• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Đón idol ở sân bay, cộng đồng fan của NCT bị mỉa mai: 'Không sợ chết hết cả lũ à?'

Showbiz

Vấn nạn fan cuồng từ lâu đã là một vấn đề nhức nhối đối với nhiều nhóm nhạc thần tượng và công lý quản lý tại Hàn Quốc.

Để có thể đạt được mục đích của mình, không ít sasaeng-fan sẵn sàng những việc khủng khiếp và kinh tởm đối với thần tượng như: gửi thư được viết bằng máu kinh, bỏ thuốc độc vào nước uống hay đột nhập vào kí túc xá và nhà riêng của các thành viên,…

Với những fan cuồng này, không thứ gì có thể ngăn cản được họ, thậm chí ngay cả cái chết.

Vì vậy chẳng có gì lạ khi mà giữa tâm dịch COVID -19, vẫn có nhiều fan bất chấp sức khỏe và lệnh cấm nơi đông người để tụ tập gào thét, tranh dành chỗ đứng với hi vọng được ngắm thần tượng của mình nhiều hơn một chút.

Và nạn nhân lần này không ai khác chính là NCT (NCT 127), nhóm nhạc nam chủ chốt đến từ SM Entertaiment.

Hiện tại, nhóm vẫn đang trong thời gian quảng bá album thứ 2 NEOZONE và tổ chức các hoạt động biểu diễn ở nước ngoài.

nct 2018

Dù quá trình quảng bá album hiện đang đạt được nhiều thành tích đáng nể, vậy nhưng kéo theo sau đó vẫn là hàng loạt những hành vi xấu xí của một vài bộ phận fan như: xé album trên kệ để lấy photo-card, khủng bố Jungkook (BTS) vì đã “ôm vai bá cổ” thành viên Jaehyun trên twitter…

Thế nên mới có câu nói: cứ hễ nổi tiếng là lại đi đôi với những thành phần xấu xí. Không chỉ khiến cho nhiều fandom nóng mắt vì bỗng dưng nằm không cũng dính đạn, mà ngay cả các chàng trai NCT cũng không hỏi “hết hồn” bởi sự quấy rối của các fan cuồng.

Mọi chuyện bắt đầu vào hôm 12/3 vừa qua tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc. Bất chấp lệnh cấm và hạn chế tụ tập, các fan của NCT vẫn chen lấn nhau tại đây để gặp thần tượng sau tour diễn quáng bá tại Mỹ.

Thậm chí, nhóm fan này còn liên tục gào thét tên của các thành viên và gây mất trật tự chung tại sân bay.

Giữa nguy cơ phơi nhiễm dịch COVID-19, hành động vô trách nhiệm của các sasaeng-fan NCT thật chẳng khác gì là đang lấy đi mạng sống của thần tượng và của chính bản thân mình.

Dù cho các thành viên NCT đều lộ rõ vẻ cáu kỉnh, mệt mỏi và khó chịu sau một chuyến bay dài, vậy nhưng nhóm fan vẫn chẳng chịu dừng lại mà còn càng hăng hái và hung dữ hơn, sẵn sàng giẫm đạp lên nhau chỉ để chụp ảnh và quay phim thần tượng.

Ngay tập tức, hình ảnh xấu xí này đã khiến cho nhiều người phải tức giận. Rõ ràng là dịch COVID-19 hiện vẫn đang hoành hành một cách tiêu cực tại Hàn Quốc và công dân bị cấm hạn chế tụ tập nơi đông người, vậy nhưng...

- Muốn chết cả lò à?

- Fan cuồng SM sợ thật đấy. Từ xưa tới nay vụ gì lớn đều chui ra từ cộng đồng fan SM hết

- Chả hiểu tụi này nghĩ gì nữa. Bộ chúng mày nghĩ dịch bệnh sẽ bỏ qua chúng mày à? Cuồng đến điên đảo đầu óc rồi sao

- Lỡ như trong đám fan có một con điên nào đó nhiễm bệnh nhỉ… chậc chậc khổ thân các thành viên quá

- Nhìn các thành viên NCT kìa, họ còn chả có đủ sức để phản ứng lại đám fan này nữa. Trên máy bay đã đủ mệt rồi, ấy vậy mà xuống sân bay chưa kịp ấm đít đã lại gặp phải một bọn dở hơi.

- Trời đất, cảnh sát đâu hết cả rồi? Sao không có ai ra gô cổ tống bọn này ra ngoài vậy?

- Vô trách nhiệm thật đấy tsk tsk tsk

Bên cạnh những bình luận chửi bới, còn có rất nhiều những bình luận khác lo lắng cho sức khỏe của các thành viên NCT và lo sợ rằng đây sẽ là một môi trường thích hợp để lây truyền virut corona ra ngoài cộng đồng.

exo girls generation taeyeon super junior red velvet nct 127 nct dream

Hi vọng rằng sau vụ việc lần này, SM Entertaiment sẽ có nhiều biện pháp cứng rắn hơn để bảo vệ “gà" nhà mình.

Nếu như không có những biện pháp mạnh để giải quyết, nhiều người tin rằng SM sẽ lại tiếp tục tạo ra thêm một thế hệ “fandom phiền toái” khác như đã từng làm với EXO, Super Junior hay DBSK.

Đọc thêm: Phim 18+ chủ đề corona bỗng nhiên 'nở rộ' giữa tâm dịch Covid-19

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.