• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Đâu là những thứ lạ lùng nhất được tìm thấy ở sân sau nhà bạn?

Độc lạ

1. Hóa thạch cá voi

Đây không phải là loại bình thường, những nhà khoa học cho rằng mẫu hóa thạch này là hiếm và độc đáo. Vào năm 2015, một người đàn ông Nam California bằng cách nào đó đã tìm cách đào một hóa thạch 17 triệu năm tuổi và quyết định tặng nó cho bảo tàng. Loại hóa thạch đặc biệt này, được gọi là Baleen và chỉ có tổng cộng 20 mẫu trên thế giới.

1 whale fossil

2. Một chiếc Ferrari bị chôn

Ai ai đều mong muốn khi đang sửa sang lại ngôi nhà, điều bạn mong muốn sẽ tìm được một chiếc Ferrari được chôn ở sân sau, đó chính xác là trường hợp của một cặp vợ chồng ở Texas. Đó là một phát hiện may mắn dù trên thực tế, chiếc Ferrari thực sự giống một lăng mộ hơn. Thế nhưng sự tồn tại của chiếc xe lại không đơn giản đến thế, một người phụ nữ đã chết sau khi dùng heroin quá liều và mong muốn của cô là được chôn dưới đất cùng chiếc Ferrari.

2 buried ferrari

3. 10 triệu USD tiền xu

Bạn nghĩ rằng việc tìm được vài tờ tiền lẻ đã là một thành tích đáng nể? Vâng, cặp vợ chồng người này chỉ khiến bạn xấu hổ. Cả hai khi đang dắt chó đi dạo quanh vườn nhà đã phát hiện ra những miếng kim loại nổi bật với hình tròn. Sau đó đương nhiên họ đã khai quật được một lượng tiền xu lớn nhất ở Mỹ với giá trị lên tới 10 triệu USD.

3 10 million dollars worth of coins

4. Hầm tránh bom hạt nhân

Hãy tưởng tượng bạn đang đi dạo quanh sân sau của khu nhà và rồi tìm ra nơi để ẩn nấp đề phòng khi chiến tranh, thiên tai ập đến . Đó chính xác là những gì đã xảy ra với một gia đình Wisconsin. Sau hơn một thập kỷ sống trong nhà, cả gia đình đã phát hiện ra một nơi mà họ tin có thể là hầm tránh bom được xây dựng trong thời kỳ chiến tranh lạnh.

4 nuclear bomb shelter

5. Nơi cất giấu cần sa

Một anh chàng may mắn đã tìm được một đống lá cây màu xanh với trị giá khoảng 175.000 USD. Anh chàng đang tháo bồn nước nóng của mình thì phát hiện một chiếc túi được bảo quản khá tốt. Lúc đầu, người thanh niên định giấu đi cho đến khi anh ta nhận ra sẽ có người quay trở lại vì đống cần sa này. Cuối cùng anh ấy đã quyết định gọi cảnh sát để họ xử lý.

5 stash of marijuana

6. Mai của Glytodon

Gytodon là một loài vậy vào thời cổ xưa đã tuyệt chủng cách đây khoảng 10.000 năm. Tất nhiên không quá khó khăn để tìm thấy hóa thạch của sinh vật tuyệt chủng, nhưng một cái mai trong điều kiện hoàn hảo chắc chắn là rất kỳ lạ. Vì vậy, khi một nông dân người Argentina tìm thấy chiếc mai trong một cái cống gần khu nhà anh ta đang làm việc, việc đầu tiên cần làm chính là tìm hiểu trên mạng về nguồn gốc của nó.

6 glytodon shell

7. Bộ xương nghìn năm tuổi

Một người đàn ông ở Utah đang bận làm vườn thì đào phải thứ gì đó có hình dạng và độ cứng giống xương. Do khá sốc và không biết phải làm gì nên anh ta đã gọi cảnh sát, tổ pháp y nhanh chóng xác định được bộ xương đã già này là của một Mỹ từ hơn một nghìn năm trước.

7 very old bones

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.