• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Mải 'đua' với Avatar, Marvel bị chính fan 'ném đá' vì tái công chiếu Endgame cùng cảnh phim không hoàn chỉnh

Phim ảnh

Avengers: Endgame đã được phát hành lại tại nhiều cụm rạp vào cuối tuần vừa qua, với lời hứa sẽ mang đến cho người hâm mộ những thước phim mới độc quyền.

Không mất nhiều đắn đo để các fan ruột Marvel bỏ tiền ra rạp để xem lại tựa phim "siêu phẩm 10 năm" mà họ yêu thích, chỉ để nhận ra rằng đây là một cú lừa rất lớn.

Không hề có những cảnh bị cắt như được hứa hẹn, thậm chí không thể gọi đó là một đoạn phim đúng nghĩa mà chỉ là một phân cảnh về Hulk chưa được chỉnh sửa VFX hoàn chỉnh.

hulk

Cụ thể, Hulk sẽ cứu một vài thường dân, sau đó nghe 1 cuộc điện thoại, thế là xong. Ở cảnh này, nhìn chàng khổng lồ xanh cứ như một phiên bản lỗi của chú chằn tinh trong phim Shrek.

Ngoài việc chưa được hoàn thiện về mặt hình ảnh, cảnh phim này cũng hoàn toàn không đóng vai trò quan trọng nào trong cốt truyện, nó không lý giải hay bổ sung thêm điều gì đáng kể cho bộ phim.

Tất nhiên rất nhiền fan cứng đã thể hiện sự phẫn nộ trên mạng xã hội, nhiều người đã viết trên Twitter:

Đừng nói với tôi rằng phần mở rộng mà họ hứa hẹn là cảnh Hulk cứu một vài đứa nhóc rồi nghe điện thoại là hết? Nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Họ có thể đưa ra bất cứ thứ gì, bất cứ cảnh nào họ muốn với số lượng cảnh quay mà họ đang sở hữu, một cảnh hành động... nhưng cuối cùng chỉ có một đoạn phim chưa được chỉnh sửa hoàn chỉnh? Tại sao?

Disney hứa sẽ có thêm cảnh mở rộng cho phần credit nhưng cuối cùng chỉ nhét vào một nhân vật người ngoài hành tinh lai Shrek nào đó rồi gọi đó là Hulk.

Đoạn phim mới về Hulk trông như đồ họa trong trò chơi điện tử 20 năm về trước.

Wow rõ ràng họ đã thêm vào một chi tiết có liên quan, một tài liệu tham khảo nhắc nhớ tới game Hulk năm 2003 đấy.

Thậm chí khán giả bắt đầu so sánh với cảnh CGI xóa râu của Superman (Henry Cavill) bị lỗi trong phim Justice League từng bị fan Marvel phỉ báng không tiếc lời:

hulk 2

Cứ tưởng cái môi trên của Superman là tởm nhất trong lịch sử phim bom tấn rồi cho đến khi Marvel tung ra đoạn phim về Hulk.

Thử tưởng tượng nếu Warner Bros. và DC đưa ra một đoạn phim kém chất lượng như thế này xem họ sẽ bị ném đá đến tận cùng của thế giới. Còn Marvel thì sao?

hulk 3

Marvel kéo người xem ra rạp xem lại Endgame chỉ để họ thấy cái cảnh quái quỷ này.

hulk 4

Ít nhất nhờ Marvel chúng ta đã có cái meme mới này: "Hulk gọi cảnh sát"?

Quả thật rất khó hiểu vì sao Marvel lại khiến mọi chuyện diễn ra như thế này, chúng ta không nghĩ rằng đây là một sai lầm ngớ ngẩn vì những lãnh đạo của Marvel Studio và Disney vốn không thể mắc phải một lỗi căn bản có thể bị xem là "thiếu tôn trọng khán giả" như thế. Có lẽ, khao khát hạ bệ Avatar để trở thành bom tấn có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh đã khiến họ bất chấp tất cả, kể cả lòng tin yêu của chính người hâm mộ.

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.