• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ hoàng Anh tuyển nhân viên chăm sóc mạng xã hội cá nhân với mức lương 1,5 tỷ đồng

Cuộc sống

Nữ hoàng Anh đang tìm kiếm một đội chuyên gia chăm sóc cho các tài khoản mạng xã hội của mình với mức lương lên đến 1,5 tỷ đồng (55.000 bảng Anh).

Vị trí có tên Head of Digital Engagement và ứng cử viên được thuê sẽ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu mỗi tuần với tư cách là thành viên nhóm truyền thông hoàng gia của Cung điện Buckingham. Nhân viên này sẽ chịu trách nhiệm cho một trang web, tài khoản Twitter 4,1 triệu người theo dõi và Instagram có 6,9 triệu người theo dõi của Nữ hoàng Anh.

Với động thái này, rõ ràng Elizabeth II rất muốn thúc đẩy sự tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dân.

Credit: PA

Theo các số liệu, tài khoản của Nữ hoàng đang nhận được sự chú ý ít hơn so với những thành viên khác trong Hoàng gia. Cặp đôi nổi tiếng Williams và Kate đang có đến 10,4 triệu lượt theo dõi với tài khoản Kensington Palace. Không thua kém anh chị, Hoàng tử Harry và công nương Meghan cũng sở hữu tài khoản Sussex Royal có 9,9 triệu người nhấn nút theo dõi.

Credit: PA

Vị trí này được quảng cáo là:

Một công việc không bao giờ đứng yên và luôn tìm cách để duy trì sự hiện diện của Nữ hoàng trong mắt công chúng và trên toàn thế giới.

Đây là những gì khiến việc là nhân viên của Hoàng gia trở nên đặc biệt.

Tham gia công việc năng động và nhiệt huyết, thách thức của bạn sẽ là dẫn dắt và phát triển chiến lược truyền thông và đảm bảo việc sử dụng hiệu quả những nền tảng kỹ thuật số để đạt được mục đích này.

Cho dù là những chuyến thăm cấp Nhà nước, lễ trao giải hoặc lễ đính hôn của Hoàng gia, bạn sẽ phải đảm bảo các kênh của chúng tôi sẽ luôn thu hút sự quan tâm và tiếp cận đến nhiều đối tượng.

Nếu bạn ở Anh thì còn ngần ngại gì nữa, nhấn nút apply ngay thôi!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.