• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những món quà kinh dị thần tượng từng nhận được từ fan: Bánh nhân tóc người cho đến nguyên cái tai

Tin tức

Thỏ chết

Trở thành người nổi tiếng luôn đi kèm với danh tiếng, tiền tài và người hâm mộ. Đối với Avril Lavigne, thành công vang dội trong thời kỳ đầu đã khiến cô không còn xa lạ gì với các món quà mà được fan gửi đến. Tuy nhiên, cô không mong đợi sẽ nhận được một món quà quái dị như là ... xác động vật.

Trong một cuộc phỏng vấn, Avril đã được hỏi rằng đồ vật kỳ lạ nhất cô từng nhận được từ fan là gì. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã trả lời rằng trong một lần đi lưu diễn để quảng bá album, một fan đã đưa cho cô xác của một con thỏ. Vì không có giấy nhắn nào nên cô không hiểu là người tặng món quà này có ý định gì. Tuy nhiên, Avril cũng nhanh chóng vượt qua chuyện trên và tiếp tục làm như không có chuyện gì xảy ra.

Cá mập con được bảo quản


Nhờ vẻ ngoài điển trai và tài năng âm nhạc xuất chúng, nhóm nhạc Jonas Brothers của ba anh em Kevin, Joe và Nick đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút được vô số người hâm mộ, chủ yếu là phái nữ. Những cô gái này vốn được biết tới là rất cuồng nhiệt và có thể làm tất cả để thỏa mãn tình yêu của mình, kể cả lẻn vào phòng khách sạn của nhóm và tặng họ những món đồ kỳ lạ.

Ba anh em đã kể lại rằng họ đã từng nhận được xác một con cá mập con đang được bảo quản từ một fa kỳ lạ. Đi kèm với món quà kinh dị trên là một lời nhắn rằng: "Đây là một con cá mập chết", khiến cho cả ba không thể hiểu nổi người này định làm gì hay làm thế quái nào mà họ lại có được thứ trên.

Tinh trùng

Người hâm mộ có rất nhiều cách để gây ấn tượng với thần tượng của mình, nhưng việc gửi tinh trùng để dành được sự chú ý của người mình quý thì quả là có một không hai. Nữ diễn viên Tricia Helfer nói rằng trong lúc đang xem thư của người hâm mộ, cô đã nhìn thấy một cái ống có chứa chất lỏng màu trắng bí ẩn. Cảm thấy kỳ lạ, cô đã đọc bức thư ở bên trong và tá hỏa khi nhận ra cái ống kia là tinh trùng và người gửi nó cho cô muốn xây dựng một gia đình với nữ diễn viên.

Sau đó, Tricia đã nói chuyện với những người tại trường quay và họ đã gọi cảnh sát. Không lâu sau, cảnh sát đã phát hiện ra người gửi lá thư đó là ai, nhưng không tiết lộ thêm chuyện gì đã xảy ra với anh ta. Tricia Helfer không phải là người nổi tiếng duy nhất trải nghiệm điều này. Đầu năm 2019, ca sĩ Iggy Azalea đã được gửi một lọ tinh dịch, mặc dù nó đã bị trợ lý của cô chặn lại trước khi cô có thể nhìn thấy nó.

Túi nâng ngực

Nhìn thấy các bộ phận cơ thể rơi ra là một phần thường thấy khi quay các bộ phim về thây ma. Norman Reedus, diễn viên chính trong bộ phim The Walking Dead dường như không hề xa lạ với chuyện này. Dù vậy, anh cũng không hề mong muốn được gặp điều này ngoài đời thật, nhất là từ người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Reedus đã cho mọi người xem một cái túi nâng ngực mà được anh dùng chỗ để điện thoại. Món quà kinh dị này đến từ một fan nữ cho rằng anh đang bị chán nản và cần gì đó để vui hơn. Nhưng thay vì vứt nó đi, Reedus lại thấy nó hài hước và quyết định làm sạch rồi giữ nó lại.

Năm 2015, nam diễn viên lại nhận được một cái túi nâng ngực khác. Lần này, anh đã đưa cho bạn diễn Steven Yeun chứ không giữ nó lại. Nam diễn viên từng nói đùa rằng anh sẽ không ngại nếu nhận được một cái túi nâng ngực nữa và như theo như nguyện vọng, các fan nữ đã liên tục gửi món đồ này đến cho anh, cũng như là vài thứ kỳ quặc như thịt sóc.

Bánh với tóc người

Đã là fan của Ed Sheeran thì gần như ai cũng biết chuyện anh chàng này là một con người khá "hường phấn" và thích ăn đồ ngọt, nhất là bánh ngọt. Chính vì vậy, các fan rất hay gửi bánh nướng cho anh và anh chàng cũng không hề ngại nhận chúng. Tuy nhiên, một fan nữ đã lợi dụng điều này và gửi cho anh một cái bánh có đầy tóc ở trong đó.

Ngay khi Sheeran ăn thử, anh đã rất ngạc nhiên khi thấy có nhiều sợi tóc của phụ nữ trong đó. Không có lời giải thích nào cho điều này, nhưng Ed tin rằng có thể người này đang cố trở thành một phần trong anh. Chính bởi sự cố hy hữu này, về sau, Sheeran đã hạn chế nhận đồ ăn từ người hâm mộ để không phải gặp thêm một chiếc bánh kinh dị nào nữa.

Răng

Được biết đến là người lập dị và có cá tình mạnh, Kesha đã từng làm những việc có phần điên rồ như lẻn vào nhà của Prince để mời ông nghe nhạc của mình. Chính vì vậy, cũng không có gì quá lạ khi cô thường yêu cầu một cái gì đó lạ lùng từ người hâm mộ của mình.

Trong trường hợp này, cô ấy đã yêu cầu họ gửi răng của mình để cô có thể làm một cái gì đó từ nó trong khi đang phục hồi do chứng rối loạn ăn uống. Kết quả là, Kesha đã nhận được gần 1.000 chiếc răng của người hâm mộ và cô đã giữ đúng lời hứa khi dùng chúng làm đồ trang sức. Đặc biệt hơn cả, cô đã từng mặc trong những món đồ này để quảng bá cho album Warrior của mình.

Thư viết bằng máu kinh nguyệt

Thư từ những người hâm mộ tận tụy không phải là hiếm. Trên thực tế, đó là một trong những cách để thần tượng biết được mình đã phổ biến tới mức nào. Tuy nhiên, với một fan của Taecyeon, việc này đã đi quá xa với mục đích ban đầu.

Được biết, cô này đã viết một lá thư bằng máu kinh nguyệt rồi gửi cho Taecyeon, nói rằng anh không thể sống mà có không có cô ở bên dù anh còn chả biết cô ta là ai. Hơn thế nữa, cô ta còn đính kèm một nhúm tóc của mình trong thư. Nhiều người hâm mộ Taecyeon đã tuyên bố rằng bức thư là giả cho đến khi tác giả của bức thư xuất hiện. Cô ấy còn tuyên bố rằng mình không phải fan của anh và chỉ muốn gây sự chú ý.

Da người

Nhờ có vai diễn Troy Bolton trong bộ phim High School Musical, Zac Efron đã trở nên nổi tiếng và có được vô số người hâm mộ,đa phần là nữ. Tuy nhiên, một fan nữ đã đi quá xa khi gửi cho Efron một miếng da của chính cô ấy. Nam diễn viên kể rằng trong lúc mở thư của người hâm mộ gửi cho mình, anh đã giật mình khi nhìn thấy một miếng da trong đó. Giờ mỗi khi kể lại về câu chuyện trên, anh đều cười ngượng vì không biết phải làm gì với món quà có một không hai kia.

Tai người

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013, nam ca sĩ kiêm diễn viên Jared Leto chia sẻ rằng anh đã từng nhận được một cái tai từ người hâm mộ. Trong đó còn có thêm một lời nhắn rằng: "Anh có đang lắng nghe không?" và tuyệt nhiên không có bất cứ thông tin gì về danh tính của người gửi. Tuy nhiên, Leto vẫn không hề từ chối món quà mà vẫn giữ lại nó và còn đăng tải hình ảnh cái tai này lên mạng xã hội. Dù vậy, anh vẫn yêu cầu các fan không nên gửi thêm cho anh bất cứ bộ phận cơ thể người nào nữa.

Một em bé

Nhờ ca khúc Jolene, tên tuổi của Dolly Parton đã nổi danh khắp cả thế giới. Một vài người còn đặt tên con mình theo tên bài hit của cô. Dù vậy, cô không mong đợi tới chuyện có một bà mẹ trẻ đặt tên con theo bài hát của mình rồi để lại trước cổng nhà cô.

Parton kể rằng có một lần, cô nhìn thấy một cái hộp, trong đó có một bé sơ sinh được đặt tên là Jolen và kèm theo ghi chú muố cô nhận nuôi bé gái. Cảm thấy lo lắng và hoảng sợ, Parton đã gọi cho Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh để họ có thể chăm sóc cho đứa trẻ. Kể từ sau đó, cô không biết được chuyện gì đã xảy ra với đứa bé nữa.

Theo: Listverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.