• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Câu chuyện tình đằng sau những tấm ảnh cưới để đời của sao Hollywood

Showbiz

1. Liza Minnelli (1967)

liza

Ngôi sao của những ngôi sao, Liza Minnelli và ca sĩ người Úc Peter Allen biết nhau qua sự mai mối của mẹ Liza, nữ diễn viên Judy Garland. Năm 1967, họ kết hôn với nhau. Peter là một chàng rể tốt của Judy: ông là người thông minh và lịch sự, đối xử tốt với con gái bà và nhiều lần giúp bà vượt qua khó khăn. Nhưng cuộc hôn nhân lại không có kết cục tốt đẹp khi cả hai ly hôn vào tháng Tư năm 1970. Dù không nói rõ lý do nhưng một số người đồn thổi là do Peter thích đàn ông hơn đàn bà và chỉ lấy Liza để che mắt thiên hạ.

2. Brigitte Bardot (1952)

brigitte bardot

Khi chỉ mới 18 tuổi, biểu tượng sex của nước Pháp đã lên xe hoa với trợ lý làm phim Roger Vadim. Bộ phim đầu tay của ông, And God Created Woman với vợ đóng vai chính đã biến Bardot thành một trong những nữ diễn viên được khao khát nhất thời bấy giờ, còn Roger thì trở thành một đạo diễn tài ba. Cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 5 năm, nhưng sau đó họ vẫn là bạn tốt của nhau.

3. Marilyn Monroe (1942)

marilyn monroe 1942

James Daugherty là người chồng đầu tiên của Marilyn Monroe (khi ấy có tên là Norma Jeane Baker). Với cô gái 16 tuổi, đám cưới chỉ là một cách để cô chuyển từ gia đình này sang một gia đình khác. 4 năm sau, nữ diễn viên đã gia nhập 20th Century Fox và quyết định chấm dứt mối quan hệ với Daugherty.

4. Priscilla Presley (1967)

priscilla presley 1967

Presley đã gặp người vợ duy nhất của mình, Priscilla Wagner khi cô chỉ mới 14 tuổi. Năm 1967, (khi cô dâu chỉ mới 21 tuổi), họ đã tổ chức một đám cưới bí mật tại Alladin, một khách sạn sang trọng ở Las Vegas. Trong đám cưới này, họ chỉ mời gia đình hai bên và những người bạn thân nhất. 6 năm sau, Priscilla quyết định ly dị vua rock-n-roll để bắt đầu sống cuộc sống của chính mình.

5. Catherine Deneuve (1965)

catherine deneuve 1965

Người chồng duy nhất của nữ diễn viên người Pháp xinh đẹp và bí ẩn này là nhiếp ảnh gia người London David Bailey. Khác với những cặp đôi khác, hai người không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ thông báo cho mọi người biết rằng họ đã kết hôn. Trong "lễ cưới", cô dâu mặc một chiếc váy đen đơn giản và chú rể mặc áo len. Cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng và lý do ly hôn có thể là do rào cản ngôn ngữ. Deneuve đã mệt mỏi vì liên tục nói tiếng Anh còn Bailey còn không có ý định học tiếng Pháp.

6. Elizabeth Taylor (1964)

elizabeth taylor 1964

Huyền thoại mắt tím của Hollywood đã kết hôn tổng cộng 9 lần, trong đó có hai lần với diễn viên Richard Burton. Năm 1964, chỉ 9 ngày sau khi Elizabeth ly dị Eddie Fisher, cặp đôi đã có một buổi lễ nhỏ ở Montreal, Canada. Mối tình giữa cả hai luôn được tất cả mọi người săn đón và đây được cho là một trong câu chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất của làng báo chí. Cả hai ly hôn vào năm 1974 trước khi tái hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai này chỉ kéo dài 9 tháng.

7. Grace Kelly (1956)

grace kelly 1956

Trước khi gặp Rainier III, Thân vương Monaco tại Liên hoan phim Cannes, sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở đỉnh cao. Khi đó, bà vừa thắng giải Oscar và là nàng thơ của đạo diễn tài ba Alfred Hitchcock. Tuy nhiên, vì tình yêu, bà đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất và trở thành Thân vương phi Monaco. Cặp đôi có ba con: Caroline - Công chúa xứ Monaco/Vương phi xứ Hanover, Thân vương Albert II và Stéphanie. Năm 1982, bà qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Rainier III ở vậy cho đến khi mất vào năm 2005 và ông được chôn cất ngay bên cạnh vợ.

8. Bianca Jagger (1971)

bianca jagger 1971

Giọng ca của The Rolling Stones, Mick Jagger đã gặp nữ diễn viên Bianca Pérez-Mora Macías tại một bữa tiệc vào tháng 9 năm 1970. Vào tháng 5 năm 1971, họ kết hôn ở Saint-Tropez. Nhưng sau khi kết hôn, ngôi sao nhạc rock vẫn không chịu yên bề gia thất mà liên tục cặp kè với vô số cô gái khác nhau. Năm 1978, bà đệ đơn ly hôn khi phát hiện Jagger đang ngoại tình với Jerry Faye Hall. Sau khi ly hôn ông chồng ca sĩ tai tiếng, Bianca trở thành luật sư và người bảo vệ nhân quyền.

9. Wallis Simpson (1937)

wallis simpson 1937

Dù đã hai lần ly dị, nhưng người phụ nữ Mỹ có tên là Wallis Simpson vẫn chiếm được trái tim của Edward VIII, Quốc vương Anh. Vì tình yêu của mình, ông thậm chí còn quyết định thoái vị. Ngai vàng được chuyển cho người em trai của ông, Hoàng tử Albert (tức George VI). Với thời gian trị vì chỉ 326 ngày, Edward là một trong số những vị vua có thời gian cai trị ngắn nhất trong suốt chiều dài lịch sử Anh quốc. Sau khi kết hôn, cả hai sống với nhau cho đến ngày Edward qua đời và cặp đôi được chôn cất tại nghĩa trang hoàng gia ở Frogmore, gần Lâu đài Windsor.

10. Ava Gardner (1951)

ava gardner 1951

Giọng ca vàng của Hollywood, Frank Sinatra và nữ diễn viên nổi tiếng Ava Gardner đã gặp nhau tại một buổi ra mắt phim vào năm 1950. Để tới với người yêu, Sinatra chia tay người vợ mà gắn bó suốt 12 năm với 3 người con. Điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Sinatra nhưng với Gardner thì không. Sau kết hôn, Frank thất nghiệp còn tên tuổi Ava ngày càng vươn cao. Chính vì sự thành công của vợ cùng tính ghen tuông và nhiều bất đồng trong quan điểm sống mà cuộc hôn nhân của họ tan vỡ chỉ sau 6 năm.

11. Jacqueline Kennedy (1953)

jacqueline kennedy 1953

Năm 1953, Jacqueline và John Kennedy kết hôn. Năm 1960, John bắt đầu chạy đua vào chức tổng thống và sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, Jackie đã thu hút được sự chú ý của công chúng và trở thành thần tượng cho nhiều người. Năm 1963, trong chuyến thăm Dallas, Tổng thống Kennedy đã bị sát hại bằng một phát súng vào đầu trong khi Jacqueline đang ngồi ngay bên cạnh. Bất chấp thảm kịch này, bà vẫn có thể bình tĩnh tổ chức một đám tang cho chồng và làm mọi người kinh ngạc với sức mạnh của mình.

12. Audrey Hepburn (1954)

audrey hepburn 1954

Dù đã ở bên nhau suốt 14 năm nhưng cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên Mel Ferrer và nữ diễn viên Audrey Hepburn không phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Theo một số nguồn tin, Mel vô cùng ghen tỵ với thành công của vợ mình và đã cố gắng kiểm soát mọi thứ. Tin đồn này lan truyền mạnh đến nỗi Audrey phải thực hiện một cuộc phỏng vấn có tên là Chồng tôi không hủy hoại sự nghiệp của tôi. Sau 2 lần sảy thai, Audrey Hepburn đã từ bỏ sự nghiệp điện ảnh của mình để dành thời gian cho gia đình và năm 1960, bà có một cậu con trai. Nhưng tình cảm giữa cả hai đã không thể cứu vãn được và vào năm 1968, hai người ly hôn.

13. Lauren Bacall (1945)

lauren bacall 1945

Lúc họ gặp nhau, Humphrey Bogart đã nổi tiếng và thành công và Lauren Bacall chỉ vừa mới nổi tiếng. Sự cách biệt tuổi tác lớn (25 tuổi) và chuyện Humphrey từng kết hôn vẫn không thể ngăn cản họ. Dù bị mẹ ngăn cản, Lauren vẫn quyết đến với ông. Ngay khi ly hôn, Bogart đã kết hôn với Bacall. Lauren từ bỏ sự nghiệp và trở thành một người vợ tào khang bên Humphrey Bogart. Sau 12 năm hạnh phúc bên nhau, nam diễn viên nổi tiếng qua đời vì bệnh ung thư.

14. Sophia Loren (1966)

sophia loren 1966

Sophia Loren đã gặp tình yêu duy nhất của mình, nhà sản xuất Carlo Ponti, vào năm 1950 tại một cuộc thi sắc đẹp. Vào thời điểm ấy, Ponti gần như không thể ly hôn do gặp rắc rối với nhà thờ công giáo Ý, vì vậy trong tuyệt vọng, họ đã kết hôn ở Mexico. Nhưng Vatican vẫn không chấp nhận điều đó và cuộc hôn nhân bị hủy bỏ. Mãi đến năm 1966, sau khi Ponti trở thành công dân Pháp và người vợ đầu tiên đồng ý ly hôn với anh, cả hai mới chính thức kết hôn. Và họ sống với nhau cho đến khi Carlo qua đời vào năm 2007.

15. Rita Hayworth (1949)

rita hayworth 1949

Dù đã lên xe hoa nhiều lần, nhưng nữ diễn viên Rita Hayworth chưa bao giờ tìm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Một trong những người chồng của bà là con trai của Aga Khan III và là Imam thứ 48 của tôn giáo Nizari Ismaili, Hoàng tử Aly Khan. Họ gặp nhau tại Cannes và người đàn ông giàu có đã quyến rũ nữ diễn viên bằng sự giàu có và tài hoa của ông. Sau kết hôn, bà từ bỏ sự nghiệp và trở thành bà nội trợ. Vài năm sau, sau khi phát ốm vì chuyện ngoại tình của chồng, Hayworth bỏ ông và trở về Mỹ.

16. Yoko Ono và John Lennon (1969)

yoko ono and john lennon 1969

Yoko Ono và John Lennon gặp nhau tại triển lãm Avant-gardene của bà vào năm 1966. Năm 1969, họ kết hôn ở Gibraltar và buổi lễ chỉ diễn ra trong vài phút. Họ đã dành tuần trăng mật của mình ở Amsterdam trong một căn phòng khách sạn sang trọng của khách sạn Hilton. Vào ngày 9 tháng 12 năm 1980, nhạc sĩ bị bắn chết ở thành phố New York.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.