• Về đầu trang
Spock
Spock

Túi xách Birkin quốc kỳ Trung Quốc - món phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao yêu nước

Độc lạ

Làng giải trí Hoa ngữ luôn nổi tiếng với sự hào nhoáng, xa hoa từ những ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ thế giới như Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên trong hai năm trở lại đây, nhiều sao nữ vướng vào các bê bối cá nhân, khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt phải kể đến vụ án trốn thuế kinh thiên động địa của Phạm Băng Băng vào năm ngoái, hay vụ lùm xùm của Lý Tiểu Lộ với người tình trẻ.

Trong một nỗ lực nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nhiều người trong số họ đã phải đi ở ẩn, hay hô hào ủng hộ quốc gia trên mạng xã hội. Nếu các dòng trạng thái trên mạng là chưa đủ, có lẽ họ nên cân nhắc bổ sung thêm chiếc ví Birkin “yêu nước” này vào trong tủ đồ của mình.

3ffb31f0 bf20 11e9 8f25 9b5536624008 image hires 170252

Chiếc túi Birkin đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc với họa tiết là năm ngôi sao vàng trên lớp da cá sấu đỏ sậm. Hiện sản phẩm đang được phân phối bởi nhà bán lẻ trực tuyến Moda Operandi, rất thích hợp cho những trái tim yêu nước cháy bỏng.

35640ae6 bf20 11e9 8f25 9b5536624008 972x 170252

Trước khi dính vào vụ lùm xùm bên ngoài showbiz, Phạm gia là một trong những nghệ sĩ giải trí có thu nhập cao nhất Trung Quốc và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng xa xỉ ở quốc gia tỷ dân này.

Tên tuổi của nhiều ngôi sao khác như Dương Mịch hay Lưu Văn cũng thường gắn với các nhãn hàng như Coach hay Versace cho đến khi những hãng này bị tẩy chay khi cho Hồng Kông Đài Loan là hai quốc gia độc lập với Trung Quốc.

5462ec64 bf20 11e9 8f25 9b5536624008 972x 170252

Nhãn hàng xa xỉ Versace của Italia phải xin lỗi đến khách hàng Trung Quốc khi liệt hai đặc khu hành chính Hong Kong và Macau là hai quốc gia độc lập

Tuy nhiên, khi được đặt vấn đề về xuất xứ của sản phẩm, nhà bán lẻ Moda Operandi cũng không đưa ra bất cứ câu trả lời việc, có đúng chiếc túi là đến từ nhà mốt Hermès nổi tiếng hay không.

Theo luật pháp Trung Quốc, hình ảnh quốc kỳ của nước này sẽ không được sử dụng cho các mục đích thương mại quốc tế và nếu là chiếc túi đúng là của nhà mốt Pháp, hãng này sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ chính phủ Trung Quốc.

Đến nay, tờ SCMP và nhiều cơ quan truyền thông đang nỗ lực liên hệ với Hermès để xác minh về nguồn gốc mặt hàng.

Theo: SCMP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.