• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chọn một chiếc bánh và 'úm ba la' tính cách của bạn sẽ hiện ra

Cuộc sống

Các chuyên gia tin rằng có một mối liên hệ trực tiếp và chặt chẽ giữa tính cách và tiềm thức của một người. Ví dụ, ngay cả việc quyết định một chiếc bánh đơn giản dưới đây cũng vậy. Nó không phải là một yếu tố bất ngờ mà tiềm thức của bạn đã làm điều đó.

Sự lựa chọn này sẽ tiết lộ khá nhiều về nội tâm cũng như tính cách của bạn. Nếu không tin 5 chiếc bánh dưới đây có thể nói lên tính cách của bạn, vậy bạn hãy thử tự mình trải nghiệm nhé! Điều này sẽ rất thú vị đấy.

0

Nhìn vào bức tranh. Bạn đã phát hiện và chú ý tới chiếc bánh nào đầu tiên? Hãy chọn và kéo xuống dưới để xem đáp án về tính cách của mình.

Số 1

1

Bạn là một nhà tư tưởng và một nhà phân tích. Bạn có một khả năng “vô song” trong việc đưa ra những quyết định trong cuộc sống. Bạn không thích lãng phí thời gian và luôn cố gắng để hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất, bất kể đó là gì, từ nhiệm vụ đơn giản như rửa xe đến những công việc vất vả hơn đòi hỏi sự tập trung và quyết đoán.

Bạn là một “hiện tượng” trong việc tìm kiếm và đưa ra giải pháp khi tất cả những người khác đã từ bỏ. Bạn sống rất thực tế và luôn muốn có mọi thứ theo một trình tự nhất định.

Số 2

2

Bạn có phong cách độc lập và làm việc cá nhân. Bạn cũng không thích thể hiện cảm xúc của mình nhưng lại rất giỏi trong việc diễn giải cảm xúc của người khác. Bạn thường xuyên được mọi người khen ngợi về khả năng trực giác “không thể tin được”.

Bạn có thể “đọc vị” người khác, đây là một kỹ năng mà bạn đã phát triển sau nhiều năm dùng sự tinh tế để quan sát. Bạn rất bình tĩnh dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

Số 3

3

Bạn rất sáng tạo, thích đổi mới và luôn sống hết mình. Bạn rất nhiệt tình và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn rất tuyệt vời và “tỏa sáng” khi nói chuyện.

Trong cuộc sống, bạn có thể nói chuyện với bất cứ ai về gần như bất kì điều gì. Đối với bạn, chiếc cốc chỉ đầy một nửa cũng có thể trở thành một chủ đề trong cuộc nói chuyện.

Số 4

4

Bạn là một nhà lãnh đạo. Bạn thích thử thách bản thân và không bao giờ đưa ra câu trả lời trước đó. Bạn luôn có tâm trí để đối phó với bất kỳ vấn đề gì dù nó khó đến đâu.

Trong thực tế, bạn coi những vấn đề khó đó chỉ là một bài tập cho não của mình. Bạn thích được kiểm soát người khác và đôi khi mọi người có thể nói với bạn rằng bạn đang làm họ thấy áp lực.

Số 5

5

Bạn có những kỹ năng tuyệt vời và nó làm cho bạn rất nổi tiếng. Bạn thích giúp đỡ mọi người và quan tâm đến họ, điều đó khiến bạn trở thành một người biết lắng nghe, biết chia sẻ.

Bạn là một “đồng minh” rất trung thành, luôn hỗ trợ và cố gắng tránh xung đột với người khác bằng bất cứ giá nào. Tuy nhiên, điều này đôi khi sẽ khiến bạn phải hy sinh cảm xúc của chính mình.

Kết quả là gì? Những điều trên có đúng với tính cách của bạn? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn trong phần bình luận nhé!

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.