• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Người khởi động chiến dịch đột nhập căn cứ Area 51 đã được FBI 'ghé thăm' tận nhà

Cuộc sống

Matty Roberts chính là người đứng sau lưng sự kiện nổi tiếng trên Facebook Storm Area 51, They Can’t Stop All of Us (tạm dịch: Xâm nhập vào Khu vực 51, Họ không thể ngăn cản tất cả chúng ta). Nhiệm vụ của kế hoạch này là tập hợp và tổ chức tại Nevada, rồi tất cả sẽ chạy kiểu Naruto để đạn không thể bắn trúng mình. Cuối cùng mọi người sẽ được gặp người "ngoài hành tinh" bí ẩn trong Khu vực 51.

matty roberts area 51

Sự kiện này thực sự đã bùng nổ và biến thành một trào lưu trên mạng. Đã có 2 triệu người đăng ký sẽ tham gia và 1,5 triệu người đăng ký quan tâm đến nó. Nhưng sự hào hứng của mọi người dường như vụt tắt khi Laura McAndrews - đại diện của Không quân Hoa Kì lên tiếng:

"Chúng tôi tuyệt đối không khuyến khích bất kì người nào có ý định tiến vào Khu vực 51, nơi luyện tập vũ trang của quân đội Mỹ. Không quân Hoa Kì sẽ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ và tài sản cũa quốc gia."

area 51 828x432

Một ngày nọ Matty nhận được cuộc gọi từ mẹ mình bảo rằng FBI đã đến nhà của anh.

"Lúc đó tôi rất hoảng sợ nhưng hóa ra họ thật sự rất ngầu và tuyệt vời. Họ nói muốn chắc chắn rằng tôi không phải là thằng điên chế bom trong tầng hầm hoặc bị ai đó gửi thư đe dọa đến mạng sống. Và suy cho cùng FBI chỉ muốn chắc chắn với tôi rằng không ai thực sự có ý định xâm nhập vào Khu vực 51."

pa 44271833 828x552

Lúc Matty nhận ra trò đùa này đi xa đến đâu thì Facebook đột ngột khóa trang sự kiện lại. Anh rất lo lắng vì sợ mọi người sẽ thực sự làm theo nếu không nhận được "chỉ thị" khác từ chỉ huy. Rất may Facebook đã đồng ý mở lại trang sự kiện và Matty có thể đưa ra chỉ dẫn thích hợp hơn cho mọi người.

pa 44200023 828x552

Trên website cho hay: "Chúng tôi đã đến thị trấn Rachel, Nevada. Đây chính là nơi gần nhất với Khu vực 51. Tôi đã được trò chuyện với những chủ khu đất gần đây về những chuyện về người ngoài hành tinh và thật ngạc nhiên là ai cũng hào hứng muốn kể lại cho bạn nghe. Họ không thể chặn chúng ta ở đó đâu...Ở đó có cắm trại, biểu diễn và âm nhạc! Hy vọng các bạn sẽ gặp tôi tại đó."

Anh Matty nói rằng mình không làm việc này để thu lợi nhuận, anh chỉ mong muốn sự kiện xâm nhập Area 51 đi theo hướng tích cực và có thể mang lại lợi nhuận thực sự cho những người dân khu vực gần Nevada.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.