• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những tập rùng rợn nhất trong series ‘Beyond Belief: Fact or Fiction’

Tin tức

1. The Apparition (Sự xuất hiện)

Tập mở đầu của series Beyond Belief là một câu chuyện vô cùng rùng rợn. Nó kể về một người phụ nữ sau khi bị suy nhược thần kinh đã liên tục nhìn thấy một con ma nữ khi đang soi gương trên tầng hai. Dù cô đã thử rất nhiều cách nhưng hồn ma kia vẫn bám theo cô như thể bà ta muốn nói điều gì đó.

Chuyên gia trị liệu của cô đã nói cô hãy bỏ chiếc gương đi. Nghe lời chuyên gia, cô ấy đã che nó bằng một tấm chăn và điều này đã hoàn toàn hiệu quả. Một đêm nọ, khi người phụ nữ đang ở nhà một mình,một người đàn ông đã đột nhập vào nhà cô và cố gắng lợi dụng cô. Cô chạy lên lầu và khi ấy, hắn ta đã nhìn thấy hồn ma trong gương. Hoảng sợ, hắn ta liền bỏ chạy và bị cảnh sát bắt không lâu sau đó. Theo nhà chức trách, người phụ nữ trong gương là nạn nhân đầu tiên của hắn ta.

2. Kid in the Closet (Đứa trẻ trong tủ quần áo)

Tập 2 trong phần 1 nói về một nỗi sợ mà ai cũng có với một plot twist bất ngờ. Trong tập này, một cậu bé tên là Daniel sợ con quái vật trong tủ quần áo phòng mình đến nỗi quyết định ngủ dưới phòng khách. Do anh trai cậu đã nói với cả trường, tất cả mọi người đều biết Daniel rất sợ tủ quần áo. Sau này, cậu bé còn bị bọn bắt nạt ở trường coi là kẻ hèn nhát.

Khi Daniel cố gắng đối đầu với những kẻ bắt nạt mình, họ kéo cậu lên lầu và dọa sẽ nhốt cậu trong tủ. Danny thách anh trai mình đi vào tủ trước, và khi làm vậy, anh trai cậu đã bị bắt. Kể từ đó, người ta không còn gặp lại anh trai cậu nữa.

Nghe có vẻ hư cấu, nhưng nó được cho là dựa trên một sự kiện có thật.

3. The Hooded Chair (Ghế ma quỷ)

Tập 8 phần 2 kể về một chiếc ghế bị nguyền rủa được mua bởi ông trùm ngành thép George Talbot. Chiếc ghế này có lời nguyền rằng ai ngồi lên nó cũng phải chịu bất hạnh nhưng Talbot không tin vào điều đó và liền ngồi ngay lên đó.

Không có gì xảy ra với Talbot, nhưng sau khi người giúp việc của ông ngồi trên chiếc ghế 300 tuổi, cô bị một tài xế say rượu tông phải. Vài ngày sau đó, một trong những người bạn của Talbot ngồi trên ghế và ông ấy chết trong một vụ tai nạn máy bay. Công ty của Talbot cũng gặp nhiều khó khăn và cuộc sống của ông trở nên bất hạnh.

Sau đó, ông phát hiện ra rằng chiếc ghế này từng thuộc về Napoleon. Ông đã ngồi lên nó khi đang lên kế hoạch cho Waterloo, thất bại lớn nhất trong sự nghiệp của ông. Trước khi có thể chặt chiếc ghế ra thành từng mảnh, Talbot bị đau tim và qua đời. Điều điên rồ nhất về câu chuyện này là nó được dựa trên sự thật nên khi có thấy nó thì đừng ngồi lên.

4. Seven Hours of Bad Luck (Bảy giờ xui xẻo)

Ở tập 3, mùa 4, một người phụ nữ đã gặp vận hạn khi đang sửa nhà với một người bạn. Trong lúc dọn nhà, cô đã lỡ tay làm vỡ gương. Khi ấy, bạn của cô đã nói rằng cô không được phép dọn các mảnh vỡ, nếu không cô sẽ gặp xui xẻo bảy năm. Nhưng nếu cô để nó trên sàn trong bảy giờ, cô sẽ chỉ gặp xui xẻo trong khoảng thời gian đó.

Người phụ nữ tán thành với ý kiến của bạn mình và ngay sau đó, vô số tai họa đã xảy ra. Đầu tiên, hệ thống ống nước nhà cô bị hỏng, dẫn tới nổ cầu chì, gây ra mất điện và hỏa hoạn. Tiếp đó, một người đàn ông đã đột nhập vào nhà cô và cố gắng lợi dụng cô. Nhưng ngay sau khi hết bảy giờ, nhà cô lại có điện trở lại và gã kia đã bỏ chạy vì hoảng sợ. Theo Beyond Belief, đây là câu chuyện hoàn toàn có thật và xảy ra ở đâu đó gần Washington, DC.

5. A Joyful Noise (Một tiếng ồn vui vẻ)

Một trong số ít những câu chuyện gây ám ảnh nhất đến trong tập 8 phần 2. Tập phim A Joyful Noise kể về một đoàn hát của nhà thờ luôn tới đúng giờ dù là diễn tập hay chính thức. Trưởng nhóm, sơ Louise, không chỉ trừng phạt nhóm của mình vì đến muộn mà còn liên tục nhắc nhở họ liên tục rằng không được gây ảnh hưởng tới lịch trình.

 Trong một buổi diễn tập, mọi người trong đoàn đều tới muộn. Một ca sĩ gặp sự cố về động cơ xe, một ca sĩ khác thì bị hỏng bánh xe trên đường đi. Kinh dị hơn cả, tại nhà của một thành viên, tất cả đồng hồ đều bị chết và cô không thể xem được giờ giấc. Ngay cả sơ Louise cũng không thể đến nhà thờ đúng giờ. Trên đường đi, sơ gặp phải một tai nạn và phải mất rất nhiều thời gian mới tới được nhà nguyện. Khi đến nơi, bà phát hiện ra rằng nhà thờ đã bị cháy do đường truyền gas bị hỏng.

Nhưng may mắn thay, do cả đoàn đều không đến đúng giờ nên tất cả vẫn còn nguyên mạng.

6. Room 245 (Phòng 245)

Tập 6, phần 4 nói về một người phụ nữ và người mẹ ốm yếu của cô đang cố đặt phòng ở khách sạn. Tuy nhiên, có trục trặc xảy ra và họ phải thuê một phòng khác, đó là phòng 245. Khi vào trong, người mẹ đột ngột yếu đi và con gái phải bước ra ngoài để kiếm thuốc kháng sinh theo toa.

Sau khi nhận được đơn thuốc, người phụ nữ trẻ đã rời đi để lấy thuốc. Tuy nhiên, khi cô quay lại, nhân viên khách sạn lại nói rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy cô trước đây. Cô giải thích rằng cô và mẹ cô đang ở trong Phòng 245, nhưng khi họ đi tìm mẹ cô thì không có ai ở đó. Không chỉ vậy, mọi thứ trong phòng đều đã thay đổi.

7. House of Shadow (Ngôi nhà của bóng tối)

Tập 5, phần 4 của Beyond Belief kể về một phụ nữ trẻ được thuê để trông nhà cho kiến trúc sư Lloyd Thompson khi ông này ra nước ngoài trong một tháng. Mọi thứ đều ổn cho đến khi cô ấy nói rằng mình luôn nhìn thấy một người đàn ông đào đất trong lúc xem TV. Dù cô có chuyển kênh đi chăng nữa thì TV vẫn hiện ra hình ảnh người đó.

Sau khi rút TV ra, người phụ nữ trẻ tiếp tục nghe thấy tiếng xẻng đang cào đất, vì vậy cô ấy đã quyết tâm tìm ra sự thật bằng cách đi theo âm thanh xuống tầng hầm. Khi ở dưới đó, cô ấy nhận ra rằng mình đang ở trong địa điểm giống như đoạn video, và tại đó cô đã tìm thấy một cái máy quay. Nó cũng đang phát cái cảnh mà cô nhìn thấy trước đó trước khi nghe thấy ai đó đang kêu cứu.

Sau đó, cô đã tìm thấy một người phụ nữ đang bị chôn dưới đấy. Cô ta giải thích rằng ông Thompson đã cố gắng chôn sống cô trước khi lên đường sang châu Âu. Để tăng phần rùng rợn, đây là câu chuyện có thật từng diễn ra ở gần bang Oregon.

8. The Viewing (Sự quan sát)

Một nhà tang lễ là nơi diễn ra câu chuyện vừa kinh dị vừa ấm lòng trong tập 2 phần 1. Tập này về một chàng trai trẻ làm việc ở một nhà tang lễ gia đình. Trước đó một ngày, một người phụ nữ lớn tuổi đã yêu cầu hoãn đám tang của chồng mình vì không tìm thấy huân chương quân đội của anh ta và cô muốn đảm bảo là chồng mình được chôn cất với chúng.

Tối hôm đó, khi chàng trai trẻ đang ở một mình, một người đàn ông lớn tuổi gõ cửa trước và hỏi xem liệu mình có thể thấy thi thể của người kia không. Người này còn nhận rằng mình có đem theo huân chương cho anh ta.

Sau khi để người đàn ông lớn tuổi một mình với xác chết, anh ta quay lại và thấy rằng người đàn ông kia chính là người đã khuất và anh ta đang tự đem huân chương cho mình.

9. Bright Light (Ánh sáng)

Câu chuyện kinh dị này trong tập 6, phần 2, kể về một người phụ nữ đang trên đường gặp mẹ mình. Sau khi dừng lại để ăn tại một quán bar nhếch nhác, cô luôn có cảm giác rằng mình bị theo dõi. Trên đường đi, một cái xe phía sau cô liên tục nháy đèn và bấm còi với cô.

Cuối cùng, chiếc xe đằng sau cũng thành công trong việc khiến cô bị trật khỏi đường đi. Khi cô dừng lại, người lái xe ra khỏi xe và bảo cô hãy mau ra ngoài đi. Khi ấy, cô mới phát hiện ra có một gã cầm dao đang ngồi ở ghế sau trong xe của cô.

10. Red Eyed Creature (Sinh vật mắt đỏ)

Ở tập 12, phần 2, một gia đình mới chuyển đến nhà mới đã phải đối mặt với một con ma khổng lồ có mắt đỏ và thường la hét và ban đêm. Nó xuất hiện lần đầu tiên trong khi cậu con trai đang lén ăn bánh quy và sữa và tin rằng cậu ta chỉ đang đùa. Nhưng sau khi bà mẹ cũng nhìn thấy thì họ mới nhìn nhận chuyện này một cách nghiêm túc.

Sau đó, gia đình này phát hiện ra rằng chủ nhân ban đầu của ngôi nhà đã tự sát trong nhà để xe. Khi đó, họ liền tổ chức một cuộc họp gia đình để thảo luận về sự xuất hiện của hồn ma. Trong cuộc họp, người bảo mẫu đã không tin chuyện này và nói rằng gia đình chỉ đang hoang tưởng. Ở cuối tập, sau khi người bảo mẫu đưa cậu bé lên giường, mắt bà chuyển thành màu đỏ.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.