• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Chết quá bi thảm, những hồn ma này vĩnh viễn không thể siêu thoát được

Kinh dị

Cô bé Marion Parker bị bắt cóc bởi kẻ tâm thần

Câu chuyện buồn của Marion Parker (12 tuổi) bắt đầu khi bị kẻ tâm thần William Edward Hickman (19 tuổi) bắt cóc khỏi trường học ở Los Angeles năm 1927. Ý định của hắn là đòi tiền chuộc từ người cha giàu có của Marion, ông Perry Parker, chủ một ngân hàng.

hon ma tro ve

Hickman gửi một loạt các lá thư hăm dọa cho Parkers, yêu cầu giấy chứng gửi vàng để đổi lấy Marion. Dù Perry Parker đồng ý làm tất cả mọi thứ để đưa con gái trở về an toàn, nhưng Hickman vẫn siết cổ Marion, sau đó cắt đứt gân tay chân của cô bé bằng lưỡi dao cạo.

Vẫn có ý định lấy tiền chuộc, Hickman phủ phấn lên mặt Marion, chải tóc và khâu lại mí mắt. Hắn đặt Marion vào ghế sau xe, dùng chăn đắp lên tới cổ. Hickman sau đó lái xe đến điểm hẹn và nhanh chóng bàn giao như thỏa thuận, nhưng Parker sớm nhận ra đứa con gái mình nhận về không còn sống nữa. Đó chỉ là một xác chết.

hon ma tro ve 1

Hickman cuối cùng bị bắt và bị kết án tử hình năm 1928, kết thúc cuộc đời của hắn trên sợi dây thòng lọng. Tuy nhiên, Marion được cho là vẫn còn nán lại tại ngôi nhà thời thơ ấu của cô ở số 1631 S. Wilton Place, Los Angeles, California.

Biệt thự LaLaurie bị ám bởi những nạn nhân của một góa phụ giàu có

hon ma tro ve 2 1

Bà Delphine LaLaurie là người có thế lực trong xã hội năm 1832 ở New Orleans. Bao quanh bà ta luôn là các món đồ trang sức đắt giá và bà cũng thường tổ chức các buổi tiệc thanh lịch nhất. Tuy nhiên, đổi lấy sự xa xỉ này là tầng lớp lao động nô lệ phải chịu đựng cảnh bị đối xử tàn nhẫn.

Vào tháng 4 năm 1834, một đám cháy bùng phát trong nhà bếp và nhanh chóng lan ra ngôi nhà. Khi dập được ngọn lửa, lính cứu hỏa thấy người đầu bếp bị xích vào bếp lò trong nhà bếp. Trên gác mái, họ phát hiện một cánh cửa bí mật. Đằng sau cánh cửa đó là hàng tá nô lệ trong tình trạng bẩn thỉu. Một số bị xích vào tường, một số bị nhốt trong lồng còn những người khác bị trói vào bàn mổ. Điều đáng sợ nhất về căn phòng bí mật là các bộ phận cơ thể, đầu và nội tạng của con người được chất trong thùng và chai lọ.

hon ma tro ve 3

LaLauries đã bỏ trốn sau khi mọi việc được phanh phui, không còn ai nhìn thấy bà ta nữa. Ngôi nhà bị đám đông tức giận lục soát, rồi bị bỏ trống trong nhiều năm với tình trạng hư hỏng nghiêm trọng. Nó đã được đổi chủ nhiều lần, nhưng không ai ở lại được lâu. Ngày nay, tiếng la hét đau đớn vẫn có thể được nghe thấy từ số nhà 1140 Royal Street. Vài người nói đã thấy hồn ma nô lệ đi lại trên ban công.

Hoàng tử Süleyman với sở thích khác người

hon ma tro ve 15

Hoàng tử Süleyman là một người Thổ Nhĩ Kỳ với thú vui khoái lạc không biên giới, vì thế mà ông ta được phong biệt danh "quốc vương". Nơi ở của Süleyman tọa lạc tại số 716 Dauphine Street, New Orleans, được biết đến như một cung điện. Trong những năm 1860, lúc nào người ta cũng có thể nghe thấy tiếng tiệc tùng linh đình qua các bức tường.

Süleyman tự xưng là quốc vương (hoặc cựu quốc vương) của một nước Trung Đông nào đó nhằm biện minh cho dàn hậu cung, thú vui chè chén và những hành vi không lành mạnh khác của ông ấy. "Quốc vương" sở hữu đoàn tùy tùng bao gồm các bà vợ, các thành viên trong gia đình, người hầu và nô lệ. Người ta đồn rằng dàn hậu cung của ông ta không chỉ có phụ nữ mà còn có cả các chàng trai trẻ.

Một buổi sáng, người hàng xóm nhận thấy "cung điện" hôm nay yên tĩnh đến lạ và có máu chảy ra từ phòng trưng bày bên trên. Cảnh sát đến và phát hiện ra một khung cảnh khủng khiếp. Các bộ phận cơ thể nằm rải rác khắp nhà, sàn nhà thì ướt đẫm máu. Mọi người đều bị tàn sát, bao gồm đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Vươn lên từ lớp đất đá trong sân là một bàn tay của "quốc vương" bị chôn sống.

hon ma tro ve 4

Vào thời điểm đó, cảnh sát suy đoán là do cướp biển gây ra. Nhưng nhiều khả năng "quốc vương" thực sự là em trai của hoàng gia, và ông ta cũng có thể đã đánh cắp khá nhiều tiền từ anh trai mình. Ông ta trốn khỏi đất nước để tránh bị xử tử, nhưng cuối cùng cũng bị anh trai theo dõi và bắt phải trả giá. Có lời đồn rằng dù là lúc nào đi nữa thì âm thanh tiệc tùng vẫn còn phát ra ở số 716 Dauphine Street. Một số người thậm chí đã nhìn thấy "quốc vương" xuất hiện tại đó.

Nhà Axe Villisca

hon ma tro ve 5

Vào ngày 11/6/1912, một vụ giết người tàn bạo đã xảy ra ở vùng nông thôn Villisca, bang Iowa. Khi đang say giấc ngủ, Joe Moore bị một kẻ lạ mặt giết chết bằng rìu. Cùng chung số phận là Sarah, vợ của Joe, bốn đứa con của họ và hai đứa trẻ hàng xóm đến ngủ qua đêm.

Chưa dừng lại đó, thủ phạm còn dùng rìu đánh vào đầu nạn nhân đến bầm dập. Hắn ta dùng quần áo che lại những cái đầu đầy máu, những tấm gương hoặc mảnh thủy tinh, sau đó rửa sạch máu từ tay. Cuối cùng, hắn lấy ra miếng thịt xông khói từ ngăn đá, bọc nó trong một chiếc khăn và đặt trên sàn, cạnh chùm chìa khóa không phải của gia đình Moores.

hon ma tro ve 6

Án mạng vẫn chưa được giải quyết, nhưng có một giả thuyết đã liên kết vụ án này với một số vụ án liên quan đến rìu khác diễn ra trên cả nước Mỹ trong giai đoạn này.

Ngôi nhà bị ám bởi những nạn nhân trong đêm bi thảm đó. Một số cuộc điều tra ma diễn ra tại đây, tất cả đều thu thập được bằng chứng thuyết phục rằng sự ám ảnh này là có thật.

"Hồn ma xúc xích" New Orleans

hon ma tro ve 7

Vào những năm 1800, một cặp vợ chồng trẻ siêng năng cần mẫn đã từ Đức chuyển đến New Orleans để gầy dựng cơ sở sản xuất xúc xích. Xúc xích của họ rất ngon, nhưng cũng cùng lúc đó mối quan hệ giữa hai người bắt đầu nhạt nhòa. Gã chồng khi ấy ngoại tình với một cô bồ trẻ đẹp, nhưng bọn họ sẽ không thể thực sự ở bên nhau khi người vợ vẫn còn ở đó.

Một đêm nọ, người đàn ông đóng cửa hàng và đi đến căn phòng phía sau, nơi vợ hắn ta đang làm xúc xích. Hắn rón rén đứng phía sau và siết cổ cô bằng một sợi dây. Không lâu sau, khách hàng nhận thấy chất lượng xúc xích đi xuống rõ rệt. Một người tìm thấy nhẫn vàng trong xúc xích của họ và nhận ra người vợ đã mất tích trong nhiều tuần, sau đó liền thông báo cho cảnh sát.

hon ma tro ve 8

Cảnh sát tìm thấy gã chồng đang chui rúc vào góc phòng, la hét với chiếc máy xay xúc xích. Hắn nói hồn ma của người vợ đã hiện lên từ máy xay để trả thù, người ngợm xộc xệch bê bết máu. Tên đàn ông phụ bạc dành những ngày còn lại trong nhà thương điên, nhưng ngay cả khi ở đó hắn cũng không thể thoát khỏi bóng ma.

Cho đến ngày nay vẫn còn nhiều báo cáo nhìn thấy một người phụ nữ kỳ lạ ám ảnh khu nhà cũ Hans Mueller, nơi xảy ra vụ án xúc xích kinh hoàng từ nhiều năm trước.

Christine Darby trở về từ nấm mộ với hình hài một đứa trẻ mắt đen

hon ma tro ve 9

Năm 1967, kẻ chuyên săn mồi trẻ em Raymond Morris đã nhắm vào cô bé Christine Darby (7 tuổi) ở Walsall, Anh. Sau khi tấn công, Morris giết Darby và chôn cô bé xuống một con mương. Nhà chức trách sau đó phát hiện ra thi thể của Darby ở Cannock Chase, dẫn đến việc Morris bị kết án. Hắn ta cũng được cho là có liên quan đến vụ mất tích của hai cô gái trẻ với xác chết được tìm thấy trong cùng khu vực.

Nhưng đây không phải là cái kết của Christine Darby. Kể từ đó có nhiều người nói về một cô bé mắt đen xuất hiện ở Cannock Chase. Người ta tin rằng linh hồn này là của Christine, với đôi mắt đen lay láy như khi cô bé bị bịt mắt lúc qua đời.

Bức tường tháp Clifford vẫn còn rỉ máu

hon ma tro ve 11

Năm 1190 là một năm đen tối ở York, nước Anh. Chủ nghĩa chống đối lan tràn khiến cộng đồng Do Thái địa phương cảm thấy tính mạng bị đe dọa. Lo sợ cho cuộc sống của mình, nhiều người tự lập rào chắn bằng gỗ để phòng thủ bên trong tháp Clifford.

Chính quyền đã cố gắng chiếm lại lâu đài, nhưng hiện trường nhanh chóng biến thành một cảnh tượng bạo lực. Vài người Do Thái quyết định tự kết liễu chứ không muốn phải đối mặt với đám đông. Những ai sống sót thì bị bắt đi.

hon ma tro ve 10

Đôi khi các hồn ma vẫn xuất hiện tại lâu đài. Theo truyền thuyết địa phương, những bức tường nơi đây sẽ bị chảy máu hằng năm vào ngày kỷ niệm đẫm máu này.

La Llorona dìm chết chính con trai của mình

hon ma tro ve 13

Nhiều năm về trước, gần bờ sông Santa Fe có một thôn nữ xinh đẹp tên Maria. Cô kết hôn với người đàn ông giàu có và sinh cho ông ta hai đứa con trai.

Tuy nhiên vài năm trôi qua, người chồng bắt đầu chán ngấy Maria. Ông ta thường bỏ nhà đi trong nhiều ngày để ngoại tình, chè chén, bài bạc, và chỉ trở về để gặp con trai mình. Sau một thời gian, hắn bắt đầu công khai về quyết định bỏ Maria để quen một người phụ nữ thuộc tầng lớp cao hơn, và rồi sẽ giành nuôi hai đứa con trai.

Một ngày định mệnh, Maria đang đi dạo với các con thì thấy chồng mình đi xe ngựa cùng một phụ nữ trẻ thanh lịch khác. Gã dừng lại để hỏi thăm con trai mà không hề đoái hoài đến Maria. Khi cỗ xe lăn đi, Maria cũng không còn giữ được lý trí. Cô chộp lấy những đứa con và kéo chúng đến bờ Santa Fe để dìm chết.

Đến khi nhận ra những gì mình vừa làm, cô không thể chịu nổi nỗi đau mất con. Maria bắt đầu than khóc, đi lang thang bờ sông để tìm con trai. Cô ấy tìm trong nhiều ngày, càng lúc càng hốc hác vì đói nhưng vẫn không dừng lại. Cuối cùng, Maria chết vì kiệt sức.

hon ma tro ve 12

Cho đến ngày nay, người ta thường thấy La Llorona, hay "người phụ nữ than khóc", lang thang bên bờ sông Santa Fe, mặc chiếc váy trắng giống như khi cô mặc trong ngày định mệnh ấy. Nếu bắt được một đứa trẻ ra ngoài một mình, cô ta sẽ kéo chúng xuống nước để chịu chung số phận với những đứa con của mình.

Grace Brown đang mang thai khi qua đời

hon ma tro ve 14

Grace Brown mới 19 tuổi khi làm việc tại nhà máy sản xuất Gillette Skirt vào năm 1905. Ở đó, cô gặp được một chàng trai phong độ tên Chester Gillette, là cháu trai của ông chủ nhà máy. Dù hai người hẹn hò nhưng Gillette không hứa hẹn điều gì, lại còn bị bắt gặp đi cùng những phụ nữ trẻ khác. Khi Brown mang thai, Gillette lên kế hoạch đưa Brown đi du lịch ở ngoại ô New York.

Brown nghĩ rằng chuyến đi đến hồ Big Moose ở dãy núi Adirondack là dành cho đám cưới của họ. Hai người thuê chiếc thuyền từ người đàn ông tên Robert Morrison và chèo ra hồ. Khi không thấy trở về, Morrison đã mở cuộc tìm kiếm. Họ phát hiện chiếc thuyền bị lật úp, gần đó là thi thể của Brown. Hai ngày sau, cảnh sát tìm thấy Gillette đang ở trong khách sạn.

hon ma tro ve 16

Gillette khai rằng Brown đã nhảy xuống nước tự vẫn sau khi nghe hắn nói rằng không yêu cô ấy. Bồi thẩm đoàn không tin vào câu chuyện nên Gillette bị kết án tội giết người. Năm 1908, hắn kết thúc cuộc đời trên chiếc ghế điện. Thỉnh thoảng hồn ma của Brown vẫn được nhìn thấy trên bờ hồ Big Moose.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.