• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Phiên bản thực của phim Disney 'The Fox and The Hound': Cáo và chó săn ngày chơi cùng nhau, đêm cũng phải ôm nhau ngủ

Dễ thương

Một số bộ phim hoạt hình của Disney không quá xa rời thực tế như người ta vẫn nghĩ. Hai nhân vật nổi tiếng của Disney trong The Fox and The Hound gần đây đã xuất hiện giữa đời thực khi chú chó bulldog đáng yêu kết bạn với một chú cáo sáu tháng tuổi.

Câu chuyện tuyệt vời này bắt đầu vào tháng 4 năm nay, khi một phụ nữ 28 tuổi tên Pauline Ashanolla nhận nuôi một con cáo nhỏ. Khi ấy, chú cáo này mới được hai tuần tuổi. Chú bị bỏ rơi, khi được một cặp vợ chồng tìm thấy, chú đang trong tình trạng vô cùng hoảng sợ.

Cặp vợ chồng này không thể tìm thấy trung tâm cứu hộ sẽ nhận con cáo nên đã tìm đến Pauline - một phụ nữ được biết đến là người đam mê giúp đỡ động vật. Pauline quyết định tự mình chăm sóc chú cáo bé bỏng đến bao giờ chú ta khỏe lại.

Pauline đã rất tận tâm giúp đỡ con vật tội nghiệp này, cô thậm chí còn từ bỏ công việc mơ ước của mình để có nhiều thời gian hơn với con cáo nhỏ. Cuối cùng, Marley (tên mà Pauline đặt cho chú cáo) trở nên khỏe mạnh và ngày một xinh đẹp.

Pauline cũng nuôi con chó bulldog bốn tuổi tên là Ernie. Điều cô không ngờ tới là một tình bạn đẹp thực sự đã nảy nở giữa Ernie và Marley.

Cô đã phải bắt rất nhiều con sâu lớn trên người Marley. “Marley thật tội nghiệp khi tôi thấy nó, chú cáo con này đầy ruồi và bọ ve. Những con sâu trên người Marley còn dài hơn thân mình nó. Marley chắc chắn sẽ chết nếu được tìm thấy chỉ muộn hơn 15 phút”, Pauline chia sẻ.

Trong sáu tuần tiếp theo, Pauline đã chăm sóc để Marley khỏe mạnh trở lại. Cô cho cáo con bú sữa mỗi 90 phút một lần, cả ngày lẫn đêm. Cùng với đó, Pauline cũng phải điều trị giun và ve cho Marley.

Bây giờ chú cáo con đã trở nên mạnh mẽ và luôn ở bên, bảo vệ Ernie.

Pauline cho biết: “Trước đây, tôi rất lo lắng về Marley và cách nó sẽ tiếp xúc với chú chó của mình. Ban đầu, Ernie rất sợ Marley và không thích chú cáo này, nhưng cô nàng dần bắt đầu ngủ gần Marley hơn".

"Sau khoảng ba tuần, cả hai bắt đầu chơi cùng nhau. Một ngày nọ, chúng bắt đầu chạy xung quanh và trở thành bạn thân của nhau kể từ đó”.

Hai người bạn lông lá này như phiên bản đời thực của bộ phim hoạt hình The Fox and The Hound.

“Chúng làm mọi thứ cùng nhau, không thể tách rời. Chúng chơi với nhau cả ngày, ngủ cùng nhau mỗi tối, chúng đi dạo cùng nhau. Tưởng rằng vô cùng đối lập nhưng hai con vật này lại trở thành bạn thân.

Ernie rất dịu dàng và ngọt ngào với chú cáo. Trông hung dữ vậy thôi chứ thực ra Ernie là một em bé lớn xác." Pauline chia sẻ.

Theo: boredpanda

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.