• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Những món đồ trong tủ quần áo của cánh mày râu khiến phụ nữ chỉ muốn khóc thét

Anh em

Tủ quần áo của cánh mày râu không nhất thiết phải thật cầu kỳ giống như các chị em, vậy nhưng yếu tố thời trang và tiện dụng vẫn cần được đặt lên hàng đầu.

Trừ phi bạn là Leonardo DiCaprio hay Henry Cavill, thì việc chọn đồ phù hợp với bản thân cũng là một bài toán học búa! Tuy nhiên, các chàng trai nên tránh xa những "item" này nếu như không muốn dọa phái nữ tránh xa.

Những chiếc áo khoét cổ chữ V quá sâu

Một chiếc áo cổ chữ V sẽ giúp tăng thêm vẻ quyến rũ và gợi cảm cho các chàng trai. Vậy nhưng điều này chỉ xảy ra khi cổ áo được khoét sâu một cách vừa phải, nếu không thì bạn sẽ trông rất rẻ tiền và thô tục.

Quần short siêu ngắn

Những chiếc quần short nam cao hơn đầu gối, thậm chí là siêu ngắn vẫn là mốt thời trang được nhiều nam giới ưa chuộng. Thế nhưng đối với các nàng, chúng vẫn là một dấu hỏi chấm to đùng về mặt thẩm mỹ.

Trên thực tế, ít có cô gái nào cảm thấy thoải mái với đôi chân rậm lông của cánh đàn ông. Bên cạnh đó, việc mặc quần đùi quá ngắn cũng dễ gây ra những "tai nạn" thời trang không đáng có!

Dép tông

Dép tông (dép xỏ ngón) chỉ nên được diện ở trên bãi biển, tại bể bơi hay đi trong nhà. Đi dép tông thì thoải mái thật, vậy nhưng chúng hoàn toàn không phù hợp để diện khi bước ra đường đâu nhé!

Mặc áo gile kết hợp cùng áo phông

Áo gile chỉ nên được mặc cùng với áo vest, chứ không phải trùm lên một chiếc áo phông cộc tay!

Nhiều chàng trai tin rằng phong cách thời trang này sẽ khiến họ trông bụi bặm và nổi bật hơn, vậy nhưng phối đồ như vậy chỉ khiến bạn trở nên lố bịch mà thôi.

Thắt lưng bản to với khóa cài quá cỡ

Thắt lưng quá khổ với chiếc khóa cài khổng lồ đã trở nên lỗi mốt từ rất lâu rồi! Tốt hơn hết, bạn nên sắm cho mình một chiếc thắt lưng da cổ điển với chức năng duy nhất: giữ cho quần luôn cố định với trang phục, nhất là khi đi cùng những bộ đồ trang trọng (formal)

Một bộ suit rộng thùng thình

Có thể nói, suit là món đồ gợi cảm và sành điệu nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Suit là biểu trưng quyền lực của nam giới và là "tín hiệu" mà một người đàn ông trưởng thành gửi tới những cô gái xung quanh mình.

Chẳng phải tự nhiên mà người ta gọi là suit (vừa vặn). Bởi đây là bộ trang phục phù hợp với mọi dáng người. Dó đó, một bộ suit rộng thùng thình hoàn toàn đi ngược lại với giá trị cốt lõi của bộ trang phục và vô tình đẩy các chị em... tránh xa!

Quần jean bó sát quá mức

Những chiếc quần jean bó sát thậm chí còn từng trở thành hot topic trên các trang MXH tại Hàn Quốc.

Đa phần hội chị em xứ củ sâm đều cho rằng, việc đàn ông mặc quần bó sát thực sự rất phản cảm và thô bỉ, đã vậy còn rất dễ gây ra những tình huống xấu hổ không thể giấu đi đâu được!

Bên cạnh đó, việc mặc quần bò bó sát cũng khiến cho cánh mày râu gặp phải những vấn đề nghiêm trọng như: máu lưu thông kém, dễ bị táo bón, đau cơ, nhiễm trùng... Vậy nên, hãy để món đồ này tránh xa tủ quần áo của bạn ra nhé!

Theo: Metro.uk, Esquire.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.