• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Ngôi nhà ma ám ở San Pedro và câu chuyện về hồn ma trên gác mái

Kinh dị

Người mẹ đơn thân bị quấy rầy nhiều lần khi chuyển đến nhà mới

2 1

Hình ảnh bên ngoài ngôi nhà ma ám nổi tiếng

Sau khi chia tay chồng ở tuổi 23, Jackie Hernandez chuyển nhà đến San Pedro, California để bắt đầu cuộc sống mới cùng đứa con trai hai tuổi. Là người mẹ trẻ đơn thân, Jackie bị căng thẳng nặng nề trong cuộc sống khi phải làm nhiều công việc lúc đang mang thai đứa con thứ hai.

Các yếu tố tiêu cực này khiến cô ấy như một thỏi nam châm thu hút hiện tượng huyền bí. Lúc đầu những thứ ma quái xảy ra không đáng kể. Cô thường nghe thấy âm thanh không thể giải thích, chẳng hạn như tiếng rít chói tai phát ra từ bên trong bức tường, hoặc tiếng bước chân lê lết của thứ gì đó di chuyển trên gác mái.

Đêm nọ trong khi Jackie và một người bạn đang nấu ăn, họ thấy vài quả cầu phát sáng bay khắp phòng. Jackie cố gắng chụp ảnh lại, sau đó hoảng hốt vì bắt gặp trong ảnh là khuôn mặt của một ông già hốc hác đang nhìn cô qua cửa sổ. Lúc nhìn ra ngoài, cô không thấy ai ở đó cả.

Linh mục được mời đến trừ tà

San Pedro 2

Jackie bị nghi ngờ sử dụng chất gây ảo giác

Trong nhiều trường hợp bị linh hồn ma quỷ quấy rối, mọi người thường sẽ ở lại nhà trong một thời gian dài vì sợ nếu cố gắng trục xuất chúng thì sẽ xảy ra điều chẳng lành. Nhưng Jackie không phải là người như vậy. Khi kể hết mọi chuyện với chồng cũ Al, anh ta khuyên cô tốt hơn nên đuổi những linh hồn ra khỏi nhà.

Nhưng làm thế nào mới đuổi chúng đi được? Bạn của Jackie là Susan đã nói với chủ nhà của cô ấy về những gì đang diễn ra. Ông ta nảy ra ý tưởng mời linh mục đến để xua đuổi tà ma.

Cho đến khi Jackie làm theo lời khuyên này thì việc mời linh mục cũng không có tác dụng gì nữa. Sau khi kiểm tra căn hộ, họ tuyên bố rằng Jackie không phải bị ám, mà là bị chiếm hữu bởi loài quỷ.

Một ngày sau khi các linh mục rời đi, Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em đã đến để xem liệu Jackie có sử dụng ma túy hay không. Rõ ràng nhóm linh mục có gọi cho cơ quan chính quyền vì họ tin rằng cô đang sử dụng chất gây ảo giác trong lúc mang thai.

Linh hồn thứ hai bắt đầu xuất hiện

nha ma san pedro 13

Jackie bị hồn ma đe dọa ra khỏi nhà

Sau khi sinh bé gái tên Samantha, nỗi ám ảnh không hề lắng xuống. Thực tế là các hiện tượng ma quái tăng theo cấp số nhân ngày càng đáng sợ hơn. Có lần khi Jackie đang mang theo đống đồ tạp hóa, cô nhận thấy trong tấm ghi chú dán trên tủ lạnh có dòng chữ "Hãy biến đi".

Không có dấu hiệu đột nhập cũng như không có thứ nào trong nhà bị di chuyển, vì vậy chỉ có thể là một thực thể ở thế giới khác gây ra chuyện này. Cuối buổi tối hôm đó, sau khi hai đứa con đã ngủ hết, Jackie bắt đầu nghe thấy tiếng thở gấp gáp. Cô đi theo âm thanh dẫn đến phòng ngủ của con trai, phát hiện ra một ông già ma quái đang ngồi cạnh con trai mình, vô cảm nhìn cô với đôi mắt đỏ rực.

Máu chảy ra từ các bức tường

can nha ma

Phân tích cho thấy chất lỏng trong nhà Jackie chính là huyết tương

Sau khi Jackie chứng kiến cảnh tượng đó, mức độ kinh dị của hiện tượng huyền bí càng tăng lên cực độ. Jackie cho rằng một chất giống như máu bắt đầu chảy ra từ các bức tường trong khi cô đang làm việc nhà vào ban đêm.

Kể từ đó, Jackie thường xuyên thấy mình bị những vũng máu bao quanh khi ở trong bếp. Jackie cũng nói vào khoảng thời gian này, cô hay thấy các vật thể bay ngang qua phòng nhưng chỉ nghĩ mình đang bị mất trí.

Nhà điều tra ma tìm đến căn nhà

jackie chrissy susan

Jackie cùng hai người bạn Chrissy và Susan

Sự tấn công của các thế lực huyền bí bắt đầu gióng lên hồi chương báo động cho sự nguy hại đến Jackie. Cô cảm thấy như mình cùng gia đình đang bị một thực thể vô hình nhắm vào và không biết phải kêu cứu ai. Để xoa dịu tình hình, người bạn Susan của cô đã đề xuất liên lạc với một nhà điều tra ma tên Barry Taff.

Khi nhóm của Taff đến nhà, thực thể huyền bí ngay lập tức xuất hiện. Mùi hôi thối bốc lên khắp các phòng và một loạt tiếng nổ phát ra từ căn gác. Taff sau đó nói rằng: "Chúng tôi nghe thấy tiếng động như thể một con chuột nặng 90 kg đang chạy quanh căn gác."

Khi các thành viên quay phim lên gác để xem liệu họ có thể xác định được nguồn âm thanh hay không, một thế lực vô hình đã ném chiếc máy ảnh của Jeff Wheatcraft xuống và bắt đầu bóp cổ anh ta. Sau cuộc tấn công, nhóm Taff thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn nữa với Jackie rồi nhanh chóng ra khỏi căn nhà.

Khi hồn ma ra tay ngày càng mạnh bạo

nha ma san pedro 4

Căn gác mái, nơi xuất phát những hiện tượng kì bí

Cuộc sống sợ hãi trong ngôi nhà ma ám đạt đến điểm báo động vào cái đêm mà hồn ma bắt đầu chơi với đồ chơi của con trai Jackie để khiến cô chú ý. Đầu tiên, nó ném quả bóng đi biển vào phòng khách. Khi đi lấy nó, Jackie đã bị tấn công.

Jackie bị một bàn tay vô hình tóm lấy và ghì xuống đè cho nghẹt thở. Cuối cùng khi có thể đứng dậy, cô chụp lấy một cây gậy bóng chày và chạy lên gác mái. Ở đó, Jackie gọi sinh vật ra và nó đã xuất hiện ngay trước mắt cô.

Jackie ngay lập tức gọi nhóm của Taff đến giúp đỡ, sau đó ôm lấy các con và rời khỏi nhà lần cuối cùng.

Nhóm Taff quay lại nhà và một lần nữa bị tấn công

nha ma san pedro 6

Bức ảnh nổi tiếng chứng minh nhà săn ma đã bị hồn ma treo cổ

Sau khi nhận được cuộc gọi đầy sợ hãi, Taff nhanh chóng đánh thức cả nhóm và quay lại ngôi nhà. Lần cuối cùng khi anh ta đến thăm, một trong những thành viên của nhóm đã bị siết cổ, vì vậy họ hoàn toàn không biết rồi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong cuộc gặp gỡ này.

Nhóm nghiên cứu, bao gồm nhiếp ảnh gia Gary Boehm và Jeff Wheatcraft (người từng bị tấn công) đi thẳng lên gác mái, nơi được cho là gốc rễ của sự ám ảnh trong căn nhà.

Khi họ lên gác, thứ gì đó lại một lần nữa siết cổ Wheatcraft bằng dây phơi và cố gắng treo anh ta lên. Boehm chụp được bức ảnh Wheatcraft bị treo cổ trước khi giúp người bạn thân thoát xuống kịp thời.

Jackie cùng các con chuyển đến nơi ở mới

nha ma san pedro 8 1

Dù Jackie đã dọn đi nhưng cơn ám ảnh vẫn chưa dừng lại

Sau khi đưa các con ra khỏi ngôi nhà ma ám ở San Pedro, Jackie hẳn đã nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Nhưng không, cuộc sống của cô chỉ ngày càng tệ hơn.

Để chạy trốn khỏi những bóng ma tàn độc, cô và chồng cũ chuyển đến Weldon, California. Jackie nói với tờ Los Angeles Times:

Trong một vài tuần, tôi thực sự cảm thấy thoải mái khi ở đó. Có lẽ những hồn ma đã ở lại trong ngôi nhà cũ. Tôi nghĩ mọi thứ rồi sẽ ổn.

nha ma san pedro 11

Nhà kho này là nơi Jackie nhận ra cô vẫn chưa được buông tha

Chẳng bao lâu sau khi chuyển đi, Jackie và chồng một lần nữa chia tay khiến cô lại lao đao với chuyện nuôi con cái. Sau đó, một sự kiện khác xảy ra tại nhà kho đã chứng minh rằng không chỉ có ngôi nhà ở San Pedro mới bị ma ám.

Jackie tuyên bố rằng trong khi cô và một người hàng xóm đang chuyển TV vào kho, nó đã tự bật lên, để lộ khuôn mặt cau có của ông già hốc hác từng xuất hiện tại ngôi nhà ở San Pedro. Đêm đó, cô nói đã nghe thấy ai đang đập từ bên trong nhà kho như muốn ra ngoài.

Nhóm điều tra tổ chức lễ gọi hồn như một phương án cuối cùng

nha ma san pedro 10

Jackie giữ một bản chép tay viết về các sự kiện và các câu hỏi mà họ dùng để hỏi hồn ma trong khi dùng bảng cầu cơ

Không còn biết trông cậy vào ai, Jackie một lần nữa gọi cho nhóm của Taff để xem họ có thể giúp được gì không. Các nhà điều tra huyền bí đã phải thực hiện chuyến đi đường dài đến nhà mới của khách hàng.

Tại đó, không một thiết bị điện tử nào của họ (máy ảnh, cảm biến nhiệt, v.v.) chịu bật lên, và nếu có bật cũng không giữ được bao lâu. Sau khi từ bỏ các thiết bị hỗ trợ đắc lực thông thường, họ sử dụng bảng Ouija như phương tiện để liên lạc. Mọi người bắt đầu lên kế hoạch cho một buổi gọi hồn.

Lúc này, hồn ma mới chịu nói với Jackie rằng mình bị chết đuối ở vịnh San Pedro năm 1930, kẻ giết ông ta từng sống trong ngôi nhà cũ của Jackie. Ông ấy thậm chí nói với cô rằng có nhiều con ma khác ám khắp ngôi nhà. Hồn ma giải thích lý do ông ta cố gắng treo cổ một thành viên trong nhóm điều tra là vì anh ta trông giống như kẻ đã giết mình.

Cuộc điều tra khép lại, câu chuyện kết thúc mỹ mãn

nha ma san pedro 12

Theo nhà điều tra ma, sự căng thẳng mệt mỏi của con người có thể khiến các hồn ma chú ý

Sau buổi gọi hồn, hiện tượng ma ám bắt đầu lắng xuống. Hồn ma ông lão xuất hiện bóp cổ mọi người dường như đã thỏa mãn sau khi có cơ hội kể hết câu chuyện của mình. Hồn ma thứ hai - quả cầu phát sáng mà Jackie tin là của một người đàn ông tên John Damon - cũng đã rời đi khi buổi gọi hồn kết thúc.

Trong chuyến về thăm San Pedro, Jackie tuyên bố rằng một đêm nọ, cô nhìn thấy quả cầu phát sáng bay khỏi ngôi nhà cũ của mình và hạ xuống một bia đá có dòng chữ "John Damon". Quả cầu sau đó đi xung quanh ngôi mộ và biến mất.

Barry Taff, nhà điều tra huyền bí đã theo đuổi hiện tượng này trong vài năm, tin rằng hồn ma trên gác mái là linh hồn của một người đàn ông tên Herman Hendrickson, 28 tuổi, bị chết đuối ở vịnh San Pedro năm 1930. Khi kết luận cuộc điều tra của mình, anh ta lưu ý rằng sự căng thẳng trong cuộc sống của Jackie có thể đã góp phần làm gia tăng mức độ ám ảnh của linh hồn.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.