• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bạn gái tôi là một trinh nữ - liệu mối quan hệ của chúng tôi có thể tồn tại lâu dài không?

Tình yêu

Nhiều người thường nói rằng yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu không phải là tình dục mà là tình cảm giữa hai người. Nhưng thực tế thì như thế nào và những mối quan hệ như thế có thể tồn tại được không. Đây cũng là tâm trạng chung của một người đàn ông 36 tuổi và gần đây, anh đã gửi tâm sự của mình lên tờ The Guardian để nhận được sự tư vấn.

Trong thư, anh này chia sẻ:

"Tôi và bạn gái mình đã yêu nhau được hơn một năm rồi. Nhưng cô ấy là một trinh nữ và không muốn cho tôi quan hệ. Cô ấy cũng không thoải mái với việc đụng chạm.

Tôi không muốn mất những gì mà chúng tôi đang có. Tôi cũng không muốn làm cho cô ấy khó chịu khi bắt cô ấy làm những điều mà cổ không thích.

Có cách nào để duy trì một tình yêu không có quan hệ thể xác không?"

Trước thắc mắc của anh, nhà tâm lý học chuyên về chữa trị các bệnh lý về tình dục người Mỹ Pamela Stephenson Connolly đã trả lời:

"Không có gì lạ khi một người chưa bao giờ làm tình với người khác cảm thấy lo lắng hay sợ tình dục. Kiên nhẫn là rất quan trọng.

Nhưng nếu bạn cảm thấy quan hệ thể xác là một yếu tố rất quan trọng trong tình yêu thì tốt nhất là bạn nên nói với cô ấy và cùng nhau giải quyết.

Một khởi đầu lý tưởng sẽ là bạn để cho cô ấy giải thích rõ ràng lý do tại sao cô ấy không thích quan hệ.

Một số lý do thường thấy có thể là sợ mang thai, thiếu kiến thức về quan hệ, gặp vấn đề với các mối quan hệ trước đó hay là không có hứng thú với việc này.

Các nguyên nhân phức tạp hơn có thể là mất cân bằng nội tiết tố, sợ chất lỏng cơ thể, lo lắng, trầm cảm hay từng bị lạm dụng dẫn tới ác cảm với quan hệ tình dục hoặc hay chưa xác định rõ xu hướng tính dục của mình.

Sau khi đã tìm ra nguyên nhận, bạn có thể nhờ các chuyên gia về y tế hoặc sức khỏe tâm thần giúp đỡ. Ngay cả khi một người có ham muốn tình dục mạnh mẽ đối với ai đó cũng có thể mất thời gian để sẵn sàng cho chuyện này.

Hãy giúp cô ấy khám phá thêm về chuyện này mà không tỏ ra ép buộc, cũng như là thường xuyên tiếp xúc cơ thể nhẹ nhàng, để cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái hơn. "

Theo: The Guardian
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.