• Về đầu trang
Treng
Treng

Những thứ kỳ lạ mà người ta để lại cho con cháu sau khi qua đời

Độc lạ

"Chuyện này chưa xảy ra nhưng bà tôi từng kể với tôi về nó. Bà tôi vẫn rất khoẻ mạnh, và tôi thì đã bước sang tuổi 41. Bà kể rằng vài năm trước bà muốn hiến đôi mắt cho tôi sau khi bà qua đời. Tại vì tôi bị cận thị và phải sử dụng kính áp tròng để có thể nhìn thấy mọi thứ. Tôi không thể phẫu thuật khúc xạ (Lasik) vì giác mạc quá mỏng.

Tôi rất hạnh phúc khi bà luôn lo nghĩ cho mình, nhưng nhiều lúc cũng cảm thấy hơi rùng rợn nếu tự nhiên vào một ngày đẹp trời nhận được cuộc gọi hỏi tôi sẽ làm gì với đôi mắt của bà."

"Tôi có một khách hàng yêu cầu được tổ chức đám tang theo phong cách người Viking. Tôi đã cố hoàn thành tâm nguyện của khách hàng trong giới hạn cho phép của pháp luật."

"Tôi biết một người mà chú của anh ấy đã để lại cho ảnh một bức tượng kỳ lạ của Michael Jackson, ngoài ra thì không còn gì khác."

"Một người đàn ông đã để lại một đống tiền để chia cho bất kỳ người bạn gái cũ nào đến dự đám tang của ông ta."

"Bà tôi đã để lại cho tôi một con vẹt xám châu Phi. Tôi nuôi nó đến nay cũng được khoảng 20 năm rồi."

"Một người bạn của tôi đã để lại mẫu DNA của mình và yêu cầu xét nghiệm quan hệ cha con. Anh ta muốn kiểm tra xem những đứa trẻ có thực sự là con mình hay không rồi mới cho chúng thừa kế tài sản."

"Một số người phụ nữ cao tuổi đã quyết định chôn cất hoặc hoả thiêu thú cưng cùng với họ sau khi họ qua đời."

"Một anh bạn hành nghề luật sư đã kể với tôi rằng, ngày nay, những người lập di chúc thường cung cấp cho luật sư tên và mật khẩu của các tài khoản trực tuyến. Luật sư sẽ có nhiệm vụ đăng nhập vào các tài khoản mạng xã hội đó rồi thông báo cho bạn bè của khách hàng biết rằng họ đã qua đời, cuối cùng xoá tài khoản. Nếu trong các tài khoản có bất cứ thứ gì giá trị thì sẽ được trao lại cho người thân của người đã khuất."

"Vài tháng trước, một phụ nữ lớn tuổi đã yêu cầu tôi giao lại cho gia đình của bà ấy một thứ rất kỳ lạ. Đó chính là tờ giấy hướng dẫn gia đình trang trí cây thông Giáng Sinh. Các hướng dẫn rất chi tiết và có đôi phần kỳ quặc, ví dụ như chỉ duy nhất người con dâu được treo đồ trang trí lên cây thông, hay cô cháu gái sẽ là người đặt ngôi sao lên trên cùng."

"Một người đàn ông giàu có đã để lại cho con cháu căn biệt thự rộng lớn. Tuy nhiên, những người con cháu không được bán căn biệt thự này. Mỗi người trong gia đình được chỉ định sử dụng một căn phòng cụ thể và họ phải sống như vậy cho đến cuối đời."

"Một nữ khách hàng của tôi đã để lại 1 triệu USD cho những chú chó của mình. Trong khi đó, hai người con trai và con gái của bà mỗi người nhận được 10,000 USD. Đây cũng chính là số tiền hồi xưa bà nhận được từ người cha quá cố của mình."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.