• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Nhạc sĩ đùa mình bị nhiễm virus corona khiến chuyến bay bị ngưng ngay lập tức

Tin tức

Mới đây, một nhạc sĩ 28 tuổi tên là James Potok đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi khiến cho một chiếc bay phải quay về sân bay do đùa rằng mình bị nhiễm virus corona.

Chuyến bay đen đủi này của hãng WestJet đang trên đường tới Vịnh Montego, Jamaica sau khi rời Toronto vào khoảng 10 giờ sáng. Trong khi đang đi được nửa đường, James đã đứng dậy và nói với phi hành đoàn và hành khách rằng anh ta bị nhiễm virus corona.

Ngay lập tức, phi công đã đổi chiều để về Sân bay Toronto Pearson. Máy bay hạ cánh vào khoảng 2:10 chiều và anh chàng này được đem đi khám nhưng không phát hiện bất cứ dấu hiệu nào của bệnh. Vì lẽ này, anh ta đã bị bắt và chuẩn bị ra hầu tòa vào ngày 9 tháng 3.

Nói chuyện với tờ CityNews, Potok thừa nhận rằng mình đã chơi khăm để trở nên nổi tiếng hơn. Anh ta nói: "Sẽ là một cái gì đó khác nếu tôi nói rằng 'Mọi người ơi, trên người tôi có gắn một quả bom'. Lúc đó, họ sẽ loạn hết cả lên cho xem. Với tôi, đây chỉ đơn giản là một trò đùa thôi."

James chia sẻ: "Khi máy bay bay được nửa đường, tôi đứng dậy, rút ​​điện thoại ra để quay video đăng lên Instagram và gửi nó tới 6ixbuzz nhằm giúp nó lan truyền khắp nơi. Tôi nhìn xung quanh rồi nói 'Mọi người có thể chú ý vào tôi được không?' Khi đã có được sự chú ý, tôi nói 'Tôi vừa trở về từ tỉnh Hồ Nam, trung tâm dịch corona. Tôi đang cảm thấy không khỏe. Cảm ơn mọi người.' Không có ai cười cả và khoảng 15 phút sau, tất cả nhân viên hàng không đều đeo mặt nạ và găng tay."

Khi máy bay quay đầu lại, James mới bắt đầu thấy hối hận cho hành vi ngu ngốc của mình. Chàng trai này chia sẻ: "Tôi rất tiếc vì sự thiếu hiểu biết của mình và không hiểu rằng đó là một dịch bệnh nghiêm trọng. Mọi người nghe thấy từ đó và đánh đồng nó với một mối đe dọa. Tôi chỉ nghĩ là nó sẽ giúp tôi viral trên mạng thôi. Tôi không biết rằng những gì mình đã làm sẽ bị coi là bất hợp pháp."

Khi biết James đang nói đùa, những người trên máy bay đã vô cùng tức giận và la ó anh ta. Sau đó, WestJet đã phải xin lỗi 243 hành khách bị ảnh hưởng bởi tình huống đáng tiếc này. Họ nói rằng phi hành đoàn máy bay buộc phải tuân theo những quy tắc để xử lý bệnh truyền nhiễm trên máy bay, kể cả là phải đổi hướng chuyến bay. Sắp tới, hãng sẽ sắp xếp những chuyến bay khác để bồi thường cho người bị ảnh hưởng

Theo: CityNews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.