• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Những bức hình chứng minh loài mèo có tố chất chụp ảnh của một 'siêu sao'

Nhiếp ảnh

Rhiannon Buckle là một nhà chụp chân dung cho thú cưng chuyên nghiệp. Gần đây, nhà nhiếp ảnh gia này đã thử thách bản thân trong việc chụp chân dung những chú mèo – loài vật thích leo trèo và không muốn đứng một chỗ quá lâu.

1

Để thực hiện bức ảnh này, Rhiannon Buckle mất đến 1 tháng ròng rã chỉ để ghi lại được “nụ cười” của chúng. Và sự thực là không phải bất kì chú mèo nào đến studio đều muốn được lên hình một cách xinh xắn nhất. Bạn có thể thấy rõ sự bướng bỉnh đó trong các bức ảnh dưới đây.

2

Ria mèo

3

Mắt mèo và chi tiết bộ ria của chúng là yếu tố bất kì nhiếp ảnh gia nào cũng không thể bỏ lỡ khi chụp cận cảnh. Những chú mèo khác nhau lại có những bộ ria khác nhau. Thật tuyệt!

4

Chó dùng miệng, còn chúng tôi dùng móng vuốt để bắt đồ.

5

“Sự bướng bỉnh xuất hiện trong phần lớn các cảnh quay, nhưng tôi không quan tâm. Tôi thấy điều này rất đáng yêu. Tôi yêu thích mọi hành động của những chú mèo này. Tôi đã cố gắng bắt nhanh những khoảnh khắc đó”.

6

Một số con mèo khác lại tràn đầy tự tin, thậm chí chúng còn đi lang thang trong studio và khám phá mọi không gian mà chúng có thể “nghiên cứu”.

7

Catnip và làm trò bịp!

9

Catnip là bạc hà mèo có tác dụng kích thích sự hưng phấn cho mèo thông qua khứu giác và vị giác, giống như một hình thức giải trí giảm stress. Hãy yên tâm vì bạc hà mèo là 1 loại thảo dược thiên nhiên không hề gây nghiện hay hại cho sức khỏe của chúng.

8

Kiên nhẫn chắc chắn là chìa khóa để chụp được những bức ảnh mèo, bởi không có kỳ vọng cao rằng chúng cũng sẽ làm những gì bạn muốn. Những điều bạn cần làm là để chúng cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất.

7

Tuy nhiên, kết quả đổi lại rất xứng đáng. Nhà nhiếp ảnh gia này đã thu đươc những khoảnh khắc ngoài dự kiến: những biểu cảm vui nhộn, kì quặc, thậm chí là mất cảnh giác của loài mèo.

10

Sau khi gặp tất cả những con mèo khác nhau, Rhiannon Buckle rút ra được một số kết luận về các “kiểu” mèo sau:

- Những chú mèo có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm làm bất cứ điều gì, ngoại trừ việc nghe theo yêu cầu của bạn.

- Những chú mèo yêu catnip.

11

12

- Những chú mèo với đam mê mãnh liệt cùng những chiếc hộp.

- Những chú mèo sẽ ngồi yên và tạo dáng cho bạn chụp thoải mái.

- Những chú mèo không cuồng nhiệt.

13Được rồi, để tôi chứng minh cho bạn thấy mèo cũng có con ăn ảnh, con không.

14

Tất cả chúng ta đều có ngày nghỉ phải không?

15

Không có nhiều sen tự tin mang boss của họ đi chụp ảnh, vì họ lo lắng những con mèo sẽ quá bướng bỉnh hoặc sợ hãi với ống kính! Nhưng những bức ảnh trên đã chứng minh rằng mèo có thể siêu ăn ảnh và tự tin nếu có thời gian và tự do thể hiện cá tính như chúng muốn.

16

Bạn hãy thử chụp ảnh cho boss của mình xem sao nhé! Biết đâu chú mèo của bạn có tố chất của một “siêu sao” thực thụ.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.