• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Nhà Markle lại tiếp tục gây bão khi đòi kiện truyền thông Anh, ngậm ngùi mất trắng gần 2 tỷ đồng mà chẳng được gì

Tin tức

Người dân Anh đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò của gia đình Harry - Meghan đến mức họ còn chẳng buồn quan tâm xem "drama" mới nhất mà cô cháu dâu Hoàng gia Anh đem tới là gì.

Vậy nhưng, giống như một chiếc hố sâu hun hút, càng ít nhận được sự chú ý từ công chúng, gia đình Hoàng tử Harry lại càng nghĩ ra lắm chiêu trò để đánh bóng bản thân - mặc cho Hoàng gia Anh phải đứng sau dọn dẹp hậu quả và chịu nhiều điều tiếng không đáng có.

Sau màn "bóc phốt" Meghan Markle tự thuê paparazzi chụp ảnh chính mình để tung cho báo chí, tin tức nhà Sussex phải rút hầu bao đóng án phí 67.000£ (xấp xỉ trên 2 tỷ đồng) sau khi thua kiện truyền thông Anh Quốc đã khiến cho nhiều người không khỏi hả hê, vui sướng.

Theo đó, Nữ Công tước xứ Sussex đã đâm đơn kiện trang Daily Mail vì một số bài viết có chứa "thư nhà" giữa Meghan và cha đẻ của mình - ông Thomas Markle.

Nữ công tước cho biết, đây là "hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến đời tư của gia đình cô" và Meghan cần phải có trách nhiệm ngăn không cho những "chuyện tương tự xảy ra với mình hay bất cứ ai".

Nữ công tước cho rằng, trang Daily Mail hoàn toàn không được phép đăng tải những thông tin riêng tư có trong thư tín cá nhân của nhà Markle - dù cho chúng đã được ông Thomas Markle đồng ý công bố rộng rãi với báo chí.

Ngoài ra, Meghan còn đưa ra lập luận nghi ngờ cha đẻ của mình bị báo chí dụ dỗ, mua chuộc để đưa ra những thông tin sai lệch hòng bêu xấu hình ảnh của con gái.

Nhưng đối với cha đẻ của cô, đây chỉ là một cách để ông bảo vệ bản thân khỏi việc bị Meghan và nhóm bạn "tấn công" trước truyền thông và cho thấy con gái đã tuyệt tình như thế nào với ông.

Kể từ lúc được gả vào Hoàng gia Anh, Meghan đã cố gắng đủ mọi cách để xây dựng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, dù bị cha ruột bỏ rơi nhưng vẫn xuất sắc vượt qua nghịch cảnh để thành công.

prince harry and american actress meghan markle at thwie wedding ceremony in windsor castle

Vì vậy, cô nàng chắc chắn sẽ không bao giờ để cho những thông tin về quá khứ của mình bị lộ ra ngoài - nhất là khi nó đi ngược hoàn toàn với hình ảnh "vượt khó" mà Meghan xây dựng.

Hóa ra, mối quan hệ giữa nữ công tước và bố của mình hoàn toàn không hề tệ hại như những gì mà Meghan đã vẽ ra. Ông Thomas Markle thậm chí còn là người đã đứng ra chi trả tiền học phí đắt đỏ tại trường đại học, giúp Meghan có cơ hội dấn thân vào showbiz và thực hiện ước mơ trở thành "con dâu" hoàng gia.

Ngày mà Meghan lên tiếng tố cáo cha ruột ruồng bỏ gia đình trước truyền thông và báo chí, thì đó cũng là lúc mà Thomas Markle hiểu ra rằng: Nữ Công tước xứ Sussex sẽ làm tất cả để có thể đạt được mục đích của mình - ngay cả khi phải chà đạp lên máu mủ ruột rà trong gia đình.

Thế nhưng, trong số giấy tờ khởi kiện được gửi lên tòa án, Meghan lại tìm đủ mọi cách chối bay chối biến kế hoạch liên thủ với nhóm bạn thân, lợi dụng mối quan hệ giữa hai cha con nhằm đánh bóng tên tuổi trên tạp chí People đã từng bị nhiều nguồn tin "bóc trần" trước đó.

Xây dựng hình ảnh không phải là việc sai trái, vậy nhưng đến mức phải "đổi trắng thay đen" cốt chỉ để lấy lòng thương hại của mọi người thì đúng là Meghan đã kém sáng suốt.

Cuối cùng, tòa án tối cao Anh Quốc đã quyết định phán quyết Nữ Công tước xứ Sussex thua kiện trong vòng một của cuộc chiến pháp lý với giới truyền thông. Thẩm phán cho biết, "những cáo buộc mà Meghan đưa ra hoàn toàn vô lý, mơ hồ và không có đủ bằng chứng chi tiết cho thấy đời tư cá nhân của cô bị xâm phạm như thế nào".

Đứng trước phán quyết này, đại diện của Meghan đã đưa ra bình luận gọi đây là sự sỉ nhục chưa từng thấy đối với cô. Hiện tại, Meghan đang tiếp tục tìm thêm bằng chứng cho lần kháng cáo tiếp theo. "Cô ấy sẽ không bỏ cuộc. Không bao giờ."

Dù vậy, Meghan rốt cuộc vẫn phải chịu thua và đồng ý trả hết toàn bộ án phí cho tòa án. Dĩ nhiên, với tình cảnh của nhà Sussex hiện giờ, nhiều người tin rằng số tiền án phí hơn 2 tỷ VNĐ sẽ lại do Thái tử Charles chi trả giúp.

Hiện tại, nhà Sussex vẫn đang phải... bấu víu vào tiền trợ cấp của Thái tử Charles sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh do chưa làm chủ được kinh tế. Song có vẻ như Meghan vẫn ung dung tiêu xài hoang phí tài chính của gia đình nhà chồng và tiếp tục tạo ra những drama chưa từng có tiền lệ trong lịch sử điện Buckingham.

Đọc thêm: Vợ chồng hoàng tử Harry bị bóc mẽ giả tạo, dân mạng Anh Quốc hoan hỉ: 'Nghiệp quật đến rồi'

Theo: Dailymail.co.uk, The Sun, Vulture

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.