• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

12 kiểu phối đồ cơ bản giúp bạn bớt đau đầu với câu hỏi 'Hôm nay mặc gì?'

Thời trang

Tủ quần áo luôn chất đầy các loại quần áo nhưng bạn lại luôn bực bội với câu hỏi “Hôm nay mặc gì?”. Có một sự trùng hợp không hẳn ngẫu nhiên là những người thành công trên thế giới lại thường chọn mặc trang phục giống nhau mỗi ngày.

Còn nếu bạn vẫn đang ngày ngày suy nghĩ tới cách phối quần áo phù hợp thì đây là bài viết dành cho bạn. Một số món đồ dễ mặc, tối giản nhưng thời gian dưới đây sẽ giải quyết vấn đề mặc gì hàng ngày giúp bạn.

Hãy bước ra khỏi nhà với niềm vui cùng sự tự tin của bản thân từ bây giờ!

1. Quần jean

1

Đây đã trở thành style thời trang cổ điển cho tất cả mọi người. Không hề nói quá khi quần jean là sự lựa chọn đem đến sự thoải mái với nhiều màu sắc, mức giá và kiểu dáng. Bạn có thể kết hợp chúng với bất kỳ một chiếc áo phông cùng giày thể thao nào. Hoặc đơn giản là bạn chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi cộc tay và giày cao gót. Quần jean sẽ tự động tạo ra một vẻ ngoài sang trọng và sành điệu cho người diện chúng.

2. Váy đen

2

Món đồ vượt thời gian này có thể diện được ở mọi lúc, mọi nơi, với dép hoặc giày cao gót. Bạn có thể tìm thấy nhiều chiếc váy đen trong nhiều loại chất liệu khác nhau, từ cotton đến lụa, và thậm chí cả da. Các kiểu váy cũng vô cùng đa dang, từ váy chữ A đến kiểu váy body làm nổi bật đường cong cơ thể.

Cho dù đó là cà phê buổi sáng hay tiệc đêm buổi tối, một chiếc váy đen đã và sẽ luôn là lựa chọn dễ dàng nhất để mặc khi ra khỏi nhà.

3. Áo sơ mi trắng

3

Một chiếc áo sơ mi trắng sẽ là “vị cứu tinh” của bạn trong mọi tình huống. Bạn có thể kết hợp nó với quần jean, quần tây, hoặc váy, cùng bất kỳ loại giày và trang sức nào.

Mặc áo sơ mi trắng dưới một chiếc áo len và quần dài sẽ tạo vẻ sành điệu hơn cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp chúng với giày cao gót và quần short cho một buổi tối năng động.

Áo sơ mi trắng là thứ sẽ được tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng quần áo nào, và mọi người phụ nữ dường như đều có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình. Chọn một chất liệu đơn giản như cotton sẽ phù hợp với mọi “kịch bản” thời trang dành cho bạn, tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo.

4. Áo khoác denim

4

Chiếc áo khoác denim sẽ luôn là người bạn trung thành cho một phong cách giản dị. Bạn có thể phối chúng cùng bất kỳ sắc thái nào bạn muốn, mặc nó bất cứ lúc nào trong ngày.

Đơn giản nhất là phối áo khoác denim cùng quần legging hoặc quần dài, áo sơ mi hoặc áo cao cổ. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp nó với một chiếc áo hoodie để tạo ra phong cách đường phố của riêng mình.

5. Áo khoác da màu đen

5

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên bằng phong cách của mình, thì đây là anh hùng của bạn: áo khoác da màu đen. Nó là một mặt hàng thời trang cổ điển cho mọi thời đại, và nó cũng phù hợp với tất cả mọi người.

Một chiếc quần jean, áo sơ mi trắng và áo khoác da màu đen sẽ đem đến cho bạn một màu sắc hoàn hảo để khuấy động buổi tối.

6. Giày cao gót đen

6

Ngay cả khi bạn không phải là người thuộc “team” giày cao gót, thì việc sở hữu một đôi giày cao gót đen là điều nên có, vì chúng có thể cứu vãn mọi tình huống khó khăn cho bạn. Giày cao gót đen sẽ là thứ “cứu cánh” khi bạn có một cuộc họp khẩn cấp với khách hàng.

Bất kỳ trang phục nào, thậm chí là một chiếc quần jean và áo phông, đều có thể được nâng cấp lên một vẻ ngoài sang trọng khi được kết hợp với những đôi giày cao gót đen.

7. Giày thể thao màu trắng

7

Có rất nhiều lý do tại sao một đôi giày thể thao là cần thiết trong tủ quần áo của bạn, nhưng điều quan trọng nhất là sự thoải mái. Giày thể thao màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có được sự thoải mái và phong cách.

Chúng có thể dễ dàng giúp bạn có một bộ trang phục giản dị, dễ chịu, tiện dụng vào bất cứ lúc nào trong ngày. Từ Converse, Adidas đến Nike, các hãng này đều có một số lựa chọn và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy đôi giày thể thao trắng phù hợp với mình.

8. Áo khoác oversized

8

Một chiếc áo khoác sẽ là thứ “hô biến” bất kỳ trang phục nào có thể trở nên sang trọng. Trong những năm qua, blazer cổ điển chưa bao giờ phai nhạt khỏi sự nổi tiếng của làng thời trang. Mỗi người nổi tiếng đều có chiếc áo blazer để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Bạn có thể mặc nó cùng áo phông, quần jean, quần tây hoặc áo sơ mi để tạo ra một phong cách thanh lịch và sành điệu. Blazers luôn là “người đồng hành” của bạn! Ngay cả khi phối với một chiếc áo phông có họa tiết thì blazer sẽ khiến bạn trông sẵn sàng hơn bao giờ hết.

9. Bốt đen

9

Bốt đen là sự lựa chọn tối ưu khi nói đến sự thoải mái và phong cách. Bạn có thể mặc chúng với quần jean hoặc váy. Nếu bạn chọn được cho bản thân một đôi bốt phù hợp, điều này thậm chí có thể làm bạn còn cảm thấy thoải mái hơn cả giày thể thao trong từng bước đi.

Bạn có thể chọn đi bốt theo phong cách quân đội, bốt da thấp đến mắt cá chân, hoặc sở hữu một đôi bốt có dây cá tính.

10. Áo thun đơn sắc

10

Áo thun đơn sắc màu trắng, đen, xám, hoặc xanh có thể phối với quần jean, quần legging, váy, quần short,.. Và tất cả luôn luôn rất thời trang. Nếu bạn muốn tăng phong cách cho mình, hãy kết hợp nó với một chiếc vòng cổ độc đáo.

Một chiếc áo phông trắng, váy và một chiếc túi xách sang trọng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn. Thêm vào đó, áo phông đơn sắc có thể tìm mua ở hầu hết các cửa hàng với mức giá vô cùng phải chăng.

11. Quần đen

11

Cũng giống như những chiếc quần jeans, một chiếc quần dài màu đen là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ tủ quần áo nào. Món đồ này thực sự là một kho báu vì nó có thể mix dễ dàng để phù hợp với bất kỳ điều gì mà bạn thích. Quần đen và áo sơ mi, áo blazer, áo khoác denim ... bất cứ thứ gì đi cùng quần đen cũng có thể trở nên đạt chuẩn và “sang trọng hóa”.

Quần đen có lẽ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có một cuộc phỏng vấn liên quan đến công việc.

12. Quần legging

12

Tất cả chúng ta phải thừa nhận rằng không có gì thoải mái hơn quần legging. Hãy tưởng tượng bạn có thể đi khắp nơi trong chiếc quần legging, bởi chúng cho bạn một sự thoải mái và tiện dụng: Tập yoga, đi bộ buổi sáng, dọn dẹp nhà cửa, đi chơi với bạn bè,..

Quần legging là một lựa chọn rất hợp lý, và bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng quần áo nào. Đương nhiên quần legging được yêu thích vì chúng là thứ có thể phù hợp với mọi dáng người.

15117048 40208560 1d9fc526d3943806275faf6e2d37cc3afd0d84a7 1566903955 1200 1 1566903955 728 32e9147584 1566969802

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để hoàn thiện phong cách của bản thân mà không cần phải băn khoăn, lo lắng? Thời trang yêu thích của bạn là gì? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.