• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những người thích 'cưa sừng làm nghé': 'cosplay' tuổi teen, thậm chí giả giới tính vẫn không bị phát hiện

Cuộc sống

Tên tội phạm 29 tuổi đăng ký học trường trung học

Năm 2007, tên tội phạm xâm hại tình dục Neil Havens Rodreick II bị kết án vì đã ghi danh vào hai trường khác nhau ở Arizona như một đứa trẻ 12 tuổi.

Không ai biết tuổi thật của Rodreick, nhà chức trách thậm chí còn nghi ngờ hắn ta là một đứa trẻ bị bắt cóc. Sau khi bắt được hắn họ mới vỡ lẽ ra Rodreick đánh lừa được nhiều người khác rằng hắn ta chỉ mới 12 tuổi sau khi đã cạo lông trên cơ thể và trang điểm để có vẻ ngoài trẻ hơn.

Câu chuyện càng kì lạ hơn khi hai người đàn ông mà Rodreick sống cùng và quan hệ tình dục đều tin sái cổ rằng hắn chưa đến 13 tuổi. Khi được tiết lộ rằng "cậu bé tuổi teen" đã 29 tuổi, hai người này có vẻ rất... buồn bã.

Teen giả bắt cóc teen thật

Năm 2015, Russell Wayne Deviney (48 tuổi) ở Washington đóng giả là chàng trai 18 tuổi để cưa cẩm một cô gái 15 tuổi mà hắn quen qua mạng. Sau khi chiếm được lòng tin của cô bé, hắn đề xuất cùng nhau đi du lịch một ngày. Cuối cùng, Deviney đến tận nhà nạn nhân ở California để bắt cóc và cưỡng hiếp cô tại một trạm dừng chân.

Hắn ta bị bắt giữ sau khi cô gái cầu cứu với những thực khách đang ăn ở McDonald rằng mình đang bị bắt cóc.

23 tuổi giả làm 15 tuổi để "lái máy bay"

Vào năm 2014, Anna Areola-Hernandez giả vờ là một cô gái 15 tuổi trên mạng để "mồi chài" những cậu bé tuổi teen. Hầu như không ai muốn yêu đương gì với những đứa trẻ nhỏ hơn mình, nhưng Hernadez lại làm điều đó vì tiền. Cô ta thậm chí đi xa đến mức mang thai và khiến cậu bé mình hẹn hò cùng mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Theo cảnh sát, Hernandez thừa nhận thích những chàng trai trẻ tuổi hơn là đàn ông bằng tuổi, nhưng không giải thích được tại sao.

Người phụ nữ giả danh con gái để hẹn hò online

Một trong những câu chuyện kỳ lạ nhất về việc người lớn "cưa sừng làm nghé" là vào năm 2006. Bà Mary Shieler (45 tuổi) đã đóng giả làm con gái tuổi teen của mình là "Jessi" để tạo ra một mối tình tay ba giữa bà, chàng lính hải quân (18 tuổi) với biệt danh MarineSniper và đồng nghiệp của người này là Brian (22 tuổi).

Sau khi "Jessi" chia tay với MarineSniper để "hẹn hò" Brian, chàng trai 18 tuổi vì ghen tuông nên đã giết Brian để trả thù, sau đó bàng hoàng nhận ra rằng "Jessi" thực sự là bà Shieler. Bản thân MarineSniper hóa ra cũng là người đàn ông 46 tuổi đã có vợ và hai con.

Mất visa, chàng trai học lại trung học và đạt điểm cao ngất ngưởng

Nam diễn viên Mel Brooks từng nói: "Khi bạn đạt được thứ gì đó, hãy phô bày nó ra". Đó chính xác là những gì Artur Samarin, một người đàn ông 23 tuổi người Ukraine, đã làm vào năm 2016 khi bị mất visa và quyết định quay lại trường trung học để được ở lại Mỹ.

Trước khi bị bắt, anh ta đạt được điểm trung bình 4.16 và thậm chí còn là thành viên của Hiệp hội Danh dự Quốc gia.

Người phụ nữ 34 biến hóa thành học sinh năm hai trường trung học

Vào năm 2013, Charity Johnson ghi danh vào trường New Life Christian School ở Longview, bang Texas vài tháng sau sinh nhật lần thứ 34 của mình. Charity đã dành gần một thập kỷ để chuyển chỗ ở trong những ngôi nhà nuôi dưỡng tại các thị trấn nhỏ ở Texas, tranh thủ lòng hiếu khách của chủ nhà cho đến khi họ phát hiện ra danh tính thực sự của cô. Có lẽ Charity vẫn sẽ ở lại Longview dài dài nếu không bị cảnh sát bắt vì tội không thanh minh được lý lịch của mình.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại đi nói dối về tuổi thật, Charity chỉ nghiễm nhiên trả lời: "Tôi đoán là anh đã biết rằng tôi đang tìm kiếm tình yêu."

Người đàn ông 30 tuổi giả làm đứa con trai thất lạc

Nếu đã xem qua phim The Imposter thì có lẽ bạn sẽ biết câu chuyện này. Năm 1994, cậu bé Nicholas Barclay (13 tuổi) mất tích tại Texas. Ba năm sau, cậu ta trở về nhà với vẻ ngoài tồi tàn và nói rằng mình bị lạm dụng tình dục.

Hóa ra người trở về không phải Nicholas mà là một kẻ mạo danh 23 tuổi tên Frederic Bourdin. Thậm chí đó không phải là lần cuối cùng hắn giả vờ là trẻ em. Năm 2005, Bourdin giả mạo làm một đứa trẻ mồ côi 15 tuổi và theo học trường Cao đẳng Jean Monnet ở Pau, nước Pháp. Sau khi sự thật được phanh phui, Bourdin bị kết án bốn tháng tù.

Khi bị yêu cầu đưa ra lý do vì sao liên tục giả làm trẻ em như vậy, hắn chỉ trả lời rằng mình đang muốn tìm kiếm "tình yêu thương".

Người phụ nữ giả làm hot boy để gạ gẫm nhiều cô gái nhẹ dạ

Năm 2011 tại Franklin bang Ohio, Patricia Dye (32 tuổi) bị bắt vì tự nhận mình là cậu bé tuổi teen để quan hệ tình dục với một cô gái 16 tuổi. Nhiều cáo buộc tương tự được đưa ra liên quan đến các cô gái trẻ khác mà Dye từng lạm dụng, nhưng không ai dám xuất hiện để buộc tội cô ta cả.

Dye bị bồi thẩm đoàn hình sự truy tố và bị kết án về tội lạm dụng tình dục, cố gắng ép buộc tình dục. Tất cả là nhờ vào công của nạn nhân duy nhất dám lên tiếng.

22 tuổi giả làm cầu thủ 16 tuổi

Guerdwich Montimere bị bắt tại Odessa, bang Texas vào năm 2010 sau khi nhà chức trách nhận ra rằng anh ta đã 22 tuổi chứ không phải là một nam sinh 15 tuổi. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu tờ báo Odessa American không đăng tải câu chuyện về "Jerry Joseph" - chàng cầu thủ bóng rổ của trường trung học địa phương, nhân vật mà Montimere đóng giả bấy lâu nay.

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mặt báo, một số người bạn cũ của Montimere lập tức nhận ra anh ta. Cuối cùng cũng có người gọi báo tin cho tòa soạn, tờ soạn lại gọi cho trường trung học của Joseph, khiến Montimere bị bắt giữ.

35 tuổi giả làm Justin Bieber, bắt nhiều thiếu niên khoe thân trên camera

Năm 2013, người đàn ông 35 tuổi tên Robert Hunter ở Middlesborough, nước Anh đã giả làm... Justin Bieber để dụ dỗ nhiều chàng trai cô gái thoát y và thực hiện hành vi gợi dục, đổi lại ông ta sẽ là "bạn trai" của họ.

Cảnh sát tìm thấy máy tính của Hunter chứa 800 video cả trai lẫn gái (một số đứa trẻ chỉ mới hơn 9 tuổi) thực hiện nhiều hành vi khiêu dâm khác nhau. Theo các nhà chức trách, nếu ai muốn rút lui khỏi chuyện này thì Hunter sẽ đe dọa tung ảnh của họ lên mạng. Hắn từng làm thật khi đăng những bức ảnh không đứng đắn của một cô bé 12 tuổi lên mạng kèm theo thông tin liên lạc. Đứa bé vì quá sợ hãi nên đã cố tự sát.

19 tuổi giả làm ba cậu bé khác nhau

Năm 2012, Gemma Barker (19 tuổi) đóng giả làm nhiều cậu bé tuổi teen với cái tên Aaron Lampard, Conor McCormack và Luke Jones để quan hệ tình dục với những cô gái trẻ tuổi hơn. Theo nhà chức trách Anh, mặc dù các cô gái đều quen biết Barker trước đó nhưng họ vẫn bị lừa khi cô giả làm con trai.

Barker thậm chí nói với Cơ quan Bồi thường Thương tích Hình sự rằng một trong những nhân vật tưởng tượng đã tấn công cô để lấy tiền bảo hiểm.

Cảnh sát giả làm nam sinh để bắt ổ ma túy trong trường học

Năm 2011, nhóm cảnh sát ở Riverside, California đã giả danh là học sinh trung học để bắt trọn hơn 25 học sinh vì tội mua bán ma túy. Một trong những học sinh nói rằng các vụ bắt giữ khiến cậu ta nghi ngờ mọi thứ xung quanh:

"Bạn nghĩ rằng bạn có thể tin tưởng mọi người - chỉ là bạn không bao giờ ngờ được thôi.

Cầu thủ bóng rổ tuổi teen không biết mình bao nhiêu tuổi

Vào năm 2016, cầu thủ bóng rổ trung học 29 tuổi Jonathan Elia Nicola đã bị bắt vì vi phạm luật di trú và khai gian tuổi. Trong khi bị giam giữ, anh ta nói rằng mình không bao giờ nói dối và thực sự không biết bản thân năm nay bao nhiêu tuổi. "Tôi luôn luôn hỏi mẹ chính xác là tôi đã bao nhiêu tuổi rồi nhưng bà cứ nói với tôi rằng không thể nhớ nổi."

Theo Nicola, khi anh được trao học bổng bởi trường trung học Canada, một huấn luyện viên bí ẩn tên Steyn đã giúp anh ta có những giấy tờ cần thiết để đủ điều kiện xin visa.

22 tuổi, chơi bóng bầu dục cho 13 trường khác nhau

Trong độ tuổi từ 19 đến 22, Taylor Markeith Smith đã giả vờ là một thiếu niên 16 tuổi, đến hơn 10 trường trung học Texas để có thể chơi bóng bầu dục. Anh ta qua mặt được nhiều huấn luyện viên, nhưng khi các quản trị viên nhìn vào giấy khai sinh của Smith lần thứ hai, họ biết rằng có điều gì đó không ổn. Một trong những huấn luyện viên của anh thừa nhận đã bỏ qua vấn đề tuổi tác:

Là huấn luyện viên, khi thấy một đứa trẻ cao gần 2 mét, nặng gần 100 kí bước vào, mắt bạn sẽ sáng rỡ lên và tự động nghĩ ngay đến vị trí nút chặn và phòng thủ.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.