• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Nhan sắc 'cha truyền con nối' sang tận dàn quý tử của các sao nam Hollywood

Showbiz

Nếu như để nói về thập niên trước của kinh đô điện ảnh thế giới, chắc có lẽ sẽ không có từ gì có thể diễn tả được. Những thước phim kinh điển vang bóng thời đó, nay vẫn được biết bao người mê mẩn, xem đi xem lại hàng vạn lần và tạo tiền đề cho rất nhiều tác phẩm mà thế hệ sau liên tục học tập, ăn theo. Chưa kể, thời đại hoàng kim ấy còn sản sinh ra những bóng hồng kiều diễm, những nam tài tử vạn người mê. Và như chỉ mới đây thôi, khán giả khắp nơi còn đang "say nắng" Alain Delon, Jude Law, Clint Eastwood,… thì nay, sau cả gần thập kỉ, người hâm mộ lại có dịp thẩn thờ trước nhan sắc của dàn nam thần thế hệ mới.

Có thể trong số này sẽ có những người không đi theo nghiệp cha, không nối dõi tài năng diễn xuất kinh diễm trước kia, nhưng một điều không thể phủ nhận, con nhà tông, không giống lông cũng phải giống cánh.

1. Jude Law - Rafferty Law

Jude Law là một nam tài tử người Anh nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoài phong trần, lãng tử, mà còn bởi tài năng diễn xuất vượt trội. Trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp, công chúng chưa một lần phải ngao ngán, lắc đầu với tài năng này của anh. Nhưng kèm với đó, họ cũng chưa khi nào quên đi việc chỉ trích, phán xét anh là kẻ trăng hoa, sở khanh khi phụ bạc người yêu, cặp kè với vô số cô gái trẻ.

Và cho đến hiện tại, dù đã ngoài 40 và là cha của 5 đứa con, Jude vẫn giữ nguyên đời sống độc thân của mình. Trong đó, cậu con trai lớn của anh với người vợ đầu – nữ diễn viên Sadie Frost nay đã 23 tuổi và đang dần bén duyên với nghệ thuật giống cha.

Bên cạnh công việc là một người mẫu và trình diễn tại các show thời trang vòng quanh thế giới, Rafferty Law còn ham mê chơi nhạc và hiện đang là thành viên của nhóm Dirty Harris.

2. Alian Delon - Alian-Fabien Delon

Kể cả khi Alian Delon đã qua cái tuổi 84, thì cũng không ai có thể phủ nhận hay quên mất vẻ ngoài điển trai đến chết người năm đó của ông. Tạm bỏ qua những đời tư tai tiếng, nam tài tử trên màn ảnh là một soái ca thực sự với vẻ điển trai quyến rũ, cử chỉ dịu dàng, lãng mạn và tài năng xuất thần.

Ông thậm chí còn được tạp chí Gentleman’s Gazzette gọi là “James Dean của nước Pháp” với biết bao lời ngợi khen, tâng bốc. Và dù thời gian có in đậm lên gương mặt của gã tài tử sát gái năm nào, thì người cũng không nỡ lòng bỏ đi cái gen nhan sắc cực phẩm đó. Điển hình và phản ánh rõ nhất nét hút người ấy của ngôi sao Pháp, không ai khác có thể ngoài người con quý tử Alain-Fabien.

Ở độ tuổi 25, Alain-Fabien chưa đạt được nhiều thành công nhất định và được công chúng nhớ mặt, nhưng cậu chàng đã đang và xuất hiện trong nhiều bộ phim cùng các sàn diễn thời trang quốc tế.

Đẹp trai không khác gì người bố nổi tiếng

Đến năm 2015, Fabien đã trở thành gương mặt đại diện chính thức của nhà Dior. Bên cạnh hai hoạt động nghệ thuật đó, anh chàng còn thử tài ở lĩnh vực văn chương và đã viết, cũng như xuất bản thành công cuốn tiểu thuyết đầu tiên: Of the Race of Gentlemen.

3. Tom Hanks - Colin Hanks, Chet Hanks, Truman Theodore Hanks

Giữa chốn phù phiếm, xa hoa nhưng giả tạo của ánh sáng danh vọng, Tom Hanks nổi lên như báu vật hiếm có của cả Hollywood và người dân Mỹ. Khác với tràng dài những nam diễn viên được công chúng yêu mến nhờ vẻ ngoài đẹp mã, hào nhoáng nơi đây, Tom luôn được mọi người quý mến bởi tính cách giản dị, thân thiện, lịch sự và tốt bụng.

Ở độ tuổi 63, ông đã có đến 4 người con và thậm chí là 1 người cháu. Trong đó, cậu trai cả Colin nối gót cha mình khi kế thừa tài năng diễn xuất vượt trội. Khán giả có thể nhớ đến anh thông qua các bộ phim như: King Kong, Dexter, The House Bunny, Jumanji,.. và không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, Colin còn là một đạo diễn kiêm nhà sản xuất nối tiếng.

Nhưng khác với anh trai mình và ba, Chet Hanks tuy có tham gia vào vài bộ phim nhưng không đạt được độ nổi tiếng nhất định. Anh cũng vấp phải khó khăn trong cuộc sống hơn khi dính tới chất gây nghiện năm 2015 đến mức phải vào trại cai.

Và nếu để nói về sự nghiệp diễn xuất của Chet, khán giả có thể nhớ đến anh mang máng thông qua bộ phim truyền hình nhạc kịch đình đám Empire của Mỹ. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất mịt mờ như thế của Chet có thể giải thích thông qua việc anh là người duy nhất trong gia đình phát triển một trường phái khác ngoài điện ảnh: nhạc rap.

Cuối cùng, so với 2 anh trai, Truman Theodore là cậu út nhỏ nhất của gia đình và cũng là người kín tiếng nhất với giới truyền thông. Hiện tại, cậu trai 23 tuổi dường như không có bất kì hoạt động nghệ thuật nào và không có dấu hiệu sẽ xuất hiện trong tương lai.

4. David Beckham - Brooklyn Beckham, Romeo Beckham & Cruz Beckham

Khác biệt nhất trong danh sách, David Beckham là người duy nhất không có hoạt động nghệ thuật nhất định. Không phải ca sĩ, diễn viên hay thậm chí là nhà sản xuất, song, cựu cầu thủ vẫn luôn được công chúng và nhiều người biến đến thông qua nhiều hoạt động giải trí đình đám. Nổi tiếng không chỉ với sự nghiệp bóng đá hiển hách, mà David còn được biết đến với chuyện tình cùng thành viên nhóm nhạc Spice Girls và gia đình đáng mơ ước của mình.

David thời trai trẻ

Bên cạnh cô công chúa nhỏ Harper, nam tiền vệ có đến 3 người con trai: Brooklyn, Romeo và Cruz Beckham. Nổi tiếng nhất trong số đó, không ai khác ngoài cậu cả Brooklyn. Nội dung thường hay thấy nhất về anh chàng nếu không phải gắn với gia đình siêu sao, thì cũng chỉ là những hình ảnh tình tứ chụp chung với loạt bạn gái xinh đẹp. Thậm chí, với hàng loạt hình ảnh rắc rối, nghề nghiệp lụt đụt, cậu cả còn bị gắn liền với biệt danh “lắm tài nhiều tật”.

Ngược lại, thì 2 cậu em Romeo lẫn Cruz vẫn khá im hơi lặng tiếng, một phần do tuổi còn nhỏ, một phần cũng do 2 cậu chàng chưa có nhiều hoạt động gây chú ý như anh trai. Lần gần đây nhất truyền thông đưa tin cũng chỉ quanh đi quẩn lại tin đồn cậu thứ Romeo đang hẹn hò cùng nữ diễn viên nhí nổi tiếng Millie Bobby Brown.

5. Stellan Skarsgard - Alexander Skargard và Bill Skardgard

Hình ảnh thời trẻ của người cha nổi tiếng Stellan khá ít ỏi, song ông vẫn thuộc hàng diễn viên kì cựu với kinh nghiệm hơn 90 vai diễn lớn nhỏ thuộc các bộ phim nổi tiếng, có thể kể đến như: Chernobyl, Pirates of the Caribean, Good Will Hunting, Mamma Mia!, Thor,…

Đặc biệt, tiểu sử gia đình của ông luôn là chủ để được công chúng quan tâm khi mà cả 8 người con đều hoạt động trong lĩnh vực giải trí – điện ảnh.

Nổi bật nhất trong đó, phải kể đến 3 chàng trai: Alexander, Gustaf và Bill Skarsgard. Người anh cả Alexander thì nổi tiếng cùng vẻ điển trai cuốn hút với thâm niên 5 năm lần đứng đầu danh sách những người đàn ông hấp dẫn nhất Thụy Điển. Anh hai Gustaf tuy không có nhiều vai diễn đậm dấu ấn và thành tựu nhất định trên phim trường, song anh lại là nhân vật quen thuộc tại các sân khấu nhạc kịch Châu Âu. Và cuối cùng, cậu em Bill hiện đang thành danh nhất của cả gia đình với lần bén duyên cực kì thành công trong siêu phẩm IT.

Bạn có thể đọc thêm thông tin về gia đình quyền lực của giới điện ảnh ngay tại đây.

6. Clint Eastwood - Scott Eastwood

Ngấp nghé tuổi 90, Clint Eastwood được xem là một huyền thoại của điện ảnh thế giới. Thậm chí, với quãng thời gian gắn liền với nghiệp diễn kéo dài hơn 7 thập kỉ của mình, người ta còn gọi ông với các danh từ như “tượng đài sống”, “”lão già gân”, “vua cao bồi”,…

Và kể cả ở cái tuổi nên về nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già như Clint, ông vẫn ngày ngày làm việc để cho ra mắt những tác phẩm của riêng mình. Song hành với ánh hào quang đó, 2 cậu con trai của ông cũng ăn nên làm ra với ngành nghề riêng.

Kyle Eastwood tuy có học qua về phim ảnh tại trường đại học Nam California nhưng sau đó đã rẽ ngang sang đường phát triển sự nghiệp âm nhạc. Và cho đến hiện tại, anh đã phát hành 8 albums bên cạnh hàng loạt việc hòa âm phối khí, sản xuất cũng như biểu diễn các ca khúc, chủ đề phim. Trong đó có cả những tác phẩm của người bố nổi tiếng như The Rookie, Million Dollar Baby,

Khác với anh trai, Scott Eastwood nối dõi sự nghiệp và phát triển con đường phim ảnh một cách hoàn chỉnh. Là người con thứ 4, anh sở hữu vẻ đẹp cùng ngoại hình được đánh giá giống với bố thời trai trẻ. Và dù được nâng đỡ khá nhiều khi là con cưng của sao, Scott vẫn chủ động tự đi lên bằng chính thực lực của bản thân như bao người khác. Anh tham gia casting như bao người, có khi vẫn bị đánh rớt dù cho dự án có sự tham gia của bố Clint. Một số tác phẩm nổi tiếng có sự tham gia của Scott như: Fury, Texas Chainsaw 3D, Snowden, Suicide Squad, Pacific Rim,…

Ngoài ra, khán giả có thể nhớ đến anh thông qua anh chàng điển trai trong MV The Wildest Dream của công chúa đồng quê Taylor Swift

7. Jeremy Iron - Max Iron

Nam tài tử người Anh được xem là người độc chiếm rất nhiều giải thưởng quý giá của điện ảnh thế giới, trong đó có đến 2 giải Quả Cầu Vàng và 1 giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Lứa khán giả đầu 8x, 9x có thể vẫn nhớ đến giọng ông thông qua nhân vật Scar đáng sợ của The Lion King phiên bản hoạt hình năm 1994. Và đồng thời, thông qua vai diễn nam chính của bộ phim Lolita (1997) gây tranh cãi một thời. Hiện tại, khi đã bước qua tuổi 70, khán giả sắp tới vẫn sẽ được gặp ông thông qua loạt seri Watchmen hấp dẫn của nhà đài HBO.

Jerymy thời còn trẻ

Bên cạnh đó, 2 cậu con trai của Jeremy có vẻ chưa có nhiều hoạt động nổi bật so với cha. Cậu cả Samuel xuất hiện trong 1, 2 bộ phim tầm năm 1989 sau đó chuyển hẳn sang làm nhiếp ảnh gia và biến mất khỏi thế giới giải trí. Trong khi cậu em Max có vẻ năng suất hơn với nghề nghiệp của gia đình. Cậu chàng đã góp mặt trong kha khá bộ phim đình đám: Red Riding Hood, The Host, The Riot Club, Terminal,…

8. Will Smith - Trey Smith, Jaden Smith

Anh da đen đa tài, tốt bụng và tài năng của Hollywood hẳn không còn xa lạ gì với đa số bạn đọc. Không chỉ nổi tiếng thời những năm 2000s, đến tận bây giờ, sức hút của Will Smith vẫn không ngừng giảm sút. Đặc biệt là với bom tấn The Suicide Squad, Aladdin vừa qua, hay vừa qua là Gemini Man hợp tác cùng đạo diễn 3 lần đoạt Oscar – Lý An.

Will khi trẻ cũng chẳng khác bây giờ là mấy

Bên cạnh đó, gia đình của nam tài tử cũng thuộc loại nổi tiếng và quyền lực của kinh đô điện ảnh thế giới. Gần như tất cả thành viên của nhà Smith đều đã quen mặt với giới truyền thông cũng như công chúng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hai người con Jaden và Willow Smith.

Jaden ra mắt khi chỉ mới 8 tuổi trong bộ phim The Pursuit of Hapyness  cùng với cha. Kể từ đó, sự nghiệp điện ảnh của cậu lên như diều gặp gió với những lời nhận xét và đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Không chỉ vậy, trong The Karate Kid, Jaden còn tham gia góp giọng trong ca khúc Never Say Never và cho thấy tài năng âm nhạc kế thừa từ cha. Nhưng chững lại vài năm sau, tuy không hiểu tại sao nhưng ngôi sao nhí một thời lại đang luẩn quẩn với sự nghiệp của mình. Phim ảnh lẫn âm nhạc không có gì đặc sắc, nổi bật. Các tin tức dạo gần đây về cậu không ít thì nhiều cũng là về phong cách dị biệt, quan điểm trả lời phỏng vấn kì lạ cùng chuyện tình cảm lấp lửng.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, sự nổi tiếng của cha và những thành công hồi nhỏ vẫn đem về cho Jaden lượng theo dõi vững mạnh, khổng lồ. Điều này rất khác với người anh trai cùng cha khác mẹ - Trey Smith của mình. Thậm chí, nhiều người còn không biết nam tài tử quyền lực đã có 2 đời vợ và 3 người con. Một số người biết thì lại cảm thấy thương tiếc cho anh chàng bị lẻ bóng một mình.

Tuy nhiên, nếu so với 2 người em của mình, Trey có cuộc sống bình lặng, thoải mái hơn hẳn. Sự nghiệp của anh cũng không mù mờ, dậm chân tại chỗ như nhiều người lầm tưởng. Hiện tại, Trey đang là một DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng – dạng công việc thường xuyên phải đứng sau ánh hào quang của thành công. Một số bài nhạc mà anh làm từ những năm 2010s đến giờ vẫn được phát trong các club và tiệc tùng tại Mỹ.

9. Arnold Schawarzegger - Patrick Schawarzegger

Arnold bắt đầu được mọi người biết đến khi sắm vai dũng sĩ Conan trong Conan the Barbarian và nhiều nhất là vào thời điểm công chiếu bộ phim Terminator. Đây chính là bộ phim đưa ông đến đỉnh cao của sự nghiệp ngôi sao hành động. Chưa kể, với thân hình cường tráng và rắn rỏi, nam diễn viên 72 tuổi từng có quá khứ làm vận động viên thể hình nổi tiếng. Không chỉ chuyển hướng sang hoạt động giải trí, ông còn tham gia vào chính trị và trở thành Thống đôc bang California 2 nhiệm kì liên tiếp. Điều đặc biệt nhiều khán giả có thể chưa biết về Arnold, đó là người vợ xinh đẹp Maria Shriver của ông vốn là cháu gái của cựu tổng tống Mỹ Kennedy.

Tất nhiên, thừa hưởng gen di truyền của cả cha lẫn mẹ, hầu hết 4 người con của gia đình nổi tiếng đều là những trai xinh gái đẹp hẳn hoi. Trong đó, cậu con trai Patrick Schawarzengger thuộc hàng nam thần từng khiến nhiều người đẹp Hollywood gục ngã, bao gồm cả ca sĩ Miley Cyrus.

Và như nhiều cậu ấm cô chiêu khác, Patrick hiện hành nghề là một mẫu nam chuyên nghiệp cũng như tham gia đóng vai trong vài bộ phim lớn nhỏ. Đồng thời, cậu còn sáng lập và sở hữu một công ty thời trang nam riêng khi chỉ mới 15 tuổi.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.