• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những pha kết hợp đồ ăn siêu kinh dị: Bỏ bánh gato vào lẩu, bún nước kèm quả bơ

Ẩm thực

Ẩm thực đa dạng thì cũng đi đôi với khẩu vị độc lạ của nhiều người, có lẽ bạn đã từng nghe đến những sự kết hợp ăn uống vô cùng độc lạ như ăn cơm với trái cây, đường hay nước sôi. Nhưng vẫn chưa hết đâu, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa với danh sách những món ăn nghe thôi đã muốn "tắt đói" dưới đây.

Bạn đã bao giờ thử ăn dưa hấu và cơm?? Ở đây chúng tôi còn có nhiều công thức độc lạ hơn thế này!

Có lẽ bạn đã nghe đến món khoai tây chiên sốt trân châu đường đen hay cơm trân châu nhưng đó vẫn chưa là gì so với sự sáng tạo ẩm thực của người Việt. Không chỉ là kết hợp mặn ngọt mà còn rất nhiều kiểu ăn uống khiến ai nấy cũng "cạn lời" khác.

Chủ đề hài hước và có phần "nổi da gà" được Lost Bird chia sẻ trên trang fanpage, qua đó nhận được rất nhiều tương tác và bình luận hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Lost Bird bắt đầu bằng hình ảnh bát hủ tíu ăn cùng trái bơ trông rất "ba chấm". Mặc dù đây đúng là sở thích của người khác nhưng với đa số mọi người thì sự kết hợp này đúng là khó có thể nuốt trôi.

Không chỉ có vậy, trong phần bình luận bên dưới bài đăng, một số bạn còn kể về những ý tưởng kết hợp thức ăn cùng vô vàn những thứ kì lạ khác. Chỉ cần nghe thôi là dân tình cũng đủ ám ảnh đến phải nhịn đói vài bữa cho đỡ sốc. Trong loạt bình luận này, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi trước giờ chưa từng nghe đến những công thức có một không hai trên đời, chưa hết nhiều bạn còn gật gù khen ngợi sự sáng tạo trong ăn uống của mình và mong muốn mọi người hãy thử ăn theo cách tương tự.

Công thức mì lạnh cùng hoa quả. Nguồn ảnh: Hương Nguyễn
"Ăn lẩu kèm bánh gato, ngon thực sự, nước lẩu béo béo ngậy ngậy, cốt bánh thơm thơm mùi trứng ăn kèm nước lẩu đúng thật là đỉnh của đỉnh". Nguồn ảnh: Quang Huy
Cơm thanh long. Tin tớ đi món này đỉnh lắm luôn. Thêm tí xì dầu cứ gọi là "cuốn". Nguồn ảnh: Hương Trần
Cơm + phở trộn + bim bim + kimchi + rong biển. Nguồn ảnh: Hà Be
Món kem xôi trông khá là....
"Con côn trùng trong bát là con cà cuống đấy mọi người ạ, không phải nó vô tình bay vào bát mình đâu, mà là được người ta đặc biệt nướng lên thả vào bát nước chấm để ăn kèm với bánh cuốn cho nó dậy mùi vị bánh cuốn đấy". Nguồn ảnh: Nguyễn Trường
Bánh mì + kem khá là quen thuộc đúng không các bạn? Nguồn ảnh: Beat
Cơm và đường trắng là món ăn đỉnh cao của tuổi thơ bao người.
Món ăn ai cũng sợ!!
Các công thức giúp bữa ăn của bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Không xoài, chuối thì mình có dưa hấu ăn kèm mọi món ngon.
Không kèm dưa hấu thì tiếp tục ăn kèm bơ và xoài nhé!
Ủa cái này có dị quá rồi không...
Minh hoạ cho một bữa ăn cùng trái cây chuẩn mực.
Combo có một chút đau bụng!

Độ thú vị của bài đăng đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và tương tác, mang đến những giây phút thú vị cho độc giả. Khẩu vị của mỗi người đều khác nhau nên không thể đánh giá mỗi sự kết hợp có phần kì lạ này ngon hay dở, tuy nhiên nếu bạn can đảm và mong muốn thử thách bản thân trong từng bữa ăn, bạn có thể thử ngay những gợi ý món ăn ở trên nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.