• Về đầu trang
Treng
Treng

Góc hài hước: Động vật cũng như người, một khi nhậu xỉn thì toàn làm những điều bẽ mặt

Độc lạ

1. Gấu mèo say xỉn bị nhốt trong đồn cảnh sát cho đến khi tỉnh táo trở lại

10b raccoon locked up 876656002

Vào tháng 11/2018, cư dân trong ở thành phố Milton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ đã gọi đến Sở Cảnh sát Milton để thông báo về việc hai con gấu mèo đang có biểu hiện lạ. Người dân địa phương cho rằng hai con gấu mèo này có thể bị bệnh dại.

ny 1542228316 a8l8gryi9m snap image

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện những con gấu mèo này đang bị say xỉn vì ăn quá nhiều táo cua lên men. Đây là một loại táo dại mọc rất nhiều ở Mỹ và thường bị lên men khi vào cuối thu. Cuối cùng, cảnh sát thành phố đã phải tạm giam giữ hai con gấu mèo này cho đến khi chúng tỉnh táo trở lại.

2. Chim say xỉn đâm sầm vào cửa kính xe hơi

9a bird with berry

Vào thời điểm cuối thu, khi nhiệt độ dần dần hạ thấp thì quả mọng cũng bắt đầu lên men. Điều này khiến những con chim ăn quả mọng vô tình bị say xỉn và có những hành động kỳ quặc.

Khi say xỉn, chúng gần như mất phương hướng, không thể bay lượn hay đi lại bình thường. Nhiều con chim còn liều lĩnh đâm sầm vào cửa kính trên xe ô tô gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

cedar waxwing 5304bea1439d5cb4

Trong những năm vừa qua, hiện tượng chim say xỉn đã trở nên phổ biến đến mức ở Yokun, Canada còn có các "trại cai nghiện" để giải quyết tình trạng trên. Những chiếc lồng nhỏ được trang bị đầy đủ thức ăn, nước uống và được để vào trong những nơi yên tĩnh, ánh sáng dịa nhẹ nhằm giúp chúng an toàn cho đến khi tỉnh táo.

3. Chim mòng biển say nôn mửa trên bãi biển nước Anh

8 drunken seagulls

Vào tháng 6/2018, Hiệp hội hoàng gia phòng chống đối xử tàn ác với động vật (RSPCA) đã nhận được rất nhiều cuộc gọi về việc những con mòng biển say xỉn đang nôn mửa trên các bãi biển phía tây nam nước Anh. Theo mô tả của người dân địa phương, những con chim mòng biển đang mất phương hướng, thậm chí không thể đứng vững.

Ban đầu, nhân viên của RSPCA nghĩ rằng những con mòng biển đã bị ngộ độc. Tuy nhiên, sau khi nôn mửa, chúng liền trở lại trạng thái bình thường. Hoá ra, những con chim mòng biển này chỉ đang say rượu mà thôi.

4df08a2200000578 0 image a 11 1530838461696

Các chuyên gia cho rằng những con mòng biển đã tìm thấy chất thải từ một nhà máy sản xuất rượu ở địa phương. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng chúng đã uống những lon bia của du khách trên bãi biển.

4. Những con nai say xỉn ở Thuỵ Điển

drunk moose 640 01

Vào mùa thu, những con nai đi lang thang trong thị trấn, ăn quả táo lên men và sau đó khủng bố người dân địa phương. Báo chí Thuỵ Điển đã ghi nhận rất nhiều trò hề của các con nai say xỉn trong những năm vừa qua.

2a drunk moose

Một con nai sừng tấm say xỉn đã giận dữ và tấn công chiếc xích đu của trẻ em. Cuối cùng, nó kéo lê chiếc xích đu ra ngoài, cách sân chơi 240 m. Ở Gothenburg, một con nai còn bị mắc kẹt trên cây táo và phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội cứu hộ.

5. Con sóc say xỉn khiến, phá phách câu lạc bộ gây thiệt hại lên đến hàng trăm USD

5a red squirrels bar 874474354

Vào năm 2015, quản lý của Câu lạc bộ Honeybourne Railway ở Worrouershire, Anh đã nghĩ rằng có ai đó đột nhập vào cửa hàng. Sau khi kiểm tra, người đàn ông 62 tuổi này phát hiện thủ phạm đang say rượu lảo đảo. Không biết bằng cách nào, một con sóc đã đột nhập vào trong quán và phá phách, gây thiệt hại lên đến 300 bảng Anh (hơn 400 USD).

hqdefault

Theo người quản lý, tiền và chai lọ nằm rải rác khắp nơi, một vài ly và chai rượu bị đập vỡ trong khi sàn nhà thì lênh láng bia. Con sóc đã uống một ít rượu và đi đứng loạng choạng. Cuối cùng, tên tội phạm say xỉn này đã bị bắt vào một thùng giấy ra được thả ra ngoài cửa sổ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.