• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Chuyện khó tin: Đến thú vật cũng bị cảnh sát bắt bỏ tù, thậm chí tuyên án tử hình

Độc lạ

Con voi ở Ấn Độ giết người và bị kết án quản chế

voi ramachandran

Voi Ramachandran đã phát điên và đạp chết ba người ở Kerala, Ấn Độ. Vụ việc xảy ra trong một lễ hội tôn giáo địa phương. Ngay sau cuộc tấn công, một vụ án hình sự đã được thiết lập để chống lại con vật 45 tuổi.

Nó bị bắt giam dưới sự giám sát của bộ môi trường. Chủ của con voi chịu trách nhiệm trả 30.000 rupee tiền phạt (tương đương 10 triệu VND) và Ramachandran bị cấm tham dự các hoạt động địa phương trong ba tháng.

Đáng lo ngại hơn, đây là lần thứ hai Ramachandran trở nên bạo lực và tấn công con người. Trước đây, nó từng bị cấm tham dự các lễ hội đền thờ sau khi giết chết hai người, nhưng lệnh cấm đã được dỡ bỏ ngay khi nó tiếp tục tấn công người khác.

Cảnh sát cuối cùng đã tóm được Lorenzo - con vẹt canh gác cho băng đảng ma túy

Vẹt Lorenzo đã được huấn luyện từ khi sinh ra để trở thành một kẻ canh gác. Khi các thành viên băng đảng ma túy sắp bị cảnh sát bắt, con vẹt sẽ kêu lên: "Chạy, chạy đi. Mèo đang đến đấy!"

Sau nhiều cuộc đột kích thất bại, cảnh sát cuối cùng đã vạch trần ra kẻ canh gác này và bắt giữ Lorenzo. Họ cũng phát hiện ra 200 vũ khí, một chiếc xe máy bị đánh cắp và một đống ma túy.

Ngoài ra, cảnh sát khu vực đã bắt hơn 1.000 con chim được huấn luyện tương tự.

Khỉ Mookie trải qua sinh nhật trong tù

capuchin

Mookie là một giống khỉ capuchin bị cảnh sát Florida bắt giữ tại nhà. Bất chấp cảnh báo của người chủ, Mookie đã cắn một người đang muốn nựng nó.

Dù trước đây Mookie chưa từng hung bạo nhưng chính quyền địa phương vẫn đưa nó vào nhà giam 30 ngày. Họ muốn đảm bảo Mookie không mắc bệnh dại hay bất kỳ bệnh nào khác, mặc dù Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida đã có hồ sơ cập nhật tình trạng sức khỏe của Mookie.

Đáng buồn thay, việc Mookie bị bắt giữ bất ngờ khiến cho người chủ của nó phải hủy bữa tiệc ngoài biển mà anh ta đã chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 20 của Mookie.

Con khỉ bị nghi là gián điệp của Ấn Độ

spy monkey

Một con khỉ tình cờ được tìm thấy lang thang trên đường phố của quận Cholistan, thị trấn Bahawalpur, Pakistan. Nghi ngờ là gián điệp của Ấn Độ, cư dân địa phương đã ngay lập tức cố gắng bắt lấy anh chàng nhỏ bé nhưng nó lại chạy quá nhanh. Họ tìm đến chính quyền động vật hoang dã địa phương và cuối cùng cũng bắt được nó sau một cuộc rượt đuổi.

Sau khi bị bắt, con khỉ được đưa vào vườn thú Bahawalpur, nơi nó được chăm sóc tốt hơn.

Dê đen Benghal ăn không biết điểm dừng

goat arrested by chhattisgarh cops

Dù đã bị cảnh báo một lần trước đó nhưng sự thiếu tôn trọng luật pháp của con dê đã khiến cả nó và người chủ bị bắt giữ. Tội của nó là gì? Là xâm phạm vào khu vực nhà nước tại thành phố Janakpur và ăn những bông hoa ở đó.

Cả người và dê sau đó cũng được thả với một cảnh báo cuối cùng: "nếu còn tái phạm nữa thì đừng trách".

Con chim bồ câu bị nghi là gián điệp của Pakistan

Tại thành phố Manwal ở biên giới Ấn Độ và Pakistan, một cậu bé đã phát hiện ra một con chim bồ câu trắng xám với thông điệp bí ẩn được in trên lông, sau đó đưa con chim đến đồn cảnh sát gần nhất. Cảnh sát đã dò xét và tìm thấy những tin nhắn bằng tiếng Urdu (ngôn ngữ chính thức của Pakistan) dưới lớp lông của nó.

Ngoài ra, con chim còn bị chụp X-quang. Mặc dù xác nhận tin nhắn sau khi giải mã không có điểm gì bất thường, cảnh sát vẫn giữ chú chim lại vì nghi ngờ là gián điệp.

Con lừa bị bắt vì tội hành hung

donkey

Một con lừa (cũng là kẻ bắt nạt) đã cắn một người đàn ông và đá một người khác ở bang Chiapas ở Mexico. Nó bị nhốt trong phòng chuyên giam giữ những kẻ bị bắt vì say rượu. Con vật phải ở lại cho đến khi chủ của nó, Mauro Gutierrez, trả 420 USD cho hóa đơn y tế của hai người bị thương.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát Chiapas bắt giữ động vật: những năm gần đây một con bò và một con chó cũng từng bị giam. Sĩ quan Sinar Gomez đã kiên quyết bắt giữ con lừa tinh ranh này: "Ở đây, những kẻ phạm tội thì đều phải vào tù - bất kể là ai đi nữa".

Con dê huyền bí gây khó cho Cảnh sát Nigeria

con de

Cảnh sát Nigeria đã bất đắc dĩ tạm giam một con dê được cho là nghi phạm trong một vụ cướp có vũ khí. Người dân ở đây vốn luôn tin vào phù thủy và ma thuật. Họ đã bắt giữ một con dê đen và một con dê trắng rồi đem giao cho cảnh sát vì tin rằng ít nhất một trong hai tên trộm đã biến thành dê để ngụy trang sau khi bị phát hiện đang trộm một chiếc xe Mazda 323.

Phát ngôn viên cảnh sát Tunde Mohammed nói:

"Chúng tôi không thể xác nhận chuyện này, nhưng con dê hiện đang bị giam giữ. Ta không nên đưa ra thông tin dựa vào những điều thần bí. Nó phải được chứng minh một cách khoa học khi cho rằng một con người có thể biến thành dê."

Con bò cô độc bị vu oan tội giết người

animal crime

Ở Sango Ota, bang Ogun, tây nam Nigeria, một con bò đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết chết Azeez Salako 24 tuổi. Con bò này hoàn toàn vô tội, chỉ là sai thời điểm và địa điểm.

Một cuộc ẩu đả đã xảy ra tại lễ hội địa phương ở Sango Ota, nơi Salako lao vào đánh nhau với một thanh niên khác và bị đâm chết bằng một cái chai vỡ. Khi cảnh sát đến hiện trường thì mọi người đã bỏ trốn, chỉ còn duy nhất con bò ở đó. Vì vậy, nó đã bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương. Kẻ thực sự đã giết Azeez Salako vẫn còn đang ngoài vòng pháp luật.

Mèo con bị bắt ở Brazil vì dám mang hàng lậu lẻn vào nhà tù

Một con mèo đã bị giam giữ tại nhà tù ở Brazil sau khi nó bị phát hiện lẻn qua cổng nhà tù, mang theo trên người điện thoại di động, cây cưa nhỏ, khoan, tai nghe, thẻ nhớ và pin.

Nó bị cảnh sát giam giữ cho đến khi có người chịu thú nhận. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của nhà tù nói với truyền thông địa phương: "Thật khó khăn để tìm ra ai là người chịu trách nhiệm cho hành động này, vì con mèo không biết nói chuyện."

Mèo béo thoát án tử hình vì tội xâm nhập vào nhà dân

fat cat

Một con mèo to lớn và hung dữ đã khủng bố thị trấn Pitea của Thụy Điển. Nó bắt nạt, ăn cắp thức ăn và đánh nhau với những con mèo nuôi khác trong khu vực. Chuyện trở nên tồi tệ đến mức người dân phải đặt bẫy với hi vọng có thể ngăn được sự manh động của nó.

Sau khi lọt bẫy, con mèo đã bị cảnh sát địa phương giam giữ. Họ cho rằng nó quá béo nên không thể là mèo hoang được. Cảnh sát giữ nó lại ít nhất một đêm để chờ người tới nhận và may mắn thay, chủ của nó cũng đã xuất hiện. Suýt tí nữa là mèo béo phải chịu án tử hình vì tội trộm cắp.

Bắt quả tang con mèo mang vật tiếp tế vào nhà tù ở Nga

Một con mèo đen trắng đã bị cảnh sát Nga bắt giữ khi nó đang cố gắng mang điện thoại di động và bộ sạc điện thoại vào nhà tù Nga. Các cai ngục phát hiện hai món này được dán vào bụng nó. Con vật bị giam tại nhà tù gần thành phố Syktyvkar.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.