• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Khi những du khách 'bỏ quên não' trèo vào chuồng thú dữ

Độc lạ

Sở thú phải giết sư tử để cứu người

Một sở thú ở Chile đã phải bắn chết hai con sư tử sau khi một người đàn ông cởi bỏ quần áo và trèo vào chuồng của chúng. Theo nhân chứng kể lại, ông ta đã đùa cợt và hô vang những câu rất thần bí mang đậm tính tôn giáo.

Các nhân viên sau đó đã tìm thấy tờ ghi chú nằm trong đống quần áo người đàn ông mang thông điệp về đạo Thiên Chúa và hình vẽ sư tử. Họ buộc phải giết hai con sư tử để cứu ông ta.

Tưởng bữa ăn đêm nhẹ, hổ vồ lấy tay người phụ nữ

henry doorly

Một người phụ nữ say xỉn tại sở thú Henry Doorly ở Omaha, Nebraska đã bị một con hổ cắn vào tay khi đang muốn cho nó ăn. Cô ta vốn dĩ không chịu tuân theo các quy tắc của sở thú mà lại thò tay vào chuồng vào đêm Halloween năm 2015. Con hổ Malaya 18 tuổi hẳn đã nghĩ vị khách nữ 33 tuổi này là một bữa ăn nhẹ nửa đêm. Cô ta được đưa đến bệnh viện sau vết cắn nghiêm trọng.

Anh giai muốn được "nựng" con gấu

sabina

Một người đàn ông 32 tuổi lang thang vào chuồng gấu tại sở thú Warsaw vào tháng 5 năm 2015 và đánh nhau với một con gấu cái tên Sabina. Các nhân chứng đã trông thấy máu xung quanh hàng rào và báo cảnh sát để giải cứu người đàn ông đi chân đất mặc quần sọt ra khỏi chuồng.

Ông ta đã sống sau cuộc chiến chỉ với một vết cắn trên cánh tay và bị phạt tiền vì tội "chọc động vật nổi giận".

Tìm sư tử để đấu Kung Fu

ellie quo

Năm 1989, một người đàn ông 32 tuổi người Úc tên Ellie Quo muốn tìm kiếm một trận đấu võ thuật để kiểm tra kỹ năng Kung Fu của mình. Cuối cùng, ông ta lại quyết định thách đấu tay đôi với một con sư tử tại sở thú Melbourne - một cuộc đấu còn chưa kịp bắt đầu thì kẻ khiêu chiến đã bại trận.

Vào giữa đêm, Ellie Quo lẻn vào sở thú và mở chuồng sư tử. Không biết trận chiến đã diễn ra như thế nào nhưng kết quả là ông ta phải bỏ mạng.

Muốn tặng hổ quà năm mới nhưng lại bị vồ

bengal tiger

Prakesh Tiwari và Suresh Rai đã đến sở thú Calcutta để thăm Shiva, một con hổ Bengal 13 tuổi trong thời gian diễn ra lễ hội năm mới vào năm 1996. Không biết họ nghĩ gì mà lại băng qua hào xung quanh chuồng hổ để tặng nó một vòng hoa cúc vàng.

Không có gì đáng ngạc nhiên, Shiva lao vào Rai khi anh ta ném vòng hoa vào cổ con hổ. Tiwari vội đá vào mặt con vật để ngăn nó lại. Cuối cùng, Tiwari đã thiệt mạng trong vụ hổ tấn công còn Rai thì sống sót.

Bị khỉ tấn công khi đang cố lấy lại chiếc điện thoại

macaque

Vào năm 2007, Trịnh Đông đang chụp ảnh những chú khỉ giống macaque tại vườn thú Phúc Châu ở Trung Quốc thì có một con khỉ giật lấy điện thoại của anh ta. Thế là Trịnh Đông nhảy qua hàng rào để lấy lại điện thoại. Ba trong số những con khỉ đã vây quanh, cào cấu vào anh ta cho đến khi một số người chăm sóc vườn thú đến giải cứu và đưa anh ta ra khỏi chuồng.

Điện thoại của Trịnh Đông đã bị khỉ nhai nát đến nỗi không thể nào sửa chữa. Thay vì cám ơn nhân viên vườn thú đã cứu mình khỏi bị loài khỉ ăn thịt, anh ta lại tìm cách đòi tiền bồi thường từ sở thú.

Bị gấu cắn đứt ngón tay trong lúc say xỉn

bear

Vào tháng 3 năm 2010, Tracy Weiler và bạn trai đã đến thăm sở thú Lincoln Park ở Chicago, Illinois. Khi đó, Weiler ghé gần chuồng gấu đen Asiatic và đưa tay về phía con gấu. Con vật nhanh chóng cắn đứt ngón tay của cô. Sau vụ việc, các xét nghiệm cho thấy cô đang bị say xỉn.

Sống sót sau khi nhảy vào chuồng gấu bắc cực

Vào tháng 4 năm 2009, một người phụ nữ đã nhảy vào chuồng gấu bắc cực tại Sở thú Berlin. Thấy mồi lạ, những con gấu ngay lập tức lao vào cô. Cuối cùng, cô ấy được cứu lên an toàn và điều trị tại một bệnh viện gần đó.

Vì muốn chụp hình mà nhận cái kết đắng

jai prakash bezbaruah

Jai Prakash Bezbaruah đã lẻn xuống khu vực nội phận của sở thú Guwahati để chụp ảnh vào tháng 12 năm 2007. Một số nhân viên vườn thú đã cố gắng ngăn Bezbaruah lại nhưng không còn kịp nữa. Một con hổ cái đã đè lấy cánh tay trái của anh ta và cùng với một con hổ đực khác xé toạc nó ra.

Dù Bezbaruah ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện nhưng anh ta đã qua đời trên đường đi.

Nhảy vào chuồng sư tử để đùa giỡn

lion

Vài người đã làm một số điều khờ dại mà theo họ là bởi vì Chúa đã bảo như vậy, và Lucas Tomas 22 tuổi cũng không ngoại lệ. Sau khi nhận lệnh bởi "tiếng nói của Chúa", Tomas đã nhảy vào chuồng sư tử tại Sở thú Buenos Aires và thật kinh ngạc, những con sư tử không tấn công ngay lập tức. Nhưng sau đó, Tomas cởi áo ra và bắt đầu đùa cợt với chúng.

Con sư tử lao tới ghì chặt người đàn ông xuống và cắn anh ta cho đến khi bác sĩ thú y của vườn thú bắn một phát súng để trấn an con vật.

Tìm thấy xác chết người đàn ông trong chuồng gấu

bear 1

Sau lễ hội bia năm 2007, thi thể của một người đàn ông Serbia không mặc quần áo đã được tìm thấy trong chuồng gấu tại sở thú Belgrade. Theo giám đốc sở thú là ông Vuk Bojovic: "Khả năng cao là anh ta đã say rượu hoặc dùng ma túy. Chỉ có những tên ngốc mới nhảy vào chuồng gấu."

Bị hổ vồ khi đang định lẻn vào thăm người bạn trong sở thú

tiger

Trevor James Wearmouth và Thomas Bryce-Hart (27 tuổi) đã đến thăm người bạn của họ làm việc tại Sở thú Calgary vào năm 2009 vào ban đêm khi chưa được sự cho phép. Cả hai đã leo qua hàng rào dây thép gai để vào vườn thú, sau đó quyết định dừng lại thăm chuồng hổ. Bọn họ đã trèo vào lớp hàng rào phụ (dùng để ngăn mọi người tránh xa móng vuốt sắc nhọn của hổ) và đưa tay về phía Vitali, một con hổ Serbia.

Vitali đã tấn công một người đàn ông và kéo anh ta quanh chuồng cho đến khi người còn lại nhảy vào cứu rồi kéo bạn mình đến nơi an toàn. Cả hai người đều may mắn sống sót.

Trèo vào chuồng sư tử sau khi cãi nhau với vợ

lion 1

Surya Narayan Das đã rất buồn bã sau cuộc cãi vã với vợ đến nỗi nhảy vào chuồng sư tử tại vườn thú Nandankanan ở Ấn Độ vào năm 2012. Tuy nhiên, kế hoạch tự sát đã trái với những gì mình mong đợi. Anh ta bị cắn vào đầu, cổ, mặt, chân tay nhưng vẫn còn sống sót.

Phấn khích đến độ nhảy xuống chuồng hổ

Vào tháng 12 năm 2015, một người đàn ông 40 tuổi đã rất phấn khích tại sở thú tỉnh Hà Nam của Trung Quốc đến nỗi nhảy từ ghế treo của mình vào chuồng hổ. May mắn thay, bên dưới có trang bị sẵn lưới bảo vệ nhưng con hổ bắt đầu tò mò và đi vòng quanh dưới cái lưới. Bảo vệ vườn thú đã cố gắng kéo người đàn ông đến nơi an toàn trước khi xảy ra những điều khủng khiếp hơn.

Vì một chiếc mũ mà leo qua rào

Một người phụ nữ đã nhảy qua hàng rào bảo vệ của chuồng hổ để lấy lại chiếc mũ bị mất tại Sở thú Toronto. Con hổ bắt đầu chạy tới chạy lui một cách dữ dội dọc theo hàng rào, nhưng may mắn thay vẫn còn một lớp ngăn cách giữa người và hổ. Chiếc mũ có đáng để làm như vậy không?

Muốn gần gũi với gấu bắc cực

polar bear

Một người đàn ông Đan Mạch đã quyết định dành thời gian "gần gũi riêng tư" với những con gấu bắc cực tại vườn thú ở Copenhagen. Anh ta nhảy qua hàng rào và bị một con gấu giẫm lên. Mặc dù vậy người đàn ông vẫn không dừng lại: anh ta đã đứng dậy đi tới con gấu, ngửi và đẩy nó.

Rất may mắn, nhân viên sở thú đã xuất hiện với những viên đạn cao su để giải cứu vị khách liều lĩnh này.

Leo vào safari để trốn vé

Vào tháng 5 năm 2018, hai khách du lịch đã leo qua hàng rào tại một sở thú ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vì không muốn trả tiền vào cổng. Đây là sở thú theo kiểu safari, nơi động vật hoang dã thường đi lang thang trong khuôn viên và du khách sẽ an toàn quan sát chúng từ xe buýt. Dù không có một con thú nào tại chỗ họ trèo qua nhưng họ đã ở rất gần với khu vực của những con hổ. Một người đã tử vong vì bị hổ phát hiện và tấn công.

Nhảy vào chuồng cá sấu để thể hiện

monterrey

Một người phụ nữ đến thăm sở thú ở Monterrey, Mexico đã nhảy vào chuồng cá sấu. Mặc cho những lời cảnh báo từ những người chứng kiến, cô ta đã cười nhạo họ cho đến khi con thú lao ra. Người phụ nữ bị trượt ngã và có thể đã bị cá sấu tấn công bất ngờ nhưng may mắn là nó cũng không buồn dòm ngó đến mà để cô ta bò về nơi an toàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.