều mặt. Đây cũng là lần đầu tiên Spider Man xuất hiện trong một bộ phim của Marvel Studios, điều này chắc chắn đã thúc đẩy sự kỳ vọng hơn từ khán giả vào phim. Con số 880 triệu USD đã chứng minh Marvel đã cao tay ra sao khi quyết tâm đưa Spider Man trở về.

1534948882 1534943215 spidey iron manv1

3. Spider-Man 3 (2007): 890 triệu USD

Đây là phần thứ ba và cuối cùng của Sam Raimi dưới tư cách đạo diễn cho Spider Man cùng với sự góp mặt quen thuộc của Tobey Maguire. Mặc dù bộ phim không nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình, nhưng Spider Man 3 vẫn nằm trong top ba phim về Peter Parker có doanh thu cao nhất.

spider man 3 1564152612

2. Spider-Man: Far from Home (2019): 1 tỷ USD

Bộ phim chiến thắng thực sự trong danh sách là Spider-Man: Far From Home, gần đây đã vượt qua mốc 1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu theo Deadline. Sự thành công của bộ phim một phần đến từ việc là sự kết thúc cho Phase 3 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và cũng là bộ phim đầu tiên sau cái chết của Iron Man.

smffh localized aw vn poster 6 3up triangle

1. Captain America: Civil War (2016): 1,1 tỷ USD

Nếu đã đọc đến đây, chúng tôi hiểu các bạn đang nghĩ gì, chắc chắn đây không phải là một bộ phim về Spider Man, nhưng sự góp mặt của cậu hàng xóm đầy thân thiện này đã góp phần tạo nên thành công cho phim. Sự xuất hiện lần đầu tiên của Tom Holland và cả Spider Man trong Vũ Trụ điện ảnh Marvel, một bộ phim tập hợp nhiều Avengers, cuộc đối đầu giữa Iron Man và Captain America, tất cả những yếu tố trên đã giúp phim đạt được doanh thu ấn tượng đến thế. Đó cũng là lí do vì sao chúng tôi gọi Spider-Man: Far From Home mới là kẻ chiến thắng thực sự.

1457692476 captain america civil war spider man shield

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.