• Về đầu trang
Treng
Treng

Những kỷ lục thế giới quái dị đến mức... không ai muốn phá vỡ

Độc lạ

1. Kỷ lục có nhiều ốc sên trên mặt nhất

Kỷ lục quái dị này thuộc về Fin Kehler vào năm 2009. Khi đó, chàng trai đến từ Utah này mới có 11 tuổi. Vào ngày sinh nhật của mình, Fin Kehler đã cho phép bạn bè và hàng xóm đặt những con ốc sên lên mặt mình. Có tổng cộng 43 con ốc sên bò lổm ngổm trên mặt Fin Kehler suốt 10 giây.

2. Lấy bụng làm thớt để chặt dưa hấu

Đây có lẽ là một trong những kỷ lục quái đản nhất được ghi trong Sách Guinness. Trong vòng 1 phút, Ashrita Furman đã cắt 26 quả dưa trên bụng bằng một thanh kiếm vô cùng sắc bén. Theo Ashrita Furman, đây là một kỷ lục đòi hỏi sự khéo léo và tập trung cao độ. Bởi vì chỉ một chút sơ sẩy thôi cũng khiến kỷ lục gia gặp nguy hiểm.

3. Kỷ lục dập tắt nến bằng cách... xì hơi

Kỷ lục này thuộc về Gerard Jessie đến từ Philippines. Anh chàng đã xử dụng một cái ống để dập tắt năm ngọn nến bằng cách xì hơi.

4. Kỷ lục kéo máy bay

Vào năm 2009, Kevin Fast đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness khi kéo một chiếc máy bay CC-177 Globemaster III nặng gần 200 tấn. Trước đó, Kevin Fast đã sở hữu rất nhiều kỷ lục và được mệnh danh là người đàn ông khoẻ nhất hành tinh.

5. Kỷ lục dùng đầu đập vỡ nhiều nắp bồn cầu nhất

Chỉ trong vòng 1 phút, Kevin Shelley đã dùng đầu đập vỡ 46 cái nắp bồn cầu.

6. Kỷ lục giảm cân nhiều nhất

Năm 1978, Jon Brower Trinoch nặng tới 1,400 pound (khoảng 635 kg) và nằm liệt giường. Sau khi bị suy tim, anh được 12 lính cứu hoả đưa đi cấp cứu. Jon Brower Trinoch nằm viện suốt hai năm và áp dụng chế độ ăn kiêng. Sau khi xuất viện, Jon Brower Trinoch đã giảm được 924 pound (hơn 419 kg). Đây là con số giảm cân lớn nhất từng được ghi nhận.

Ngoài ra, Jon Brower Trinoch cũng giữ một kỷ lục khác: cặp vợ chồng có số chênh lệch cân nặng lớn nhất. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Jon Brower Trinoch đã kết hôn với một người phụ nữ chỉ nặng 110 pound (khoảng 50 kg).

7. Người đàn ông kiện nhiều nhất thế giới

Jonathan Lee Richards đã kiện hơn 4,000 công ty, cá nhân,... trên khắp thế giới trong suốt cuộc đời của mình. Khi biết tin mình được ghi trong sách kỷ lục Guinness, Jonathan Lee Richards đã... đâm đơn kiện luôn cả Guinness.

8. Kỷ lục ăn kim loại

Michel Lotito đã được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness vì đã ăn hết 9 tấn kim loại trong suốt cuộc đời của mình, trong đó có một chiếc máy bay Cessna 150.

9. Vật lớn nhất được lấy ra khỏi hộp sọ

Năm 1998, một kẻ lạ mặt đã sử dụng con dao dài 20 cm đâm vào đầu Michael Hill. Anh may mắn sống sót và giữ kỷ lục đến tận bây giờ.

10. Người già nhất đứng trên nóc máy bay

Thomas Lackey đã trở thành người già nhất đứng trên nóc máy bay khi lập kỷ lục ở tuổi 90. Đây quả thực là một kỷ lục không dành cho người yếu tim.

11. Người có viên sỏi thận lớn nhất

Năm 2009, Sandor Sarkadi đến từ Hungary đã ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness khi sở hữu viên sỏi thận nặng 2,5 pound (hơn 1 kg). Kích thước của viên sỏi thận này tương đương với một quả dừa.

12. Kỷ lục số gián được ăn nhiều nhất trong một phút

Vào năm 2001, Ken Edwards đã ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness khi ăn hết 36 con gián sống chỉ trong một phút. Không ai có thể đánh bại kỷ lục của Ken Edwards trong 19 năm qua. Đó cũng là điều dễ hiểu vì ít ai có đủ can đảm ăn những con gián gớm ghiếc, nhất là khi chúng còn sống ngoe nguẩy.

13. Người có số lần gãy xương nhiều nhất

Kỷ lục quái đản này thuộc về Evil Kenievel. Ông được mệnh danh là nghệ sĩ biểu diễn liều mạng nhất. Tính đến năm 1975, Evil Kenievel đã bị gãy xương hơn 433 lần. Không lâu sau đó, ông đã quyết định nghỉ hưu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.