• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Nhà Skarsgård: Gia đình sở hữu nhan sắc đỉnh cao, có luôn vũ trụ điện ảnh của riêng mình

Giải trí

Liệu chú hề IT, ma cà rồng Eric điển trai trong True Blood và thuyền trưởng Bill Bootstrap của Cướp biển vùng Caribbean có điểm chung gì với nhau?

Vâng, đó chính là những nhân vật được các thành viên của “đại gia đình” nhà Skarsgård thủ vai! Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng, nếu như tập hợp lại tất cả những vai diễn của bố con nhà Skarsgård lại, chắc chắn chúng ta sẽ có một “vũ trụ điện ảnh” cũng thú vị chẳng kém gì MCU hay DCEU cả!

Và, có vẻ như công chúng sẽ vẫn còn phải gặp những gương mặt này… dài dài!

Stellan Skarsgård

Là “người cha thân yêu” của 8 anh chị em nhà Skarsgård, Stellan đã trở thành cái tên quen thuộc với công chúng thông qua những bom tấn nổi tiếng như: thuyền trưởng Bill Bootstrap trong Cướp biển vùng Caribbean, tiến sĩ Erik Selvig của vũ trụ điện ảnh Marvel!

Hay gần đây nhất chính là vai diễn chính trị gia Boris Shcherbina trong TV series Chernobyl “gây sốt” nửa đầu năm 2019!

Trong suốt sự nghiệp của mình, Stellan Skarsgård đã “bỏ túi” hơn 90 vai diễn trong các bộ phim/TV series nổi tiếng tại Thụy Điển và trên thế giới!

Stellan Skarsgård cùng "chàng cả" nhà Skarsgård - Alexander

Đời tư của ông cũng là một chủ đề nóng với công chúng, nhất là khi mà các anh chị em nhà Skarsgård đều đang tiếp tục… nối nghiệp cha mình tiến thân vào lĩnh vực giải trí - điện ảnh!

Tuy vậy, ông lại không hề có bất cứ định hướng gì về việc sẽ cho các con của mình theo nghiệp diễn: “Tôi không hề thúc ép đứa nào cả. Tôi để chúng tự do lựa chọn con đường của riêng mình và dạy chúng hiểu rằng không phải cứ nổi tiếng là sẽ có tất cả. Sống một cuộc sống bình dị nhưng đầy đủ có khi còn sướng hơn!”

Alexander Skarsgård

Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng xuất phát điểm tương tự như cha mình, vậy nhưng phải đến vai diễn ma cà rồng quyến rũ Eric Northman trong true Blood, Alexander Skarsgård mới bắt đầu nhận được sự chú ý của mọi người!

Dù vậy, Alexander vẫn được coi là lứa diễn viên thành công đầu tiên bước ra từ đại gia đình nổi tiếng này!

Thế nhưng, có lẽ điều mà công chúng nhớ nhất về anh cả nhà Skarsgård chính là… cơ thể sáu múi chuẩn như tượng tạc trong bộ phim Tazan hay giây phút “lột quần” nhận giải trên sóng truyền hình!

Bằng chứng là, “chàng cả” nhà Skarsgård thường xuyên được réo tên đứng đầu trong danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất Thụy Điển trong vòng 5 năm liền nhau!

Gustaf Skarsgård

Tự nhận mình là một người không “đủ đẹp” và tài năng so với các thành viên trong gia đình, vậy nên Gustaf Skarsgård chỉ sở hữu một sự nghiệp điện ảnh khiêm tốn với duy nhất một vai diễn nổi tiếng trong TV series Vikings (Flóki)!

Thế nhưng, người anh thứ ba của gia đình Skarsgård lại là một gương mặt quen thuộc trên các sân khấu nhạc kịch nổi tiếng tại Thụy Điển và Châu Âu!

Được biết, Gustaf chính là một “fan cuồng” đích thực của vở kịch Hamlet và đại thi hào William Shakespeare.

Bill Skarsgård

Có thể nói rằng, Bill chính là cái tên nổi bật nhất của gia đình Skarsgård ở thời điểm hiện tại!

Liên tục góp mặt trong hai phần phim IT – siêu phẩm kinh dị hiện đang “làm mưa làm gió” trên các rạp chiếu phim toàn thế giới, Bill Skarsgård chính là gương mặt vàng được các đạo diễn Hollywood nhắm tới cho những vai diễn gai góc, nội tâm và đáng sợ!

Bill Skarsgård dường như rất bén duyên với những vai diễn được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King

Vậy nhưng ở ngoài đời, Bill lại là một chàng trai rất nhạy cảm và thân thiện! Điều này đã được chính anh cả Alexander khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair.

Thật khó để tưởng tượng “chú hề” đáng sợ trong IT lại có thể… trở nên hiền lành và đáng yêu mỗi khi đóng máy quay, phải không?

Cùng người em trai thứ năm Valter Skarsgård

Dường như, nghiệp diễn của gia đình Skarsgård vẫn chưa... chịu dừng lại ở con số bốn! Thế nhưng, cậu em trai thứ năm Valter Skarsgård vẫn cần phải rèn luyện rất nhiều mới có thể “tiếp bước” được sự nổi tiếng của cha và các anh trong gia đình!

Cho đến thời điểm hiện tại, Valter mới chỉ “dắt túi” được duy nhất một vai diễn nhỏ trong bộ phim Arn: The Kingdom at Road’s End cùng cha Stellan và hai người anh Gustal – Bill.

Nhiều người nhận xét rằng: nếu như Valter không thể thoát được khỏi “cái bóng” quá lớn của gia đình, đây chắc chắn sẽ là một điều rất đáng tiếc đối với nhà Skarsgård !

Và một vài “fun-fact” nho nhỏ khác như...

- Tất cả anh em nhà Skarsgård đều có vai diễn đầu tay lúc 8 tuổi.
- Trong số 8 anh em nhà Skarsgård, chỉ có duy nhất Eija Skarsgård là con gái. Hiện tại, cô đang là một người mẫu nổi tiếng tại Thụy Điển!
- Người anh thứ ba Sam Skarsgård đã từng có cơ hội “tiến thân” vào ngành giải trí trước khi quyết định từ bỏ và trở thành một bác sĩ!
- Gia đình Skarsgård được ví như là những "gã khổng lồ" với chiều cao trung bình của các thành viên là trên 190 cm!

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.